Intro

3.8K 144 14
                                    

Longfic: TÌNH RẺ

(Một cái tên được tạo ra bởi Yoongilune:33)

Jeon Jungkook

Since: 16.02.2022
End: ....

By: somegi

***

Một kẻ nghèo hèn chỉ biết cắm đầu vào sách vở.

Đó là những gì mà mọi người xung quanh nói về Jeon Jungkook.

Sau khi một thân một mình lặn lội đến chốn Seoul xa hoa lộng lẫy kia, Jungkook không cho phép bản thân mình có được một giây nào để nghỉ ngơi. Cậu lao đầu vào làm việc kiếm tiền, mong muốn thay đổi cuộc đời để tìm được một cuộc sống tốt đẹp.

Ấy vậy mà khi người con gái kia xuất hiện, bao hy vọng và tiền bạc của con người đó gần như vụt đi mất rồi trở về con số âm trong tức khắc.

Kim Ami.

Nếu nói một cách không ngoa thì chẳng khác gì một con kí sinh đeo bám Jeon Jungkook, khiến cậu ấy gần như chết dần chết mòn.

Ấy vậy mà Jungkook vẫn cứ một mực đâm đầu vào không lối thoát.

***

"Cô ấy họ Kim, tên Ami. Là gái làng chơi có tiếng giữa chốn Seoul này."

Yoongi vừa nói, vừa tiện tay nhấp một ngụm rượu nhỏ rồi lại đưa mắt nhìn về phía bóng hồng đang đứng lắc lư giữa chốn PERSONA náo nhiệt kia.

Kim Ami, xinh đẹp quyến rũ.

Chẳng trách sao lần đầu tiên Jeon Jungkook đến quán bar, ánh mắt cậu ta lại say đắm và khát khao đến như thế.

"Nhưng tao nghĩ một đứa nghèo hèn như mày thì không thể nào lọt vào tầm mắt của Kim Ami được đâu. Cô ấy yêu tiền, yêu sự xa hoa, một người như mày...không thể nào được, Jungkook à."

Vốn dĩ ngay từ lúc ban đầu, Min Yoongi đã nhắc nhở rõ ràng đến như thế. Ấy vậy mà người đàn ông đó có hề để tâm đến bao giờ đâu.

"Đều vì em mà."

Gói gọn chỉ trong bốn chữ, nhưng có lẽ đó là những gì thật tâm và chân thành nhất từ Jeon Jungkook.

Tiền đồ của anh, tương lai của anh, kể cả con người của anh....đều muốn trao hết cho em.

Vì em mà.

Vì em mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


***

"Jungkook, anh không có tiền, cũng không có sự nghiệp thì làm ơn đừng tìm đến tôi nữa có được không."

Kim Ami đã nói như thế, rồi lại lạnh lùng xoay người bước đi. Đêm chia ly ngày đó, Jungkook chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn, không có cách nào níu giữ, cũng không có đủ can đảm để chạy theo.

Người ta bảo tình yêu là muôn hình vạn trạng không có cách nào để diễn tả.

"Ngày hôm nay, ngay thời khắc này, anh đột nhiên cảm thấy tình cảm của anh chẳng khác gì một tảng đá nặng trịch được treo vào mớ bòng bong cả."

Lửng lơ không biết khi nào sẽ rớt.

Như việc em muốn đi, anh không có cách nào để giữ lại.

Nhưng anh vẫn cần lắm hơi ấm của em.

Dù một ngày tảng đá kia sẽ từ mớ bồng bông mà rơi xuống hoà mình vào thế giới tràn trề nước mắt của anh

Dù một ngày ở chốn xa hoa ấy, người nhìn thấy anh, nhưng chẳng cho phép mình đối diện với anh,...

.....anh vẫn yêu người.

18+ JJK | TÌNH RẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ