Chương 5. Hỏa

258 29 1
                                    

Điều cô không ngờ đến chính là bé cưng có thể tự mình ra mặt khi không có lệnh triệu hồi của cô.Cơ mà điều đó thực sự may mắn,quả nhiên vận may luôn đến vào phút chót nhỉ?Suýt chút nữa thành mồi ngon cho quỷ vào lần đầu gặp rồi.

Con mãng xà ba đầu với kích cỡ khủng, liên tục nhào vào cắn xé thể xác của con quỷ.Ả ta cũng không phải dạng vừa,cánh tay đứt lìa ban nãy thừa dịp điều khiển đám rong rêu bên dưới quấn chặt lấy con thú.Nhưng biết làm mà được khi mà cả kích cỡ lẫn sức mạnh đều chênh lệch như vậy,tất cả đều bị con thú giật đứt hết.Tình thế hiện giờ hoàn toàn đảo ngược,đúng là mọi sai lầm đều có thể trở thành bước ngoặt lớn đánh dấu cho cuộc đời,cho mạng sống của mình.

Hơn nữa 2 đánh 1 thì tự khắc biết kết quả.

Nhanh chóng ổn định lại thần trí,lôi ra một nắm bùa đủ màu sắc.Nhảy phất lên người của con thú,đứng ngang với con quỷ đang lơ lửng trên không trung.Nhưng Sarin cũng đang có những bất lợi riêng,cái nhúm tóc chết tiệt ấy ban nãy đã rút cạn 2/3 linh lực của bản thân,thật bất cẩn.Tay trái kẹp chặt lá bùa đỏ giữa 2 đầu ngón tay,lấy hết sức bình sinh vận khí phun lửa.Ngọn lửa đỏ rực phun ra ồ ạt từ miệng cô,luồng lửa lan rộng ra nhưng kì lạ thay,bất cứ dấu hiệu cháy thuyền đều không có.Dường như thứ đó chỉ tác động mạnh mẽ đến cô nàng quỷ đằng kìa,thứ đang gào thét vì ngọn lửa đang gặm nhấm thể xác từng chút một.

Mưa rơi không ngừng,vốn dĩ đây không phải một cơn mưa phùn mà là một trận mưa nặng hạt,một cơn bão lớn.Ấy vậy ngọn lửa vẫn không hề biến mất ngược lại sắc đỏ ấy còn cháy dữ dội hơn rất nhiều.

Sarin cũng mệt không kém,ngồi trên lưng bé cưng thở không ra hơi,bàn tay vẫn cố gắng vuốt nhẹ cái đầu to lớn kia,không phải 1 mà là 3.Quả thật việc vận bùa rút quá nhiều sức lực của cô.Hơn thế nữa bùa Hỏa chắc chắn sẽ giết được vong linh nhưng...quỷ nước thì chưa chắc,ít ra chỉ làm nó yếu đi.

Cái gì cũng có điểm dừng,đám lửa phụt tắt để lại ánh nhìn tức giận,cơ thể bị thiêu rụi nửa thân của ai kia.Không thể kể đến nét mặt bất an của Sarin.Kế hoạch tiếp theo thì cô chưa tính đến,ban nãy hoàn toàn chỉ là hành động theo cảm tính.

"Ha ha ha,chỉ có vậy mà cũng muốn đối đầu với ta sao,đồ ngu ngốc!Ha ha ha-"

Chưa kịp định hình lại sự việc thì một lần nữa bé cưng lao nhanh về phía con quỷ làm Sarin mất thăng bằng ngã phịch xuống sàn.Nếu chỉ dừng lại ở đó thì tạm bỏ qua nhưng cái đuôi chết tiệt kia thuận đà đang ngoe nguẩy mà quật cho cô một phát đau điếng,đập mạnh người vào thuyền.Hảo thú cưng!

Gạt chuyện đó sang đã,nếu xét về tốc độ,Sarin tự tin rằng bé cưng còn nhanh hơn cả tốc độ nhẩm chú của cô.Về lực tấn công thì khỏi nói,hãy nhìn đi.Mới nãy thể xác mang đầy quỷ khí kia vượt qua được đợt thi triển bùa Hỏa,cô ta liên tục rống lên những tràng cười cùng câu nói hống hách mà giờ đây...Chỉ còn lại đầu với tiếng khóc thảm thiết luôn miệng nói xin tha.

"Không...không thể!Đừng mà làm ơn!Làm ơn!"

"D-dừng lại đã."

Mắt thấy thú cưng của mình trừng mắt định ngoặm nốt cái đầu đang hét lên những tiếng ai oan kia thì lòng lại nổi lên chút thương cảm,đành lên tiếng ngăn cản.

[ĐN One Piece] Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ