CHAPTER 6

6.8K 314 113
                                    

"Em..."

...

"Em hết tình cảm với anh rồi"

Cậu dừng xe lại. Hơi nghía mắt qua nhìn hắn.

"Xuống xe đi, tao đi gặp Sina"

"Anh nói thế là sao? Em chỉ mới..."

"Tao còn yêu Sina, mày chỉ là người thay thế" Jungkook liếc hắn. Taehyung nắm chặt tay nhìn cậu mà leo xuống xe quay lưng bỏ đi. Hắn lấy điện thoại ra xin nghỉ dạy một hôm rồi biến đâu mất tăm không biết.

. . .

"Aa...aaaaaa...đ-đau em...hức"

"Ráng chịu tí đi"

"Namjoon aaaa...đau!"

"Cái tội không chịu giãn cơ theo lời anh dặn làm gì, giờ đau thấy chưa"

"Anh đừng có nhấn nữa mà!!" Jungkook nước mắt rưng rưng mà nắm chặt hai chân đang bị Namjoon ép xuống. Cậu lắc đầu lia lịa, Namjoon thì cứ nhấn người cậu. Một hồi sau anh cũng chịu tha cho cậu, Jungkook ráng đứng lên cùng với cơn đau của hai đầu gối.

"Anh đã dặn em là phải tập hằng ngày thì nó mới không đau, em lười rồi qua đây la làng với anh" Namjoon phủi phủi mông cậu để phủi hết bụi trắng trên quần Jungkook.

"Có ăn cái gì không rồi về?"

"Dạ có" Cậu hớn hở ôm tay anh chạy vào nhà. Lúc ngồi ăn mì, Namjoon hỏi cậu.

"Taehyung đâu? Sao nó không chở em qua đây mà để em đi một mình giữa đêm như này? 11 giờ 25 rồi, lúc em qua tầm 10 giờ ấy"

"Nó nói chia tay vì hết tình cảm với em, em đồng ý thì nó mất tích luôn. Chắc lát em qua nhà nó xem sao"

"Để lát anh chở em đi. Anh rảnh mà, cho anh đi với"

"Cứ đòi chở em đi thôi"

Namjoon cười mỉm.

"Có lý do cả"

. . .

Namjoon chở cậu qua nhà Taehyung. Jungkook đẩy cửa nhà hắn bước vào. Cậu ngước mặt lên nhìn thì thấy hắn đang quấn áo choàng tắm, tóc ướt nhìn cậu.

"Anh qua đây làm gì?"

"Qua nói chuyện với mày"

"Còn anh ta? Lúc nào cũng chở anh đi đây đi kia"

"Namjoon muốn đi chung"

"Về đi, tôi không có gì để nói với anh"

"Không có tao cũng móc họng cho nói. Namjoon ngồi đi anh" Namjoon gật đầu nhưng vẫn đứng nhìn hắn mà nhăn mày.

"Nhà tôi mà?"

"Kệ mày. Mày nói mày hết tình cảm với tao là như nào?" Jungkook ngồi xuống ghế, khoanh tay lại.

"Anh ơi! Lấy giùm em cái khăn đi!" Có một giọng nữ từ trong nhà gọi hắn. Taehyung nghía mắt vào nhìn rồi liếc qua Jungkook. Hắn đi vào trong một hồi thì đi ra cùng với một người phụ nữ.

"S-Sina?"

"Hả? Jungkook à?" Sina, cô ta ở cùng Taehyung. Hắn khoác vai cô. Jungkook đơ người nhìn cả hai, cậu ước ngay bây giờ cậu mù luôn cho rồi.

VKOOK | THAT TATTOO ARTIST IS MY BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ