CHAPTER 1

13.9K 607 211
                                    

Kim Taehyung 22 tuổi. Giáo viên thực tập môn Mỹ Thuật  trường trung học phổ thông Seoul được 2 tháng. Ba mẹ mới mất năm hắn 18 tuổi, nhưng hắn lại là một đại gia ngầm không ai biết. Học giỏi, cao to, đẹp trai. Đó là cách người khác nhìn nhận về hắn.

"Các em ghi giúp thầy bài này vào vở nhé" Kim Taehyung cầm thước gõ gõ lên bản. Hắn sắn tay áo lên rồi đi lại bàn đứng xem giáo án.

"Đẹp xuất sắc"

"Mày im đi, thầy la mày giờ"

"Đẹp trai, đeo kính, thư sinh, trắng trẻo"

Hai cô bé ngồi bàn cuối thì thầm với nhau về hắn. Taehyung ngước lên nhìn.

"Hai em kia trật tự"

. . .

Giờ ăn trưa...

Hắn xuống căn tin mua đồ ăn rồi lại bàn ngồi vừa ăn vừa coi điện thoại. Lướt lướt trên Google, hắn thấy được vài hình đẹp có ý nghĩa hợp với bản thân hắn.

'Just trust myself' cũng hợp lý nhỉ? Phông chữ này cũng đẹp.

"Xăm?" Hắn nhai nhai rồi nghĩ nghĩ trong đầu.

22 tuổi đầu, thử một hình xem như nào. Ngay cổ cũng hợp lý. Tiệm xăm nào uy tín nhỉ?

Hắn lên Google tìm xem tiệm nào ở Seoul uy tín.

"JJK? Thấy đánh giá cũng ổn nhỉ? Gần đây nữa. Triển"

Chiều hôm ấy khi tan trường...

Hắn đang đi dưới sân thì có một cô bé chạy lại trước mặt hắn.

"T-thầy ơi, cái này...của thầy" Chìa ra một bức thư cho hắn

Hắn vừa cầm lấy thì cô bé quay lưng chạy đi chỗ khác. Kim Taehyung cười khẩy.

"Mấy nhóc này bạo gớm" Hắn cất bức thư vào cặp rồi ra nhà xe. Xách con xe mô tô phóng ra tiệm xăm hắn đã tìm.

Kéttttttttt.

Dừng xe trước tiệm xăm có cái bảng to đùng chữ JJK. Hắn đẩy cửa bước vào.

Đông vãi...

Hắn lia mắt nhìn một vòng, thấy chỗ nào cũng có khách.

"Sếp ơi! Có khách. Hết nhân viên rồi" Một cậu nhân viên nhìn thấy hắn thì la vào trong.

"Nam nữ?"

"Nam"

"Để anh mày"

Một thanh niên từ trong vách ngăn bước ra, sắn tay áo nhìn hắn. Tay của cậu thợ này xăm hình kín hết, cổ cũng có hình xăm. Cậu mặc áo sơ mi dính mực đen với quần da bó chân khoác thêm tạp dề.

"Vô đây" Cậu hất mặt nói với hắn.

Ba gai thế?

Hắn cũng bước vào trong vách ngăn đó cùng với cậu. Ngồi lên giường xăm hắn nhìn từng thao tác cậu thợ này đeo bao tay, thay kim, soạn đồ vừa nói với hắn.

"Ở ngoài hết chỗ rồi. Anh ở trong này với tôi. Muốn xăm hình gì?"

Taehyung đưa hình ra cho cậu. Cậu cầm điện thoại của hắn nhìn mẫu hình rồi hỏi.

VKOOK | THAT TATTOO ARTIST IS MY BABYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ