"Đ-Đại đế vương-san?!"
Oikawa quay ngoắt về phía Hinata, miệng cười đầy chua chát: "hay nhỉ Chibi-chan, đợi anh đây tốt nghiệp rồi mới chịu đến trường cũ của anh một lần, sao không thấy em đến thăm anh bao giờ nhỉ."
Nhưng mà chúng ta có thân đâu?
Hinata bặm môi, nhìn cặp mắt 2 phần tức giận 1 phần hờn dỗi 7 phần uất ức mà rén không sao thốt lên được.
Không nói được! Sao mà nói được kia chứ!!
Thân hình cao lớn bổ chầm lấy Hinata xoa nắn mặt cậu: "thật quá đáng, từ khi nào mà Chibi-chan còn thân với Chó điên-kun hơn cả anh nữa kia chứ, anh cũng muốn có khoảng thời gian riêng tư với em nữa kia mà."
"Anh mà còn xoa nữa là tui cắn anh đấy." Hinata mắt cá chết.
Oikawa mắt điếc tai ngơ: "không chịu đâu, Chibi-chan cũng phải đi chơi với anh nữa."
Kyotani đang im lặng nãy giờ cũng nổi bạo, trừng mắt cảnh giác nhìn Oikawa: "nhưng cậu ta đang ở với tôi."
Oikawa gác cằm trên đầu của Hinata, cười mỉa: "hể, nhưng hết chuyện để nói rồi còn gì, việc cần làm cũng đã xong rồi còn đâu."
Kyotani bực bội liếc sang Hinata, cậu ngơ ngác chả hiểu kiểu gì.
Gì vậy, tự dưng khi không đổ lên cậu hết là sao, tui chỉ là nạn nhân của cuộc cưỡng ép vô nhân đạo mà thôi à.
Trong mấy cái tình huống này tự dưng lại thấy nhớ Kageyama quá đi.
Kageyama!!! Cậu chết ở đâu rồi, mau mau tới đây cứu tui đi!!!!
Đáng tiếc có la rát cả cổ họng cũng không ai nghe thấy, Hinata chấp nhận số phận hướng cả hai người cười cười: "tôi chỉ tới đây để đưa đồ thôi à, vật cũng đã trao, trời cũng sắp chiếu tới cháy da rồi nên tôi nghĩ mình sẽ về nhà với bóng chuyền á."
Oikawa cười đắc ý: "nghe thấy rồi chứ, Chibi-chan chọn anh mày đấy."
Không anh ơi, em chọn bóng chuyền mà.
Kyotani hừm một tiếng xem như không có ý kiến, trong khi đó Oikawa vẫn còn kì kèo: "rồi Chibi-chan, để anh đưa em về nhá."
"Thôi khỏi, cảm ơn ạ." Hinata bắn ra phát phũ.
Oikawa dùng khiên đỡ lại: "ôi trời không cần ngại đâu."
"Không phải ngại mà là chê ạ."Hinata xuất ra sát thương chí mạng.
Oikawa lại dùng nước hồi sinh trở về: "ôi trời không cần phải xấu hổ đâu."
Hinata: "..."
Đúng là không thể nào giao tiếp được với anh ta mà!!
Hinata dứt khoát đi luôn, theo sau là Oikawa vẫn còn lẽo đẽo: "Chibi-chan, để ý tới anh một chút đi, Oikawa-san đẹp trai lai láng đang ở gần em như vậy mà em không thèm đếm xỉa tới chút nào sao?? Em đang ngó lơ một kỳ quan thứ 8 của thế giới đấy, nhân lúc còn được gặp anh thì em nên biết nắm bắt cơ hội một chút đi chứ."
Hinata thật sự muốn triệu hồi Iwa-san đến trùm bao bố rồi tẩn cho anh ta một trận, được một lúc tiếng lải nhải bên tai đột nhiên im bặt, Hinata coi như dễ thở một chút kì quái liếc ra đằng sau thì suýt nữa vấp chân té lộn nhào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhinata] Sau khi sống lại tôi cảm thấy xung quanh đều không được bình thường
FanficThể loại: Trọng sinh- ngụy nhất thụ đa công(đơn giản là quá trình np kết cục 1x1)- ngụy bóng chuyền- ngọt sủng- HE- fanfiction- đồng nhân Haikyuu Nhân vật chính: Hinata Shouyou//khác: Kageyama Tobio Phối hợp diễn: Vô vàn loại công khác nhau Couple:...