4: bestie

460 75 0
                                    

6:00
tôi vừa một tiếng chuông điện thoại đánh thức, không phải của lee heeseung mà là của park jongseong? - ừ thì có thể coi jongseong là một người bạn thân (?) bằng hữu, hay đại khái là người quen thân thiết- 6 giờ sáng gọi gì vậy cha, tôi quyết định tắt máy và ngủ tiếp.

đợt chuông điện thoại vẫn kéo dài suốt 15 phút..

"gọi gì?"
"nghe máy thôi cũng lâu vậy trời?"
"wtf 6 giờ sáng người ta còn đang chăn ấm đệm êm ai rảnh mà nghe điện thoại mày, thế tóm lại là có chuyện gì?"
"nãy tao vừa gặp một em trai ở siêu thị trắng, xinh nhìn mềm mềm yêu cựccc"
" rồi sao?"
" tao muốn ẻm lắm lắm, tìm giùm in4 ẻm nha.."

nghe xong câu đấy tôi quyết định dập máy và không nghe thêm 1 câu nào nữa, quyết định nghe máy trước đấy là sai lầm nhất cuộc đời, giờ thì ngủ đã.

9:00
chào buổi sáng,

ơ, hôm này không được anh ca sĩ cho nghe giọng buổi sáng rồi.. may cái là hôm nay không có job nào hêt, một ngày nghỉ xả hơi kaka

vệ sinh cá nhân, chọn một bộ đồ thoải mái nhất rồi lượn lờ quanh phố thôi~

tôi tìm được một tiệm sách cũ, cách bày biện không quá đặc biệt nhưng mang lại khá nhiều điều hoài niệm, ghé vào mà không mua cũng kì nên tôi lấy tạm một quyển rồi ra thanh toán, sau thì qua starbuck nhỉ..

vâng, vừa bước chân vào starbuck tôi đã thấy quyết định của mình sai trái rồi. tôi thấy park jongseong đang ngồi ngẩn ngơ ở bàn cạnh cửa sổ, thôi cố làm ngơ mà vào order thôi. tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa- tôi chạm mặt park sunghoon - một trong những người bạn cũng thân của tôi, thằng cha chuyên dùng dad jokes* nhạt toẹt- vừa chạm mặt là tôi tránh đi luôn thế mà nó vẫn gọi tôi lại cho được, haiz..
vào ngồi cùng nó thì nó gọi cả jongseong vào, thế là tôi ngồi nói chuyện tâm sự với chúng nó cả buổi, đến tận 12 giờ trưa mới hay, chúng tôi quyết định dắt nhau đi ăn, rồi xem phim.

3:00
tôi vừa kết thúc cuộc chơi với 2 ông tướng con kia thì được anh đẹp trai gọi tới nè.
"hi~"
"oh chào anh nha"...

rồi thì bọn tôi nói chuyện một hồi lâu lâu oi là lâu, mà nghe ảnh kể về một ngày cứ thú vị kiểu gì í, giọng anh nghe như rót mật vào tai vậy, ảnh làm gì cũng đáng yêu í, eo ơi tôi nghiện ảnh mất thôii..

————————————————————————
*dad jokes : là câu nói đùa có thiện ý, nhưng thường bị chê "nhạt", không gây cười, làm người nghe liên tưởng tới kiểu trò chuyện của các ông bố tuổi trung niên với con họ.
————————————————————————
btw,hope you guys enjoy𓈒 ❤︎︎ ࣪ ˖

far || heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ