Trương Triết Hạn ngàn vạn lần còn ngỡ mắt mình lầm nhưng trong hội thi đông nghịt người lại chẳng có cách nào đối chất. Mà rốt cuộc phải đối chất cái gì? Mấy chuyện riêng về người nọ y đã bao giờ thật sự hỏi đến đâu? Trương Triết Hạn sau đó chỉ rũ mi, điều duy nhất hiện giờ y nên làm là im lặng. Thế nhưng hình như không thể nói, ấm ức càng dấy lên, khiến trong lòng phảng phất chút tư vị khó chịu chẳng thốt nên lời. Trương Triết Hạn ngẫm nghĩ một hồi, cũng đủ minh bạch để tường tận tại thời điểm này, mấy chuyện vẩn vơ giữa hai bọn họ vốn cần nên tạm gác. Và dù cho ngay từ đầu tên khốn Cung Tuấn đã có ý định lừa y, thì vào thời điểm này y cũng chẳng thể kéo hắn ra tính sổ. Trương Triết Hạn đem tâm tình bình ổn, việc đoạt được giải thưởng lúc này mới là điều khiến y đáng để tâm. Y hít một hơi sâu, thong dong nện bước lên sàn đấu.
Như tất thảy mọi cuộc thi tài khác, mở đầu của cuộc chiến bánh ngọt vẫn là mấy bài phát biểu dài dòng. Người đứng đầu tổ chức lên khai mạc có chất giọng hùng hồn nhưng hình như vẫn chẳng thể đọng lại được trong tai ai nửa chữ. Đối với Trương Triết Hạn đang lơ đễnh điều này càng thêm sắc nét, y phá lệ chăm chú đếm từng hoạ tiết trang trí trên nền đá hoa cương. Trương Triết Hạn định bụng đem mọi thứ bỏ ngoài tai nhưng đến cùng, vẫn để cái tên quen thuộc của người kia thành công mà chui lọt. Thời điểm ban tổ chức vinh danh hắn, y theo phản xạ ngẩng đầu. Bốn con mắt chạm nhau. Tên điên kia còn cười cười như vô tội.
"Thật vinh dự cho hội thi của chúng ta hôm nay có thể mời đến một vị khách vô cùng đặc biệt. Chúng tôi xin giới thiệu ngài Cung. Năm 25 tuổi, ngài đã đạt giải "Bậc thầy làm bánh đa quốc gia" và hiện đang đảm nhiệm vị trí đầu bếp cho khách sạn 7 sao Chi Tử Hoa nổi tiếng trong toàn quốc."
Những lời tâng bốc ngút trời của MC cứ vang lên văng vẳng. Nhưng suy nghĩ duy nhất trong đầu Trương Triết Hạn chỉ có... bị lừa. Bị lừa một cú khá đau. Ngẫm lại hình như mọi thứ thuộc về hắn từ ngày đầu tiên đã không có chút gì là thành thật. Cung Tuấn thấy y chau màu trách móc, vội vàng khẽ làm dấu lát nữa sẽ giải thích với y.
Bỏ đi.
Đợi thi xong, y chắc chắn sẽ tự tay táng vào bản mặt của tên vô lại kia vài cú.
Sau khi xong xuôi về màn giới thiệu, MC bắt đầu nói vào luật thi. Thật ra luật thi vẫn giống hàng năm. Trong một khoảng thời gian, mỗi đầu bếp dự thi sẽ hoàn thành ba phần bánh. Một phần bánh cơ bản, một phần theo chủ đề và cuối cùng là phần thoải mái thể hiện sức sáng tạo cá nhân. Việc chấm điểm cũng tương đối công khai. Ngoài ba chuyên gia còn mời thêm mười khán giả cùng tham gia đánh giá. Trương Triết Hạn đến với chương trình đã có những hiểu biết tường tận, nghe tiếng chuông báo hiệu, liền cùng cộng sự bắt tay làm.
Chỉ là, có một chuyện y không ngờ. Phần bánh cơ bản bắt buộc lần này lại là loại bánh mà y không chuyên nhất.
Tiramisu chết tiệt!!!
Trốn tránh thế nào trong đầu y cũng hiện lên bản mặt đáng ghét của người kia.
Luống cuống chân tay.
Đồ đạc làm rơi vãi.
Xem clip 800 lần.
Mẹ kiếp!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TUẤN HẠN || THẦY TRƯƠNG! BÁNH ĂN THẬT NGON!
FanfictionFIC VIẾT TRẢ VÌ THUA CƯỢC!!! Writer: Tử Diệu - Anh Nhi Beta: yenlinh3101 Teenfic, tấu hề và tấu hề. YÊU CẦU KHÔNG DÙNG NHIỀU CHẤT XÁM KHI ĐỌC. Tag: học viên (?!?) x thầy dạy làm bánh. Ngọt, sủng, phi logic. HAPPY ENDING. *Đây là một câu chuyện tưở...