3

916 73 6
                                    

Chương 3 bao vây tiễu trừ biến cố



Nơi này! Ta chỉ là mượn dùng thời gian điểm. Bởi vì mọi người có thể nghe thấy giang trừng tiếng lòng một chút sự tình phát triển khẳng định sẽ biến, cho nên không tiếp thu được cũng đừng xem.

Vừa đến Di Lăng giang trừng nhảy xuống kiếm vội vàng hướng bãi tha ma đi "Xin lỗi, xin lỗi" giang trừng quan tâm chăm sóc tìm kim lăng không chú ý tới chỗ ngoặt chỗ có người lại đây. 


Giang trừng duỗi tay kéo ngầm người, giang trừng lúc này mới chú ý tới người này đầu đội đấu lạp, một thân hắc y, vóc dáng cùng giang trừng không sai biệt lắm thậm chí muốn so giang trừng cao một ít, không biết là giang trừng ảo giác sao, giang trừng thế nhưng nghe thấy được nhàn nhạt sao Kim tuyết lãng mùi hoa

"Không có việc gì" nam tử vỗ vỗ quần áo, giang trừng chú ý tới người này chụp quần áo khi lộ ra bên trong kim sắc góc áo ' Kim gia người? Kim gia có này hào người sao ' giang trừng nhớ tới kim lăng còn không biết ở đâu vội vàng cùng người này cáo biệt, giang trừng vận dụng linh lực cảm giác bám vào kim lăng chuông bạc thượng một mạt thần thức theo sau triều thần thức phương hướng đi đến, giang trừng đi rồi nam tử nhìn giang trừng bóng dáng yên lặng nắm chặt nắm tayBám vào giang trừng trên người con rắn nhỏ nhìn giang trừng cứ như vậy cấp bộ dáng triền càng khẩn "Ngươi không phải đã biết kết cục sao, cứ như vậy cấp làm gì" giang trừng dùng kiếm đẩy ra rót cây cối "Đừng vô nghĩa, ngủ ngươi được" rốt cuộc giang trừng thấy được quen thuộc kim sắc thân ảnh vừa định tiến lên.

Con rắn nhỏ đột nhiên ra tiếng ngăn lại hắn "Ngươi muốn làm gì, ngươi chỉ là nhiệm vụ giả, kim lăng bị trảo là tất yếu phân đoạn, ngươi đã ngăn cản kim lăng ở Kim Lăng đài thứ Ngụy Vô Tiện nhất kiếm, ở ngăn cản nói ngươi muốn thế giới sụp xuống sao" giang trừng sững sờ ở tại chỗ, con rắn nhỏ tiếp theo nói "Ngươi chỉ là xuyên thư nhiệm vụ giả, không cần đối trong sách người từng có nhiều cảm tình, hiện giờ ngươi đã đem biết kết cục, nên tuân thủ"

Giang trừng trầm mặc không nói, giang trừng không phải không có kháng nghị quá, nhưng là bất luận như thế nào làm người đáng chết vẫn là sẽ chết, nên phát sinh vẫn là sẽ phát sinh, chính như con rắn nhỏ theo như lời, này chỉ là một quyển sách, giang trừng chỉ là hoàn thành bên trong nhiệm vụ, không có người biết giang trừng cỡ nào mệt cỡ nào vất vả, khả năng thư thượng viết nhẹ nhàng bâng quơ viết giang trừng trọng chấn Giang gia nhưng không có người biết giang trừng trả giá. Giang trừng tạm dừng một chút theo sau chỉ phải xoay người rời đi

Con rắn nhỏ thở dài "Giang trừng, ta biết ngươi không cam lòng, nhưng ngươi phải biết rằng thân phận của ngươi, ngươi không phải cách vách Thẩm Viên có thể thay đổi Thẩm cửu kết cục, nhanh lên kết thúc đi, phòng ngừa đêm dài lắm mộng" giang trừng vẫn luôn không nói gì cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì. Không biết đi đến nào, giang trừng ngẩng đầu sửng sốt ' đi như thế nào đến nơi đây '

Giang trừng không nghĩ tới có thể đi đến Ngụy Vô Tiện trước kia ở bãi tha ma chỗ ở phục ma động, giang trừng về phía trước đi đi đứng ở đỉnh núi đi xuống quan sát hồi lâu cũng không nói chuyện, con rắn nhỏ cho rằng hắn sẽ không nói nữa mới nghe được giang trừng mở miệng nói chuyện "Phải không, ta làm nhiệm vụ gần thượng trăm cái đi, có khi ta đều đã quên chính mình ở đâu chính mình là ai, thư? Nhiệm vụ?" 

[All Trừng] Thuật Đọc Tâm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ