1. Trao đi nhiều hay ít.

1.8K 76 3
                                    

Nếu được quay về thời điểm đó, cậu có bằng lòng không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu được quay về thời điểm đó, cậu có bằng lòng không?

Nhiều khi Jungkook tự hỏi, nếu có một phép màu nào đó đưa anh trở về quá khứ thì sao?

Chẳng biết nữa....

Anh mong được quay về thuở mới bắt đầu, nhưng cũng muốn được sống hết mình với thực tại. Mặc dù thực tại của Jeon Jungkook bây giờ, hơi đau lòng một chút.

Người ta thường nói "càng lớn càng được muốn trở về ngày xưa". Ngày xưa của Jeon Jungkook, khi lững thững hai mươi mốt mới dám nghĩ đến việc rời quê một mình lên Seoul kiếm sống.

Thuở đó, trong mắt ba mẹ anh vẫn còn là một đứa trẻ cần được che chở. Đôi chân cũng chưa bước qua bao nhiêu giông bão cuộc đời.

Và....

quan trọng là thuở đó

trái tim của anh vẫn còn vẹn nguyên như chưa từng va vào thứ tình yêu bèo bọt... để dần dần trở nên mục nát giống như bây giờ.


Jungkook gạt vội tàn thuốc lá đã sắp cháy đến đầu ngón tay của mình. Ánh mắt chăm chú đến bóng hồng đang đứng lắc lư giữa chốn PERSONA đầy náo nhiệt mà chẳng thèm để tâm đến Min Yoongi đang không ngừng luyên thuyên ở bên cạnh.

Yoongi, gã chưa bao giờ nói nhiều với bất cứ ai. Nhưng mà, mỗi khi đối diện với Jungkook, gã buộc mình phải giải thích từng li từng tí để cho tên đần họ Jeon ấy hiểu ra và bớt đâm đầu vào tình yêu một cách mù quáng như hiện giờ.

"Tao đã nói với mày rồi, đừng dính dáng đến Kim Ami. Mày thấy chưa Jungkook, mày bị cô ta đá rồi đấy, vẫn chưa sáng mắt ra sao?"

"Thì do em nghèo nên làm thế nào người ta cũng đâu có muốn tiếp tục với em."

"Do mày ngốc thì có."

Jeon Jungkook và Kim Ami quen nhau chỉ vỏn vẹn vài tháng rồi chia tay. Yoongi vẫn luôn tự hỏi, chẳng biết cậu ta có phải đã bị Ami bỏ bùa chơi ngải gì hay không? Mà tính cả lúc tán tỉnh lẫn lúc quen nhau, số tiền mà cậu ta chi để lo cho Ami là không hề ít. Không ai trong PERSONA là không biết Kim Ami vốn dĩ vẫn luôn được gọi là một con "kí sinh trùng" đeo bám cậu ấy, khiến cậu ấy chết dần chết mòn mà vẫn không chịu dứt ra.

Nhiều lúc Yoongi vẫn luôn tự trách mình, cũng là do gã bày trò một hai muốn rủ Jeon Jungkook đi bar đi pub cho biết với người ta. Kết quả là lần đầu tiên, chỉ sau một đêm gặp gỡ cậu ta đã vô cùng mê đắm cô gái làng chơi họ Kim ấy.

18+ JJK | TÌNH RẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ