2

1.1K 97 4
                                    

Bởi vì ta chương 1 nhắc tới manga anime bản ma đạo, cho nên này một thiên thời gian điểm liền không ấn nguyên tác viết, liền ấn manga anime thời gian trình tự viết. Chú ý tránh lôi nga.

Thời gian điểm: Vạch trần kim quang dao trước thanh đàm hội

Trước mặt mọi người người có thể nghe thấy giang trừng tiếng lòng khi ( không phải mọi người chỉ là chúng công nhóm ) trừng trừng là nhiệm vụ giả đây là cuối cùng một cái nhiệm vụ vốn định hoàn thành sau trực tiếp rời khỏi lại không nghĩ rằng ra sai lầm. ( Tiết dương không chết. ) hơn nữa giang trừng là sống mái song thể!

Toàn bộ văn chương tương đối làm quái.



Chạng vạng giang trừng nhẹ nhàng đẩy ra cửa phòng tính toán đi xem náo nhiệt ' nếu ta nhớ không lầm chính là hôm nay buổi tối phát hiện Nhiếp minh quyết đầu ' giang trừng vừa muốn ra cửa kết quả liền nghe được bên cạnh vang lên "Cữu cữu như vậy vãn ngươi không ngủ được làm gì đi" 

Giang trừng bị hoảng sợ quay đầu lại nhìn kim lăng "Ra tới đi một chút làm sao vậy, không hảo hảo ở nhà ở đợi chạy đến nơi đây làm gì." 

' tiểu tử thúi làm ta sợ nhảy dựng '

Kim lăng nghe giang trừng tiếng lòng dở khóc dở cười, luận đương ngươi nghe được ngươi cữu cữu nghiêm khắc phê bình ngươi thời điểm trong lòng lại là cực đại xoay ngược lại cảm thụ. Kim lăng chính chính thần sắc cau mày xem giang trừng "Cữu cữu đã trễ thế này, nên nghỉ ngơi" 


Giang trừng nhìn thoáng qua mới vừa hắc thiên tỏ vẻ vô ngữ, không đợi giang trừng nói chuyện, liền nghe được tông chủ phòng ngủ truyền đến tiếng vang, giang trừng cùng kim lăng liếc nhau.

Giang trừng cùng kim lăng vừa đến bọn họ đang ở giằng co, mọi người nhìn về phía giang trừng, Ngụy Vô Tiện đám người còn lại là chú ý tới giang trừng trên người lại một lần xuất hiện tiểu hắc xà, giang trừng nhìn bọn họ sau đó đi đến một bên lỗi thời nghĩ đến 


' tê, ta nhớ rõ nơi này Ngụy Vô Tiện thân phận bại lộ đi ' 

Những người khác không hiểu ra sao nhưng kim quang dao minh bạch là chuyện như thế nào.

Con rắn nhỏ hướng về phía trước bò bò "Ân hừ, nói này không phải mau đại kết cục sao, cũng không có ngươi quan trọng suất diễn chúng ta không ngủ được lại đây làm gì" giang trừng cau mày nhìn lý luận bọn họ 


' này không giống nhau, ta là vì bảo hộ kim lăng an toàn, kim lăng còn nhỏ thích xem náo nhiệt, tuy rằng Ngụy Vô Tiện sẽ xem ở a tỷ mặt mũi thượng trợ giúp kim lăng, nhưng vẫn là không có ta tự mình nhìn yên tâm '

Mọi người nghe giang trừng lúc nào cũng ở bảo hộ kim lăng đột nhiên thực ghen ghét là chuyện như thế nào, bất quá nghĩ lại tưởng tượng đau lòng chính mình cháu ngoại trai có cái gì không tốt, thẳng đến sau lại kim lăng cũng trở thành truy phu một viên khi mới hối tiếc không kịp.

[All Trừng] Thuật Đọc Tâm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ