CHAPTER 3

7.9K 404 156
                                    

Ngồi trong quán ăn. Taehyung cứ nhìn chằm chằm vào Sina. Jungkook thì bấm điện thoại chẳng để ý hai người. Cậu ngước lên thì thấy Taehyung nhìn Sina, Sina nhìn cậu mà liếc liếc hắn.

Ngồi ăn ở trên thì bình thường nhưng ở dưới gầm bàn thì hắn dùng giày khều khều sờ sờ chân cậu. Jungkook liếc hắn, cậu giả vờ ho rồi đưa tay lên che miệng, giơ hai ngón tay lên nhìn nhìn hắn. Taehyung nhún vai rồi không chọc ghẹo cậu nữa. Sina đứng dậy đi vào trong quán. Ở ngoài này Taehyung nhìn Jungkook mà cười cười.

"Cười cái gì? 20.000 won. Anh mày cho mày sờ chân anh à?"

"Tính căng như mông của anh"

"Nói bậy bạ thêm 10.000, mời thanh toán"

Hắn lắc đầu thách thức cậu. Jungkook cười nhếch mép.

"Lát vào phòng boxing với tao"

"Bộ anh muốn 'chơi' trong phòng tập hả? Gu lạ đấy"

"Anh mày 'chơi' mày trong đó luôn đấy"

Chơi, nhưng là hai nghĩa khác nhau.

Cậu xòe tay ra.

"Tiền"

Hắn nhướng mày rút tiền định nhét vào ngực cậu theo thói quen.

"Ê, chỗ đông người"

Hắn nhìn xung quanh rồi gật đầu.

"Đông thật" Xong hắn nhét tiền vào ngực cậu.

Mẹ kiếp thằng này.

Jungkook vội vàng lấy tiền ra rồi mắng hắn.

"Mày điên à? Tao với mày thôi thì làm thế được, mày muốn Sina thấy à?"

Hắn cười khẩy, lấy chân khều khều chân cậu rồi nhướng nhướng mày. Cậu nhìn hắn.

"Gì? Mặt mày có ý gì?"

"Tối nay tôi về nhà anh nhé"

"Không. Làm như thân lắm, đi về nhà mày mà ở. Mai mày đi làm mà, ở nhà tao làm được gì đâu?"

"Ở nhà anh tôi làm anh rên được đấy thây?" Hắn mở to mắt nhìn cậu. Jungkook đạp lên chân hắn mà trừng mắt.

"Mày nín. Tối nay tao ở với Sina, mày về đi"

"Được" Hắn nói xong cúi xuống ăn tiếp.

. . .
6 tháng sau...

Taehyung vẫn tới chỗ cậu đều đều, hai người vẫn làm tình với nhau mỗi khi muốn, hắn cho cậu tiền vô điều kiện. Chẳng biết đâu ra mà nhiều thế, cứ 1 lần qua thì hắn cho cậu 50 đến 100.000 won. Lâu lâu thì đụng mặt Sina, cô cứ đinh ninh trong đầu là hắn có ý với cô? Phải vậy không? Nhưng cô đang nhắm tới Jungkook nên kệ hắn luôn. Hắn cũng tậu thêm mấy hình xăm trên tay rồi đủ thứ chỗ hết. Hắn được ra trường làm giáo viên họa ở đại học SKR.

Ngày 13/2...

Sau một đêm ở cùng với Sina thì Jungkook trở lại làm việc bình thường.

Tối nay, Taehyung lại tới...

"Jeon a! Anh đâu rồi?" Taehyung tông cửa vách ngăn xông vào. Jungkook bước từ trong phòng xăm ra nhìn hắn.

VKOOK | THAT TATTOO ARTIST IS MY BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ