4

743 60 0
                                    

Giang trừng đã ngất đi, kim lăng thấy thế phân phó những đệ tử khác đi về trước theo sau bế lên giang trừng đi hướng phụ cận khách điếm, kim lăng mới vừa đem giang trừng phóng tới trên giường ngẩng đầu liền nhìn đến giang trừng mặt ' là ta ảo giác sao, như thế nào cảm giác cữu cữu mặt nhỏ một vòng, càng giống nữ sinh '

"Ân" giang trừng cau mày tựa hồ thập phần không thoải mái, kim lăng nghĩ đem giang trừng quần áo cởi ra, mới vừa nâng lên giang trừng tay lúc này mới chú ý tới không thích hợp, cữu cữu tay hoàn toàn tiểu một vòng. Hơn nữa trên tay cái kén cũng không có, ngón tay nhỏ dài, kim lăng vội vàng sốt ruột vỗ nhẹ giang trừng "Cữu cữu? Cữu cữu?"

Giang trừng từ từ chuyển tỉnh xoa huyệt Thái Dương nhìn kim lăng mới vừa mở miệng nói một lời mới phản ứng lại đây đột nhiên thấy không ổn "Kim lăng?" Kim lăng nghe giang trừng thanh âm kinh ngạc nhìn giang trừng, giang trừng thanh âm tuy nói không có quá lớn biến hóa, nhưng nếu phát ở hiện tại khẳng định sẽ có người nghe ra tới giang trừng thanh âm này thỏa thỏa ngự tỷ âm a, giang trừng che miệng ' sớm không phát tác vãn không phát tác, cố tình lúc này phát tác '

"Cữu cữu, ngươi?" Giang trừng nhéo nhéo giữa mày "Một hồi lại giải thích, đi trước cho ta tìm kiện quần áo" kim lăng lúc này mới phát hiện giang trừng quần áo hoàn toàn xuyên không được, giang trừng vừa động kim lăng không cẩn thận nhìn đến giang trừng trước ngực vội vàng đỏ mặt xoay đầu.

Giang trừng nghi hoặc nhìn hắn đứng dậy vừa định đi một bước liền bị quần áo vướng ngã "Quang" giang trừng trực tiếp bị vướng ngã kim lăng vội vàng luống cuống tay chân nhìn giang trừng, không phải kim lăng không đỡ giang trừng mà là hiện giờ giang trừng biến thành nữ sinh không biết như thế nào xuống tay, giang trừng ngẩng đầu hồng hốc mắt nhìn kim lăng, giang trừng buồn bực xoa cánh tay ' đường đường tam độc thánh thủ bị quần áo vướng ngã truyền ra đi ta còn dùng không cần lăn lộn, như thế nào biến thành nữ sinh quăng ngã một chút đều như vậy đau, trước kia cũng không có a '

Kim lăng ngây ngốc nhìn giang trừng hắn căn bản là chưa từng nghe qua giang trừng sẽ biến thành nữ sinh, tưởng tượng đến từ nghe được cữu cữu trong lòng lời nói kim lăng trong lòng một trận đau đớn, hắn sợ hãi cữu cữu sẽ rời đi chính mình. Cũng sợ hãi chính mình về sau làm sự tình

Giang trừng nhìn cúi đầu ngốc trạm kim lăng hít sâu một hơi "Còn không đỡ ta lên?" Kim lăng vội vàng nâng dậy giang trừng, lúc này mới nhìn đến giang trừng bộ dạng, tuy nói cùng trước kia lớn lên rất giống, nhưng là nhìn kỹ giang trừng bộ dạng vẫn là có một ít biến hóa, tuy nói cặp kia mắt hạnh muốn so trước kia nhu hòa một ít nhưng cũng khó chắn giang trừng sắc bén ánh mắt, đỏ thắm môi xem kim lăng miệng khô lưỡi khô, giang trừng dáng người vốn là cực hảo vai rộng eo thon, ở vừa rồi té ngã cũng chỉ xuyên áo trong, một cái chân dài cứ như vậy lậu ra tới.

"Kim lăng!" 

Kim lăng đột nhiên hoàn hồn. Giang trừng cau mày giơ lên chén trà ' như thế nào dễ dàng như vậy ngây người 

"Cữu cữu" 

Giang trừng nhìn đỏ mặt muốn nói lại thôi kim lăng "Nói, ấp a ấp úng thành bộ dáng gì" 

[All Trừng] Thuật Đọc Tâm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ