00:00
một lời đề nghị được gửi đến:
"em có muốn cùng xem phim với anh không?"
hỏi thế ai mà dám từ chối chứ...
"được thôi, anh muốn xem phim gì?"
"modern family?, series yêu thích gần đây của anh đó"
"discord nhé?"
"okay"
vâng, một lời mời gọi từ một anh đẹp trai, chưa yêu mà tôi đã có cảm giác như được mời vào movie date vậy, không biết lúc thực sự đi vào một mối quan hệ với ảnh sẽ ra sao nhỉ?trong khoảng thời gian cùng xem phim trên discord, cảm xúc phim mang lại lúc vui cũng có mà lúc buồn khóc nấc cả lên cũng có, mà lúc ảnh biết tui khóc ảnh hỏi han quá trời, ngại muốn chết.. xem phim xong bọn tôi có nán lại nói chuyện một chút, nghe anh kể về ngày đi làm của anh, quá trình tạo nên một bài hát, viết nhạc,... tôi cũng kể anh nghe những gì tôi làm trong ngày, anh hỏi tôi đang làm công việc gì mà nhàn vậy, thì tôi cũng thành thật trả lời là tôi hiện đang là một influencer* có tiếng trên mạng xã hội ( ở chap trước tôi đùa thôi), hôm nay tôi rảnh vì đã làm xong các jobs nhận được rồi, mà công việc của tôi cũng không quá bận, chỉ là tôi sẽ phải nghĩ content và lên video review đồ sao cho nhãn hàng hài lòng, nhưng tôi nghĩ cái mặt đẹp trai của tôi đủ để sold out hàng của bên hãng rồi~~ kết thúc buổi xem phim bằng câu chúc ngủ ngon và lời chào.
"muộn rồi, chúc em ngủ ngon nhé, tạm biệt~"
"vâng, anh ngủ ngon"thế là tôi không được nghe giọng anh nữa rồi, nhưng buổi xem phim này coi như bù đắp sự nuối tiếc vậy! sáng mai tôi cũng mong người hiện trên màn hình thông báo của tôi là cái tên lee heeseung chứ không phải mail hay bất kì cái jobs nào nữa!!
————————————————————————
*influencer: marketing người có ảnh hưởng là một hình thức marketing qua mạng xã hội. Đây là hình thức marketing với trọng tâm đặt vào những người có tầm ảnh hưởng hơn là việc đặt thị trường mục tiêu là tất cả trên các phương tiện truyền thông xã hội.
————————————————————————
hê lâu
xin lối mng vì tui k up chap đều-
dạo này tui ph cbi cho thi debate nên la rât rât xin lối mng với lại hqua nghe tin anh bé cyj mc covid thì tâm trạng kh ổn lắm nên mong mng tha lỗi nhaa💗
btw,hope you guys enjoy𓈒 ❤︎︎ ࣪ ˖
BẠN ĐANG ĐỌC
far || heejake
Fanfictionem nghĩ yêu xa có bền không ? ❗️: lowercase ---------------------------------- để description z thui chứ truyện sao thì ai biêt 💀