2: solo date

759 74 1
                                    

7:00
một cuộc gọi bất ngờ từ anh trai ca sĩ tôi mới quen ngày hôm qua - " chào buổi sáng cún con."- một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới ha. ngay sau khi nhận được cuộc gọi tôi đã cố để trả lời một cách nhẹ nhàng nhất nhưng mà, chúa ơi, giọng buổi sáng của ảnh làm tôi không thể giữ nổi bình tĩnh ấy!! ú ớ chắc cũng được vài câu ra hồn còn lại thì chả ra làm sao hết!!

mày bị làm sao thế hả sim jaeyoon, mới quen người ta chưa đầy một ngày mà!!!

thôi, tạm gác lại, chuẩn bị lê đít đi làm thôi. nói là đi làm chứ công việc hiện tại của tôi là 'làm con trai cưng của mẹ' công việc này không những kiếm được tiền và còn cực kì nhàn hehe. còn anh trai làm tôi bấn loạn sáng giờ đang đi thu âm rồi, anh ta sẽ bị quy vào tội hại người rồi biến mất, làm trái tim tôi muốn nhảy ra ngoài luôn trời..

trong lúc chờ anh tội phạm bỏ trốn kia, tôi chọn solo date, nói thế chứ thật ra tôi chỉ cố phủ nhận sự thật là tôi cô đơn thôi.. nhưng mà đôi lúc dành thời gian cho bản thân cũng vui lắm đó! tôi đi dạo quanh công viên roma, rồi lại ghé vào starbuck gọi một cốc vanila latte với một miếng brownie nhỏ. ngồi đó từ 10:00 đến 11:00 thì tôi rời đi và ghé vào pizza 4ps ăn trưa.

2:00
dạo chơi chán chê rồi thì về nhà thôi. mở cửa đón tôi là nàng layla, cô gái duy nhất tôi nguyện dành cả trái tim..à bây giờ thì một nửa thôi, nửa còn lại là của anh ca sĩ nhé! về phòng, thả mình trên giường, con ngươi sắp được nghỉ ngơi thì một tin nhắn đến bất chợt, và đoán xem ai là người gửi tin nhắn đến nào?
vâng, lee heeseung:
"cún con đang làm gì vậy ?"
?? anh ta bị làm sao vậy, cố tình là jaeyoon tôi đây rung động à? anh làm được rồi đấy..
" em vừa từ ngoài về."
tin nhắn vừa được gửi đi thì yêu cầu video call cũng được gửi đến - 'lee heeseung đang yêu cầu gọi video'

"buổi chiều vui vẻㅋㅋ"
"vâng chào anh~"
"anh mới viết bài này, em có muốn nghe thử không?"
"đương nhiên rồi~"
"It's like a polaroid love

Love, that old-fashioned feeling

But my heart is racing

Why am I like this?

It's like a polaroid love

It's not going my way

I don't even have any trendy filter

But I love that vibe~"

gì vậy heeseung? tại sao giọng anh lại hay vậy, định giết tôi à!! simp jaeyoon confirmed.

"em thấy sao, hay quá đơ luôn rôi hả cún ơii"
"hay thiêt, em cược 10 gói neoduri là bài này sẽ viral nha"
"uy tín nhé, 7:00 tối anh sẽ up spotify, chờ nhé!"
"ok anh nhé~~"
"giờ thì nghỉ ngơi đi, have a nice day~"
"byee"

————————————————————————

btw,hope you guys enjoy𓈒 ❤︎︎ ࣪ ˖

far || heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ