Demon 6:

33 0 0
                                    

•Osiper's POV•

I scan the students faces. Hmm, late maybe?

The guy near the hall way's window stood up and make his way in front.

"Chase Go. 18 years old. Be sure to tie those neatly" pagpapakilala nang binata. I wonder kung necktie ambassador ba siya para sabihin yon? Medyo magulo kasi ang pagkakaayos ng necktie ni Kirk, napansin niya siguro.

Pagkaupo nung Go eh siya namang pag tayo ng katabi niya. Hindi ko na ieexplain kung anong itsura niya. Kapag ba'ng sinabi ko na kulubot na ang mukha niya maniniwala kayo? Maggawa- gawa nalang kayo ng mukha diyan.

"Yoseph Cuadra. 19. And can you sluts shut up?--better" I can say he's a short tempered. Shushing those girl students who keep on squealing like a rat.

The other guy stood up and stood beside me.

"Hyorin Will. 19. President" he first eyed me from head to toe before going back to his seat.

"Luther James Hwang. 18 years old. Ang pinaka gwapo sa lahat. Just call me whenever you want some hot night *winks*" geez what a shiny shimmering guy. Smiles at every girl he sees.

Kumaligta ang isa'ng lalaki at ang katabi niya ang sumunod na tumayo. Tss, paimportante.

"Hi I'm Daime Lee-Ikonawa. You know me and my family so I won't say that part. Uhh I'm now 19 years old. Uhm, if you want to know me further, just find me if you can, kay?" He first bowed down in front of me, bafore he sets off.

Napansin ko'ng tapos na ang lahat maliban doon sa paimportante. Tinaasan ko siya ng kilay at agad naman siyang tumayo, at dito mismo siya sa tabi ko, tss sobrang lapit niya. Nakakairita.

"Keifer Nevierre. 19. And I'm already married to someone" after that halos mabingi ako sa sobrang tahimik ng klase.

Matapos niyang sabihin iyon ay agad siyang bumalik sa upuan niya at prenteng naupo doon. Napalingon naman kami sa paghagikgik na parang baboy doon sa dalawang baliw sa gilid.

Agad ko silang tinaasan ng kilay dahil sila lamang ang grabe maka react sa nangyari.

Well, a nineteen years old rich boy na may asawa na ay hindi na nakakagulat. Masyado nang uso ang pag aarange marriage sa panahon ngayon dahil masyadong sabik ang tao sa pera. Tss, mga bobo.

Tumigil na ang dalawang abno sa gilid bago naman naka bawi ang lahat sa natuklasan.

'Wtf?! I'm gonna call my private investigator now!'

'This can't happen'

'Whoever that girl is, I'm gonna make sure she'll be dead!'

'Whoa that's something'

'I thought he's not even interested in girls?'

'Who might be that lucky bitch?'

At kung ano ano pa na pagmumura na may kasamang panlalait ang maririnig. I was about to call their attention when the door forcefully swung open.

There she is.

========================================================

:)

-livewhileimyours

Demon Inside Her ✖️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon