MATCH_D

827 102 18
                                    

9.

Thai League 1 đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Càng về cuối chặng, BG thi đấu càng thăng hoa. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi mùa giải này BG nâng cúp. Chiếc cúp vô địch TL1 chỉ cách BG đúng 4 trận đấu nữa. Phong độ của BG gần như được giữ vững ở mức ổn định, các cầu thủ dường như rất hiếm khi mắc sai lầm và phối hợp cực kỳ ăn ý. Nếu nói BG năm nay là một quả bom nặng ký của TL1, thực sự cũng không phải nói quá. Trở về sau một mùa phải xuống Thai League 2, BG đã không còn dễ bắt nạt như những mùa giải trước nữa.

Ngồi trong phòng thay đồ, Nanon tháo đôi găng tay, gương mặt nhỏ có chút trầm ngâm. Cậu đang nghĩ đến buổi trao đổi với ban huấn luyện. Chưa đầy một tháng nữa, TL1 sẽ kết thúc. Không có gì thay đổi, cậu sẽ cùng BG và 4 CLB khác chuẩn bị cho AFC Champions League. Giữa hai giải đấu có khoảng 3 tháng nghỉ và ban huấn luyện muốn cậu ra nước ngoài thi đấu cọ xát trong diện cầu thủ trao đổi ngắn hạn. Nhưng Nanon còn đang phân vân. Cậu chưa quyết một phần vì gần 6 tháng nay thi đấu liên tục, di chuyển khắp các thành phố, chẳng có nhiều thời gian dành cho gia đình, một phần nữa cậu cũng muốn được nghỉ ngơi. Nhưng sang Hàn trong 3 tháng là một cơ hội rất lớn mà không phải ai cũng có được trong đời cầu thủ CLB. Nếu không nắm bắt, cậu sợ mình sẽ bỏ lỡ.

...

"Sao nào? Hôm nay có chuyện gì mà ăn uống lại mất tập trung thế này? Chẳng giống Nanon bình thường xíu nào thế?"

Nanon ngẩng đầu, nhìn thẳng người con trai đối diện, thấy anh gắp đũa thịt nướng đặt vào bát cho mình, khuôn mặt đẹp trai hơi nghiêng, lông mày nhướn lên cùng câu hỏi, vẻ mặt thắc mắc nhưng cũng không có chút gì nôn nóng. Khẽ thở ra một hơi, Nanon đặt đũa xuống, đưa một tay lên chống cằm, ngẩng đầu lên.

"Tôi đang có chuyện khó nghĩ quá".

"Chuyện gì?" Giọng Ohm vẫn nhẹ nhàng, mắt chăm chú nhìn cậu chờ đợi.

"Anh nói nếu Thai League 1 kết thúc, tôi sang Hàn thi đấu thì sao?"

"BG muốn chuyển nhượng cậu à?" Nanon thấy anh hơi nâng giọng.

"Không phải. Chỉ là ban huấn luyện muốn đưa tôi đi thi đấu cọ xát tập huấn khoảng 3 tháng, dạng trao đổi cầu thủ giữa các CLB trước AFC Champions League".

"Cậu không muốn đi?"

"Không hẳn. Nhưng mà tôi cũng muốn về nhà, muốn dành thời gian cho bà, cho gia đình, cũng muốn nghỉ ngơi một thời gian. Haizz".

Nanon thở dài, mắt dõi theo dòng người nhộn nhịp trên phố. Bình thường nhìn Nanon là cậu trai nhiều năng lượng, thích nói, thích cười, thích chạy nhảy. Nhưng chỉ những ai thân thiết với cậu rồi mới hiểu, thực chất cậu là một người khá nhạy cảm, dễ bị những suy nghĩ vụn vặt tác động. Nói như ba cậu thì Nanon là kiểu người có khi chỉ là một chuyện rất nhỏ, nhưng lại luôn tự suy nghĩ đến to đầu. Nanon không phản đối được, vì đúng là như thế. Tỷ như lúc này, nếu là một người khác, có lẽ họ chẳng mất đến 3 giây để đưa ra quyết định, còn Nanon cứ phải cân nhắc đi cân nhắc lại, hết suy cái này, lại tính cái kia. Cậu luôn muốn được vẹn toàn nhất. Nhưng cậu quên mất rằng, cuộc đời có mấy khi được vẹn toàn mọi thứ.

[OhmNanon] MATCH_FF by NoNameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ