Việc đầu tiên Jeon Jungkook làm khi có được PERSONA từ tay Jung Hoseok đó chính là đuổi việc Kim Ami.
Không sai, là đuổi việc Kim Ami cho dù cô đang trong thời gian nghỉ phép.
Đến cả Min Yoongi còn cảm thấy bất ngờ.
"Không phải em muốn làm chủ PERSONA để dễ dàng thâu tóm được Kim Ami sao, sao bây giờ lại đuổi việc cô ấy."
Yoongi ngồi trong phòng làm việc của giám đốc tại Golden K, vẫn tò mò không hiểu nổi Jungkook đang muốn làm gì.
"Em biết Ami trước đây học đại học không đến đâu nên không có bằng cấp, hay kinh nghiệm. PERSONA có thể là nơi duy nhất nhận cô ấy, và luôn được Hoseok trả lương hậu hĩnh. Sau khi bị đuổi, Kim Ami sẽ khó có thể kiếm việc làm, lúc đó cô ấy chắc chắn sẽ cần đến em."
"Á đù, ảo thật đấy."
Kẻ si tình kia còn nghĩ được đến bước này, Min Yoongi cũng đành thán phục bó tay.
Mấy ngày tiếp theo, Kim Ami cuối cùng cũng đi làm lại. Công việc ở PERSONA được bắt đầu lúc 5 giờ chiều, thành thử lúc cô đến, không khí ở bên trong quán Bar vẫn chưa náo nhiệt lắm. Kim Ami cứ như vậy, dọn dẹp, bồi rượu cho khách cho đến khi quản lý Kang đến tìm cô, trên tay cầm theo một phong bì dày dặn.
"Tiền lương của em tháng này, ngày mai em không cần đến đây làm việc nữa."
Cầm phong bì trong tay, Ami ngơ ngác nhìn quản lý Kang đối diện.
"Ơ, đây là...."
"PERSONA được nhượng quyền rồi, Hoseok không ở đây nữa. Nên chủ mới họ muốn sa thải một vài nhân viên, trong đó có em."
Kim Ami không bận tâm nhiều, chỉ chú ý đến số tiền bên trong phong bì là bao nhiêu. Sấp tiền chỉ toàn là những tờ 50.000 won dày dặn. Cô nhanh chóng tháo tạp dề đặt lên bàn, hào phóng nói.
"Dù sao cũng đã nhận lương rồi, em về đây."
Quản lý Kang ngán ngẫm lắc đầu, Kim Ami luôn là như vậy. Cô ấy sẽ không bận tâm đến bất kì điều gì nếu như có tiền trong tay.
"À mà...anh có biết chủ mới là ai không. Trả lương cao hơn cả Hoseok, em nghĩ chắc cũng không phải dạng tầm thường."
"Anh không rõ, nhưng nghe Hoseok bảo rằng gã đấy sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp đôi giá cũ để mua lại toàn bộ PERSONA."
Kim Ami ồ một tiếng, cảm thấy người chủ mới này có phải là quá hào phóng rồi không? Nhưng cô không nghĩ nhiều, nhanh chóng bắt Taxi rời khỏi nơi kia, quay trở về nhà.
Một tuần tiếp theo, Jeon Jungkook hoàn toàn không xuất hiện trong cuộc sống của cô nữa. Ami thầm nghĩ, người đàn ông đó chắc đã tìm được một ai đó khác, hoặc có thú vui cho riêng mình. Dù sao cũng không thấy tìm cô đòi lại một triệu won, có khi đã thấy bản thân quá độc ác mà rút lui, nhưng chung quy lại không có cái đuôi kè kè gây phiền phức, Kim Ami đột nhiên cũng thấy trống trải. Nói là ăn chơi, không bận tâm đến những điều gì khác ngoài bản thân. Nhưng Kim Ami không dại khờ đến mức không nhận ra mình cần phải tìm việc làm. Cô chuẩn bị hồ sơ, nộp vào các công ty xin việc không cần bằng cấp, nhưng chung quy lại mức lương họ sẵn sàng bỏ ra không bằng một nửa tiền lương ở PERSONA khi trước. Cứ như vậy cho đến tầm nửa tháng trôi qua, Ami chính thức trở thành kẻ thất nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+ JJK | TÌNH RẺ
Fanfic9. "Đều vì em mà" Warning: Truyện có yếu tố 18+, tất cả tình huống và chi tiết đều không có thật. Mong mọi người cân nhắc. Xin chân thành cảm ơn!