1 : the begining

1K 91 0
                                    

xin chào ?
kể cho bạn một chuyện nhé? tôi - sim jaeyoon - vừa làm quen được một anh trai cung thiên bình siêu đẹp trai tên lee heeseung, và biết gì không , tôi và ảnh biết nhau chỉ qua 1 web nhắn tin/video call cùng người lạ hay omegle.

ảnh hơn tôi một tuổi, cách nói chuyện của ảnh cuốn cực kì, cái kiểu nói chuyện bình thường mà cứ như đang lôi kéo đối phương ấy, tôi thích ảnh rồi... bạn bè tôi nói đó là red flags* cực kì điển hình của những thằng fvck boi nhưng mà nói chuyện với ảnh tôi có cảm giác an toàn lắm lắm ý. chỉ tiếc là tôi và anh ở khá xa nhau, tôi đang ở brisbane, úc còn anh thì ở seoul, hàn quốc, vâng cách có 7,721km thôi.

nói chuyện một hồi mới biết hiện anh đang làm ca sĩ tự do, tôi có đề cập đến việc anh hát thử tôi nghe, ai mà biết giọng anh hay thế, giọng anh nhè nhẹ, êm cực kì, không những thế những lúc ảnh lên nốt cao ấy tôi như bị cuốn luôn vào giọng ảnh, thoát ra không nổi. sau thì tôi xin được instagram của anh với một lí do cực kỳ thuyết phục - " em muốn giữ liên lạc với người nổi tiếng" - mà mò được instagram anh xong thì mới biết tôi cũng chỉ là một phần nhỏ xíu xiu trong cộng đồng fan của anh ㅠㅠ. rồi bọn tôi có tâm sự mỏng vài phút trước khi anh ngủ, tâm sự vài chuyện thì tôi biết được ảnh có chung sở thích với tôi - fan cứng mì gói - thế là tôi với ảnh tự đặt cho chúng tôi cái nickname là ramyeonz, kk đáng iu haa. mà thấy muộn rồi tôi cũng không dám kéo dài thời gian nữa mà ngậm ngùi tạm biệt và chúc anh ngủ ngon.

chúc mọi người ngủ ngon!
——————————————————————
hê lô=)))
lần đầu tui thử viết fic nên la tui râc mong được góp ý từ mọi người nhaaa.
cái fic này sinh ra vì tui cũng đang trong tình trạng của bạn jake, nên la tui rấc mún được mng share tips tán ảnh...
btw,hope you guys enjoy𓈒 ❤︎︎ ࣪ ˖

far || heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ