Tác giả: Băng Nhi
______________________________Sau ngày hôm đó thì Prem và Boun như trở thành người xa lạ, nói đúng hơn là Prem xem Boun thành người lạ, còn anh có rất nhiều lần muốn lại nói chuyện với cậu nhưng đều bị cậu tránh đi.
Prem bắt đầu trở lại như trước kia, hàng đêm đi bar, luôn qua đêm ở ngoài, tính cách cũng quay về như lúc trước. Nhưng không biết vì sao, hình bóng Boun vẫn cứ xuất hiện trong đầu cậu dù cậu muốn quên nó đi nhưng không được. Sau những việc anh đã làm, dù cậu có giận như thế nào đi nữa nhưng lại không thể ghét anh hay hận anh được. Lần nào vô tình gặp nhau, cậu cũng cố lờ đi, dù cho anh có muốn đến bắt chuyện với mình thì cậu cũng không quan tâm. Cậu nghĩ khi làm như vậy thì dần dần sẽ quên anh được, nhưng không, cậu càng ngày càng nhớ anh hơn, nhớ những ngày hai đứa ở chung với nhau, những lúc đưa nhau đi ăn, xem phim, hay chỉ làm nằm cùng nhau trên một chiếc giường. Đến bây giờ cậu cũng không biết làm sao nữa, dù cậu rất muốn lại gần anh, muốn nói tha lỗi cho anh, nhưng khi nghĩ đến việc anh yểm bùa mình thì cậu lại làm không được.
Tụi bạn thấy hai đứa như vậy thì cũng vô cùng bất ngờ, vì hai tháng trước hai đứa vẫn đang vui vẻ hạnh phúc bên nhau nhưng đến hôm nay lại như vậy.
- Prem, hai đứa mày có chuyện gì à, hai tháng trước còn bình thường mà sao đến hôm nay lại lạ vậy, bộ mày với thằng Boun giận nhau hả.
Thằng Arn, đại diện cho những đứa trong đội cổ vũ và fan cp của Boun và Prem lên tiếng hỏi thắc mắc bấy lâu nay. Nghe Arn hỏi vậy thì Prem hơi sững lại, nghĩ đến khi cậu nói mình và anh chia tay thì chắc fan của hai người sẽ thất vọng lắm.
- Có chuyện gì đâu, tao với thằng Boun chia tay rồi.
Nghe Prem nói vậy Arn vô cùng bất ngờ cũng như hoang mang, nó không biết vì sao hai người này lại có thể chia tay nữa, lúc trước thấy hai đứa nó yêu nhau thắm thiết, lúc nào cũng muốn dính vào nhau thì Arn tưởng tụi nó sẽ quen nhau được dài lâu, nhưng không ngờ chỉ mấy tháng sau đã nghe được tin hai đứa chia tay, đã vậy thằng Prem còn nói " Có chuyện gì đâu " được nữa, chuyện này là chuyện lớn luôn rồi.
- Chuyện như vậy mà mày nói không có gì, mà sao hai đứa mày lại chia tay vậy, thằng Boun có làm sai cái gì thì mày giận nó một vài hôm thôi chứ sao lại chia tay. Dạo này tao thấy nó cứ như người mất hồn vậy đó nhiều khi tao còn thấy nó nhìn vào hình mày chụp với nó trong điện thoại, lúc thì cười vui vẻ, lúc thì mặt u sầu , nhìn nó bây giờ như người điên vậy, có chuyện gì thì mày tha thứ cho nó đi, chứ nhìn nó với mày như vậy thì tụi tao cũng lo lắm đó.
Arn nói xong thì nhìn Prem nhưng lại thấy cậu đang thất thần, Arn lấy tay đẩy cậu một cái làm cậu giật mình tỉnh lại. Nghĩ đến những lời thằng Arn vừa nói, cậu lại cảm thấy tim mình nhói một cái, không ngờ anh lại biến thành như vậy. Cậu không biết sau này mình có thể tha thứ cho anh được không nữa, có lẽ thời gian sẽ trả lời cho tất cả.
- Chuyện của tao với nó mày không hiểu được đâu, cứ để vậy đi.
Nói rồi Prem bỏ đi để lại thằng Arn với khuôn mặt đang nghệch ra.
Về phía Boun, lúc này anh đang ngồi ở ghế đang trong trường, nhìn vào những tấm hình của anh và cậu nhớ lại khoảng thời gian trước, khi đó anh và cậu nói những suy nghĩ về tương lai, có lẽ nếu cậu không phát hiện được việc đó thì anh và cậu sẽ thực hiện được những điều hai đứa đã nghĩ, có lẽ anh và cậu sẽ được gặp nhau mỗi ngày, đi làm chung xe, về nhà chung giường. Nhưng đó chỉ là những thứ suy nghĩ trong quá khứ thôi, bây giờ anh và cậu như hai đường thẳng cắt nhau, gặp nhau tại một khoảnh khắc rồi cũng sẽ rẽ sang hai hướng khác, không có cơ hội giao nhau nữa.
Nhưng nếu bây giờ có người hỏi anh rằng anh có hối hận khi làm việc đó không thì anh sẽ trả lời là không hối hận. Vì nếu anh không xài bùa, thì anh và cậu sẽ chỉ mãi mãi là bạn thôi, không bao giờ có thể thành người yêu của nhau được. Nhưng khi anh dùng bùa thì anh lại có thể hiểu được khi người mình yêu cũng yêu mình là như thế nào, anh sẽ được sống chung với cậu, mỗi sáng khi mở mắt ra sẽ được nhìn thấy cậu đầu tiên, và lúc nào cũng có thể ở cạnh nhau.
Nhưng anh không ngờ, cái giá phải trả cho những tháng ngày hạnh phúc đó lại đắt như vậy, đắt đến mức anh phải mất đi cậu, người anh yêu đến điên cuồng, và nó cũng làm anh gần như sụp đổ. Những ngày cậu không còn bên, anh cảm giác như mình cũng không còn sức sống, nhớ về quá khứ khiến anh vui vẻ, nhưng khi về hiện thực lại khiến anh đau lòng.
- Prem, nếu được làm lại lần nữa thì tao vẫn chọn làm như vậy, vì chỉ khi sử dụng nó mày mới có thể yêu tao. Nhưng bây giờ sao tao lại thấy đau lòng như vậy chứ, tao không nghĩ mình làm sai, nhưng nó lại làm tao mất đi mày, tại sao lại như vậy chứ...
Boun thì thầm trong miệng, ánh mắt đau thương nhìn vào hình ảnh của anh và cậu trong quá khứ rồi nước mắt rơi khi nào cũng không biết.
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BounPrem ] Bùa Yêu
FanfictionTình trạng: Hoàn thành Tác giả: Băng Nhi _______ (~ ̄³ ̄)~ ________ Văn án: Khi tình yêu phát sinh vì một thứ gì đó do con người tác động. Liệu thứ tình yêu đó sẽ được kéo dài hay sẽ tan vỡ không bao giờ có thể hàn gắn. Hãy đến với Bùa Yêu để tìm câu...