4.

860 78 0
                                    


Lần tiếp theo Jaemin gặp Jeno không phải trong lúc luyện tập. Cậu ấy đang ghé qua phòng học trống trên tầng 4, nơi cậu thường xem cầu thủ đá bóng trong khi luyện tập.

Cậu đã để lại ống nhòm và một số cuốn sổ ghi chép tên của Jeno ở khắp mọi nơi trên chiếc bàn cạnh cửa sổ, nhưng cậu không biết rằng Jeno đang ngồi ngay trên chiếc bàn đó. Đôi mắt Jeno nhắm nghiền và tai đeo tai nghe màu trắng trong khi ngả người ra ghế một cách thoải mái.

Jaemin không nhận ra sự có mặt của Jeno khi cậu ấy bước vào lớp học, quá bận tâm với cuộc trò chuyện đang diễn ra trong nhóm Line. Cậu ấy đi đến giữa phòng và nhìn lên thì thấy Jeno ở đó, trông thật yên bình.

Chàng trai xinh xắn mở to mắt hoảng hốt, suýt đánh rơi điện thoại. Cậu cố gắng lùi lại một cách kín đáo khỏi anh chàng đẹp trai kia, nhưng không thành công khi hông của cậu va chạm với một trong những chiếc bàn, phát ra âm thanh lớn.

Jaemin nhắm nghiền mắt và cầu nguyện rằng cầu thủ bóng đá đang ngủ sâu, nhưng khi cậu mở mắt và nhìn lên, cậu bắt gặp đôi mắt nâu trầm của Jeno đang nhìn thẳng lại mình với rất nhiều cảm xúc khiến cậu suýt khóc.

Chết tiệt!

Jaemin quá sốc để di chuyển, và vì vậy hai người cứ nhìn chằm chằm vào nhau ngây người một lúc trước khi Jeno lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

"Này cậu-"

Jeno không thể hoàn thành câu nói của mình, bởi vì cậu bé xinh đẹp kia đột nhiên lầm bầm một cái gì đó trước khi lao ra khỏi phòng mà không lấy lại bất cứ đồ gì của mình.

Cầu thủ bóng đá hơi trố mắt nhìn cậu bé vụt chạy đi. Anh dựa lưng vào ghế và thở dài.

Khỉ thật.

-

Một vài ngày sau sự cố trong lớp học, Jaemin xuất hiện trên sân một lần nữa trong bộ trang phục mặt trời chết tiệt đó cho một buổi luyện tập khác.

Đội bóng đá vẫn chưa xuất hiện và mặc dù cậu vô cùng an toàn trong bộ trang phục ngu ngốc của mình, cậu vẫn không khỏi lo lắng sau những gì đã xảy ra vào ngày hôm trước.

(Jaemin đã tránh mọi sự tiếp xúc có thể với cầu thủ bóng đá một cách hiệu quả, đặc biệt là trong các lớp học và tập thể, nơi cậu sẽ khuất khỏi tầm mắt trước khi kịp nhận ra)

Ôi, cậu cầu trời rằng Jeno đừng nhớ đến khuôn mặt xấu xí của mình.

Đi được nửa chặng đường với bài tập luyện sẵn của mình (thành thật mà nói, thậm chí nó còn chẳng phải một bài tập luyện sẵn - chạy và nhảy xung quanh như một tên ngốc quá phấn khích nhớ không?), đội bóng đá lần lượt tiến vào sân.

Jaemin chuyển sự chú ý của mình về phía các chàng trai, lọc từng người một để tìm ra một cầu thủ bóng đá như thường lệ. Tuy nhiên, Lee Jeno không xuất hiện, ngay cả sau khi cầu thủ bóng đá cuối cùng bước lên sân và cậu đã cố đợi thêm vài phút.

Cậu bé bĩu môi bên trong bộ trang phục của mình, hy vọng rằng không có điều gì tồi tệ xảy ra với át chủ bài của đội bóng đá.

Trans | nomin | yabalabahiyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ