Thanh âm trào phúng lại quen thuộc, Hinata khe khẽ nghiêng đầu, thân hình bình thường đã cao nay lại vì tư thế chông chênh khiến ánh sáng che khuất hết tầm nhìn, rõ chỉ mới năm nhất nhưng lại cao hơn cậu rất nhiều, đứng như vậy lại càng thêm khác biệt rõ rệt tựa như người khổng lồ.
Hinata xoa gáy đứng lên, mỏi cổ chết đi được.
Vừa mở miệng đã phản biện: "ai nhộng chứ, tôi là đang tập trung suy nghĩ đấy."
Tới đây Tsukishima lại mỉa mai, giọng điệu kì lạ có chút chua chát: "đức vua mới nghỉ học một hôm thôi đã lo xoắn hết cả lên rồi à, cảm động ghê ta."
"Thế, cậu có biết nhà cậu ta ở đâu không?"
Nói xong mới thấy mình hỏi ngu thế nào, bình thường Kageyama với Tsukishima thấy nhau mà không xông lên đồ sát đã tốt lắm rồi, còn có thể quan tâm tới mức biết địa chỉ của nhau á!
Ha hả.
"Muốn đi thăm cậu ta?"
Hinata gật đầu: "có vấn đề?"
Tsukishima trầm mặc, mày cau lại, hắn có vấn đề thì thế nào, ngăn cản thì cậu sẽ không đi chắc.
Trên đường nét cơ mặt vẫn không có biến đổi nói: "cậu có thể hỏi đội trưởng, anh ấy có thông tin của tất cả thành viên trong câu lạc bộ."
Hinata gật gù hiểu: "đúng nhỉ" cậu vắt khăn lên hai bên vai, xong lại làm khẩu hiệu tay chào với hắn "cảm ơn nhá."
Bóng lưng Hinata sượt qua bên bả vai, lại lần nữa hắn chỉ có thể dõi theo phía sau cậu.
Chỉ là cảm xúc nhất thời không nên tồn tại, rõ biết thứ tình cảm đơn phương này nếu cứ tiếp diễn thì sẽ chẳng đem lại gì ngoài tổn thương, vì vậy nên mới phải dừng lại.
"Tsukishima?"
Đến khi hoàn hồn, cánh tay trước khi kịp nhận thức của hắn đã vươn ra bắt lấy cậu, năm đốt tay đó đè lên siết chặt cổ tay nhỏ bé như đang biểu thị một điều rõ ràng.
Hắn không can tâm!
Đơn giản mà dễ hiểu, rằng Tsukishima không thích cậu thuộc về kẻ khác. Lần đầu tiên hắn tỏ ra thái độ muốn giữ một ai đó mãnh liệt như thế, và có lẽ chính hắn cũng không nhận ra.
Bản thân muốn Hinata nhiều hơn cả mình nghĩ.
Cậu ngây ngẩn cả người, đôi con ngươi màu hoàng hôn giờ đây mang theo chút ngơ ngác, nơi đang bị hắn nắm siết lại khiến cậu hơi đau, thế nhưng biểu cảm nghẹn uất tựa như sắp khóc đến nơi của người trước mặt lại khiến Hinata không thốt lên được lời nào.
"Nhìn tôi đây này, đừng chỉ mải nhìn về một phía mà hãy nhìn xung quanh của cậu ấy."
Tròng mắt của Tsukishima đã hoàn toàn đen khịt, khi nhìn thẳng vào giống như Hinata đang đối mặt với bóng tối không thấy điểm sáng.
Tsukishima mà cũng có một mặt thế này sao?
Hinata tự nhiên thấy mới mẻ, nhưng nhiều hơn là hoang mang: "ừm...tôi biết hiện tại hỏi vầy thì có hơi không hợp cơ mà...tôi vẫn luôn nhìn xung quanh mà?" đi đường mà chỉ nhìn về một phía là sẽ xảy ra tai nạn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Sau khi sống lại tôi cảm thấy xung quanh đều không được bình thường
FanficThể loại: Trọng sinh- ngụy nhất thụ đa công(đơn giản là quá trình np kết cục 1x1)- ngụy bóng chuyền- ngọt sủng- HE- fanfiction- đồng nhân Haikyuu Nhân vật chính: Hinata Shouyou//khác: Kageyama Tobio Phối hợp diễn: Vô vàn loại công khác nhau Couple:...