"Waaaaahhhh !!! Nipote. Mi sei mancato. Sono contento che tu sia qui" hyper na sigaw ng matandang lalaki na sumalubong sa akin. Nakakapagtaka ang mga kilos niya.
(/Granddaughter. I missed you. I'm glad you're here\)
Niyakap ako ni lolopops na sobrang nakapagtataka ?_? And yeah, lolopops ang tawag ko sa kaniya dahil yun daw ang palagi ko'ng naitatawag sakaniya when I was young.
"Questo non è cosi" I said while he's hugging me.
(/this is so not you\)
Siguro nagtataka kayo kung bakit ako naninibago sa mga kilos niya? Well, he's not the hugging-machine-type. Every time that he see's me. Lagi nalang--
*sssshhhiiiinnnggg*
O__________O
*kashing*
*blagg*
*wapak*
*tugsh*Sinasabi ko na ba'ng may mali sa mga kinikilos niya eh !! I shouldn't really trust his actions. Habang yakap niya ako ay may narinig nalang ako na pag hugot sa isang matalim na bagay and ofcourse I know what it is. Wala parin talaga siyang pinagbago.
"Hmm, still the same eh ?" I smirked at him like what he did.
"Ofcourse my dear OP" he said then tumayo na siya ng maayos. I mean tumindig na siya na parang samurai na handa nang sumugod at lumaban.
This is his own way of welcoming ME. Lagi nalang kami'ng nagkakaroon ng little fight kapag nag memeet kami and with every meetings na magkikita kami ay iba't iba'ng style ang ginagamit ng hukluban na iyon. Tsk, iba'ng klase talaga. Wala naman na ako'ng magagawa kundi ang labanan siya pabalik eh. Para nama'ng may choice ako -__-
Hinagisan naman niya ako ng isang punyal. *smirk*
"Care for a little greeting fight my dear OP ?" he said it with a full authority in his voice. Tsk, gaya nga ng sabi ko, wala naman na ako'ng choice kundi ang kalabanin siya. Kundi ako rin ang mag susuffer sa pag-tira ko dito. Napatingin nalang ako sa punyal na hawak ko bago ko ibalik sa kaniya ang tingin na may kasamang ngisi sa aki'ng mga labi.
"Desperate are we ?" Gusto ko'ng matuwa sa pagka inis ng mukha niya na bigla nama'ng naging seryoso. Nako nako, nagseseryoso na siya. Mukhang magiging masaya ang 'little greetings' niya. -__-
Iwinasiwas niya na ang kaniyang katana paikot sa kaniyang ulunan bago itinutok naman niya iyon paharap at humakbang ng isa pauna. Umayos narin ako ng tayo dahil hindi basta-basta ang taong kaharap ko. Tumayo narin ako na parang pasugod ngunit hahayaan ko nalamang siyang umuna'ng sumugod.
Agad naman niya ako'ng sinugod ng isa'ng mabilis na pag atake. Patuloy niyang iwinawasiwas sa akin ang kaniyang katana na agad ko namang nasasalag sa tulong narin ng aking punyal na hawak. Mabilis ang galaw ni lolopops kaya naman mahirap humanap ng butas na maaari ko'ng gamitin upang mapabagsak siya. Kagaya ng inaasahan ko, hindi siya basta na nakikipag laban lang.
Sa paulit ulit na ginagawa namin ito ay mayroon na ako'ng mga nakabisado sa kaniya. Kahit ba paiba iba siya ng technique ay iisa parin ang pinupuntiriya no'n. Yun ay ang tiyan ko. Sinubukan niya ako'ng tamaan sa ulo ngunit agad ko naman nahawakan ang kaniyang katana, gamit ang dalawa ko'ng daliri, at dahil sa nakataas ang kaniyang kamay ay nagkaroon ako ng free access sa kaniyang tiyan at doon ko siya tinadiyakan. Napaatras naman siya sa ginawa ko kaya naman mabalis ko na di'ng sinipa ang katana na hawak niya dahilan para tumalsik ito sa kung saan at mabitawan niya ito.
"I was actually expecting that OP" he said sarcastically then tried to punch me but then he failed. Nagpatuloy lang ang pag-papalitan namin ng suntok. Nakakatama narin siya sakin pero lahat ng iyon ay sa braso lang lahat tumama.
BINABASA MO ANG
Demon Inside Her ✖️
Mystery / ThrillerThey say she's a Demon in disguise. A Demon who chose a life of an angel. Can she escape from the dark truth of her real identity ?