CHAPTER 2

9.2K 451 108
                                    

"Sao? Muốn không?"

Jungkook đi lại khều cằm hắn.

"Nhóc đang gạ anh đấy à? Anh mày chơi qua nhiều thằng rồi đấy"

Taehyung cắn môi sờ eo cậu. Jungkook cười khẩy tát tát vào mặt hắn.

"Anh mày có bạn gái rồi. Lát nữa ẻm tới bây giờ"

"Nhưng nếu bạn gái anh không tới thì sao?"

"Thì đành chịu vậy. Mới quen mà đã này nọ rồi à? Anh mày với mày chẳng thân thiết gì đâu. Chú mày anh nhìn một phát là biết bot rặc rồi"

Bot?

"Thử coi mới biết ai bot ai top" Hắn sờ ngực cậu, kéo cậu ngồi lên đùi đối diện với hắn, Jungkook cũng liếm môi nhìn hắn.

"Mẹ kiếp thằng giáo viên đẹp trai này"

Taehyung úp mặt vào ngực cậu. Jungkook lấy tay đẩy đầu hắn sát vào ngực cậu hơn.

"Ở đây có mạng nhện này. Để nhóc đây dọn cho anh nhé" Taehyung cởi áo Jungkook kéo xuống chứ không cởi hết ra, đối với hắn như vậy mới quyến rũ được hắn. Hắn hôn rồi liếm hình xăm giữa ngực cậu. Jungkook tay nắm tóc hắn, tay bấm điện thoại.

Tút...tút...tút...

"Anh xong rồi hả?"

"Baby, nay anh bận rồi. Hôm khác nhé"

"Anh nói vậy là sao? Anh bỏ em à?"

"Anh có khách. Hình này xăm chắc cũng phải qua đêm, thông cảm cho anh nhé. Hôm khác anh bù cho" Jungkook xoa xoa đầu hắn. Taehyung hắn cười nhếch mép rồi ngậm lấy đầu ngực cậu mà mút. Jungkook giật mình cúp máy của người yêu cậu rồi vứt cái máy qua một bên.

"A...ha" Cậu nắm chặt vai hắn. Taehyung vẫn cứ ngọ nguậy dưới ngực cậu. Một hồi thì hắn di chuyển lên trên. Hắn hôn cậu, vừa hôn vừa cùng cậu đi lại gần cửa. Jungkook đưa tay khóa cửa, Taehyung nắm vai cậu kéo lại giường xăm rồi đẩy cậu lên đó. Hắn leo lên giường, dùng tay sờ soạng cơ thể cậu. Jungkook rùng mình rồi choàng cổ hắn.

"Anh mày cho nhóc 1 đêm. Đúng đêm nay thôi, không có lần sau đâu"

Taehyung cười khẩy rồi nhìn với sờ từng hình xăm trên người cậu. Đến hình con nhện ở ngay bụng dưới của cậu thì hắn dừng lại, nhìn nó rồi nuốt nước bọt.

"Sao vậy? Không đẹp à?" Jungkook dùng ánh mắt mở hờ hờ nhìn hắn. Miệng cậu nhếch lên tạo một nụ cười khá bí ẩn.

"Đẹp" Dứt câu hắn cúi xuống hôn vào hình xăm đó rồi liếm một đường từ nhện lên tới mạng nhện.

"Ah..."

"Em vừa tạo dây tơ cho nhện này" Hắn vuốt tóc cậu. Jungkook cười hắt ra sờ sờ cổ hắn. Cậu ngồi dậy chọt chọt vào ngực hắn.

"Mày làm anh mất một buổi với bạn gái. Anh bắt đền mày, cởi đồ ra thằng thầy giáo"

Taehyung nghe thế thì cởi áo ra rồi quay người Jungkook lại để dùng áo trói tay cậu, đẩy cậu quỳ xuống sàn rồi nắm tóc cậu nhưng không dám nắm mạnh.

"Cởi nốt phần còn lại cho em đi, bằng miệng ấy"

Jungkook dùng miệng cởi thắt lưng của hắn ra, cậu có đôi mắt long lanh mở to vừa làm việc vừa nhìn hắn. Taehyung đỏ cả mặt, hắn cắn răng ráng nhìn bộ mặt đó của cậu cho đến khi hắn chẳng còn miếng vải nào, còn cậu thì còn mỗi vải áo sơ mi khoác hờ trên vai. Jungkook quay lưng lại chỗ hắn.

VKOOK | THAT TATTOO ARTIST IS MY BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ