I gasped for air until I feel relieved. Until I have noticed the loud banging of my door.
"OSIPER !! PLEASE OPEN THE GODDAMN DOOR !!"
Ugh! Fvck! My head hurts. Tsk, bwiset na panaginip yun ang haba. Leche -__-
*Tugsh
"PER !!"
"Waaaaahhh !! Akala ko kinain ka na ng kama :3"Sabay na sigaw ng dalawang baliw na papalapit sakin. Tsk, mga baliw talaga.
"The two of you, get out" I said in a monotone. Leche, anong oras na ba ?
'21:07'
"Waaaahhh bakit. Huhu TTuTT" Andrama talaga.
Tinignan ko nalang siya ng masama at tumayo na sa kama para makapag ayos nako. Pinagpawisan din kasi ako dahil sa panaginip ko.
"Ok lang yan. Di niya kasi tayo mahal kaya ayaw niya na tayo makita. Napakasaklap naman nun diba Ange ? Di na tayo mahal ng taong minamahal natin ng lubos. Alam mo yung feeling na hindi ka nga na-Friend zoned hindi ka'rin na-Seen zoned pero na-Fall zoned ka naman. Yung mga gawain ng mga pa-fall *singhot* "
Tss, napaka baliw talaga. Hindi ko nalang sila pinansin at pumasok na ako agad sa C.R. Bago pa madagdagan mga kadramahan nila sa buhay.
•Mehiel's POV•
Hi there peeps !! Wahahaha !! Galing namin magdrama ano ^^ Haha pambwiset lang V(^_^)V
Lumabas na kami ni Ange ng kwarto ni Osiper. Hihi ang cute niya talaga kahit bagong gising. Pero kinabahan talaga ako-kami ni Ange nung ayaw niyang magbukas ng pinto. Tapos narinig pa namin siyang sumigaw ng 'NO'. Kala tuloy namin may nangrape na sa Diyosa ko'ng kaibigan (~~,)
Ay let me introduce myself muna.
*ehem* Hi !! My name is Angel Mehiel Sauro. 1/2 Japanese and 1/2 Filipino. 19. Yung mga parents ko deceased na. Pero ok lang naman na sakin yon kasi matagal na iyon nangyari. Isa pa I have my friends naman eh. Nakatira kami ngayon sa mumunting bahouse namin. Kaming tatlo lang naman dito kaya no worries.Bumaba na ako at dumuretso sa kusina para kumain. Gigisingin nga dapat namin si Osiper para kumain ang kaso ayun na nga.
Haaayy, mag eenroll pa kami mamaya kaya kailangan kumain ng marami !!
•Angel's POV•
*nomnomnom
Ang sarap talaga lumamon-este kumain pala haha !!
Matapos ang ilang minuto bumaba narin si Osiper mula sa kwarto niya sinaluhan kami sa pagkain.
Ay teka magpapakilala muna ako. I'm Maria Angel Sundiam. 19. 1/2 Korean and 1/2 Filipino. Deceased narin ang parents ko kagaya nung dalawa. Pero ok lang naman samin yun as long as magkakasama kami.
Ipapakilala ko narin yung babaeng masungit na yun. Alam ko namang walang balak magpakilala si bruha. Paano, pa-mysterious effect palagi -__-
Her name is Osiper Servantes. 19. [1/8 (Italian)] [1/8 (Korean)] [ 1/8 (Japanese)] [1/8 (Arabic)] [1/4 (Filipino)] [1/4 (American)]. Oh diba pang-world wide ang lahi ni bruha. Parents deceased narin siya kagaya nga ng sabi ko kanina.
"Oy Angel kakain ka ba ha ?? Uubusin ko na to. Kanina ka pa nag-iisip diyan. Mamaya ka na mag-isip sa entrance exam mo para naman maka pasa ka. kumain ka narin ng marami" ito talagang isang Angel na to parang nanay -__-
O siya kakain muna ako para may maisagot ako mamaya.
•Osiper's POV•
Pagkatapos namin kumain ay nagkaniya kaniya na kaming pasok sa kwarto para makapag ayos na. Inayos narin namin ang pinagkainan para hindi kami natatambakan ng trabaho sa bahay.
BINABASA MO ANG
Demon Inside Her ✖️
Misterio / SuspensoThey say she's a Demon in disguise. A Demon who chose a life of an angel. Can she escape from the dark truth of her real identity ?