7

470 43 0
                                    

Giang trừng chỉ là tránh né kim lăng ánh mắt "Không có" kim lăng không thuận theo không buông tha hỏi "Thật vậy chăng" giang trừng không kiên nhẫn nhìn hắn "Không... Ngô" giang trừng trừng lớn đôi mắt nhìn trước mặt kim lăng, giang trừng không nghĩ tới kim lăng sẽ cưỡng hôn chính mình, giang trừng vội vàng muốn đẩy ra hắn, nhưng biến thành nữ tính giang trừng căn bản đẩy bất động kim lăng, giang trừng muốn lui về phía sau kim lăng đem hắn đổ ở trên bàn cũng một phen ôm chầm giang trừng gia tăng nụ hôn này

Giang trừng giảo phá kim lăng miệng mùi máu tươi lan tràn, giang trừng một phen đẩy ra hắn giơ tay liền phiến kim lăng một cái tát, kim lăng nghiêng đầu giơ tay sờ sờ chính mình bị giảo phá khóe miệng, giang trừng hồng hốc mắt trừng mắt hắn ' ta kia bước giáo dục xảy ra vấn đề ' hai người đối diện không nói gì, hồi lâu kim lăng mới ách giọng nói nói chuyện "Cữu cữu, thực xin lỗi ta không phải cố ý" giang trừng chỉ vào môn "Cút đi, làm ta chính mình đợi"

Kim lăng chỉ có thể đi ra cửa phòng, giang trừng ngồi ở trên ghế bụm mặt nhắm mắt lại, giang trừng nhìn kim lăng liền sẽ nhớ tới một kiện cùng Kim Tử Hiên chuyện cũ đó là giang trừng vẫn luôn trốn tránh sự.

Vân thâm không biết nơi chốn với trên núi có linh khí tẩm bổ phong cảnh hợp lòng người chính là giang trừng lại không có tâm tư xem xét, liền ở vừa rồi Kim Tử Hiên tìm được chính mình nói thích giang trừng, giang trừng bước nhanh đi đến phòng vốn định bình tĩnh bình tĩnh, vừa vào cửa dễ bề Nhiếp Hoài Tang đụng phải, Nhiếp Hoài Tang nhìn cau mày hoảng loạn giang trừng "Làm sao vậy giang huynh phát sinh chuyện gì sao" giang trừng lắc lắc đầu "Không có gì, ta đi ra ngoài một chuyến" không đợi Nhiếp Hoài Tang nói chuyện giang trừng xoay người lại đi ra ngoài

Sau núi giang trừng tìm được Kim Tử Hiên, nắm chặt nắm tay vẻ mặt xin lỗi nhìn Kim Tử Hiên "Xin lỗi Kim Tử Hiên ngươi cùng a tỷ có hôn ước, ta cũng không phải phu quân, ngươi đáng giá càng tốt" Kim Tử Hiên nhìn giang trừng vẻ mặt xin lỗi bộ dáng nắm chặt nắm tay mặt ngoài lại chỉ là nhàn nhạt cười cười "Ta đã biết, chỉ là không nghĩ tiếc nuối, cầu học mau kết thúc gặp lại cũng không biết khi nào, hy vọng không có cho ngươi mang đến bối rối." Giang trừng vội vàng xua tay "Không có không có"

Chuyện này cũng liền không giải quyết được gì, thẳng đến Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly đại hôn trước, giang trừng cùng Kim Tử Hiên buổi tối ở Liên Hoa Ổ uống rượu, giang trừng giơ chén rượu nhìn Kim Tử Hiên "Chúc mừng ngươi a tìm được phu quân, ta liền nói sao ngươi khẳng định có thể tìm được chính ngươi hạnh phúc" Kim Tử Hiên đỡ lấy say khướt giang trừng "Ngươi say" giang trừng nằm ở sau núi mặt cỏ ngủ rồi, Kim Tử Hiên nhìn giang trừng phảng phất lại về tới cầu học, Kim Tử Hiên cúi đầu nhẹ nhàng hôn giang trừng một chút, từ cái trán lại đến gương mặt, động tác thực nhẹ phảng phất đối đãi trân bảo giống nhau. Ngay sau đó rốt cuộc nhịn không được cúi đầu ngậm lấy giang trừng cánh môi, giang trừng mơ mơ màng màng chỉ cảm thấy đến ngoài miệng có chút băng liền há mồm liếm liếm, Kim Tử Hiên nhân cơ hội công lược thành trì, nhưng Kim Tử Hiên không có kiên trì lâu lắm, chỉ là yên lặng mà nhìn chăm chú vào giang trừng nhẹ giọng mà nói "Ta nên làm cái gì bây giờ mới hảo"

Giang trừng ở Kim Tử Hiên cấp sính lễ trung phát hiện một phong thơ cùng một cái túi Càn Khôn "Ta biết chỉ có như vậy có thể trợ giúp ngươi một ít, không cần cự tuyệt ta, coi như là vì trước kia sự họa một cái dấu chấm câu đi" giang trừng ngồi ở hồ hoa sen bên nhìn thật lâu.

[All Trừng] Thuật Đọc Tâm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ