10:00
tôi đang nằm chill với spotify thì có chuông cửa, mà quái lạ giờ này thì làm gì có ai đến mà không có báo trước nhỉ? chắc chắn là không phải shipper rồi? thôi ra mở cửa đã."hi?"
ôi vãi, lee heeseung người thật giá thật này? bất ngờ tôi lỡ sập cửa trước mặt ảnh rồi, nhưng mà anh ta cao quá, quá cao!
"ôi, em xin lỗi, sao anh đến mà không báo trước, em chả chuẩn bị được gì cả."
"em lúc nào cũng đẹp không phải chuẩn bị trước đâu cún à~"
"mà sao anh biết nhà em vậy?"
màn hình điện thoại của anh hiện lên giao diện của zenly cùng với địa chỉ nhà tôi..
"zenly của em này?"
"ò, anh đi đường mệt không? lên phòng em nhé?"
"nghe em!"
may cái là hôm qua tôi có dọn qua phòng nên cũng không bừa lắm. tôi sống một mình nên phòng cũng khá to, thoải mái cho hai người, mong là ảnh thấy vậy.
"phòng em rộng ghê"
"vậy à, đến ở với em không?"
tôi đứng dựa cửa vừa cười vừa hỏi anh
"em mời thì tôi nhận, cơ mà e không sợ tôi làm gì em à?"
tự dưng ảnh lại gần rồi dí sát mặt vào mặt tôi, mắt chạm mắt, mũi chạm mũi, thôi thi hôn cái cho bõ ghét..
"anh thì làm gì được~"
trêu ảnh xong tôi ngoảnh mặt đi vô phòng, cái anh đứng đơ ra trông như hồn lìa khỏi xác vậy haha.
"anh không vào hửm?"
"em trêu anh-"
"anh giở trò trước kia mà"
trông đang thương ghê, phải dỗ em bé rồi~
"gì đấy, dỗi em àa?"
"làm gì có.."
"nhìn em đi"
anh giương mắt lên nhìn tôi trông yêu vãi chết mất thôi.
hôn nhẹ thêm một cái-
tự dưng ảnh kéo tôi vào hôn lâu ơi là lâu..————————————————————————
btw,hope you guys enjoy𓈒 ❤︎︎ ࣪ ˖
BẠN ĐANG ĐỌC
far || heejake
Fanfictionem nghĩ yêu xa có bền không ? ❗️: lowercase ---------------------------------- để description z thui chứ truyện sao thì ai biêt 💀