8. Golden K

236 25 5
                                    

"Kim Ami, em đồng ý hẹn hò với anh nha."

"Anh thì có gì?"

Trước câu hỏi đó, Jungkook trở nên lúng túng, hai tay ôm chặt hộp quà lại không biết có nên đưa người trước mặt hay là không.

"Anh...anh thật lòng yêu em. Và còn có thể làm bất cứ điều gì vì em."

Một năm trước, đó là khoảng thời gian Jungkook chẳng có gì trong tay, nhưng lại được cái siêng năng làm nhiều công việc một lúc, nên thành ra có thể đủ lo cho Kim Ami sống một cuộc sống tạm gọi là đầy đủ. Mặc dù không phải dạng giàu có, bù lại được dáng vẻ đẹp trai, phong lưu sát gái vô cùng. Nếu không thì Jungkook khi ấy cũng chẳng có cửa với cô.

Túi Gucci, Channel, son Dior chỉ cần người kia nói thích, Jungkook sẽ không ngừng tăng ca, muốn ăn nhà hàng sang trọng anh cũng sẽ tìm cách. Nhưng đối với Ami, bấy nhiêu đó lại không đủ. Cô chỉ cần sự xa hoa, và một cuộc sống đầy tiền bạc, nhưng anh nhiều nhất chỉ có sự chân thành....nên bọn họ chia tay.

Jungkook ngồi trong thư phòng, rít điếu thuốc trên tay một hơi thật sâu. Thời điểm vật vã đầy đau thương ấy cũng qua rồi, bây giờ anh dư sức để lo cho Ami nhiều hơn trước...nhưng trước khi cả hai có thể quay về với nhau, anh muốn mình giúp cô thay đổi, thay đổi suy nghĩ lười nhát và thực dụng kia.

Chuyện quá khứ đột nhiên ùa về bất chợt, Jungkook bất giác lại nhớ đến một người.

Tít.....

"Alo."

Chất giọng ngọt ngào của Kim Ami vang lên từ đầu dây bên kia. Mười một giờ đêm, bên tai Jungkook là tiếng nhạc xập xình không dứt, và chất giọng đã ngà ngà say từ người kia.

"Ami, em đang ở bar?"

"Ừm. Anh gọi tôi có chuyện gì không."

"Em về trễ không tốt."

"Đi uống một chút cho khuây khoả thì có gì không tốt."

Nửa tháng nay cứ mãi chạy đôn chạy đáo tìm một công việc, đến hôm nay có thời gian rảnh Kim Ami liền muốn đến PERSONA uống vài ly.

"Anh đến đón em về."

"Không cần đâu. Anh cũng rảnh chuyện thật."

Khi không lại gọi đến tra hỏi người ta lúc này, làm Ami trong lúc ngà say liền trở nên cụt hứng, lại cầm ly rượu lên uống cạn, bên tai lại đột nhiên vang lên một giọng nói của đàn ông.

"Mười lăm phút nữa kiểu gì Jungkook cũng chạy đến đây."

Ami đưa mắt nhìn Min Yoongi đang đứng đối diện, liền đảo nắt một vòng. Cô chau mày nhìn gã, không vui vẻ lắm. Cô biết gã đàn ông này không thích cô kể từ lúc quen Jungkook, mà cô cũng chẳng có thiện cảm với gã một tẹo nào.

"Tôi với Jungkook thì liên quan gì đến nhau."

"Liên quan hay không cô tự mình biết."

Yoongi biết tự nhiên lại nói những lời này với một cô gái là rất vô duyên. Nhưng nhìn cô ta chỉ ngày ngày hưởng thụ ăn sung mặc sướng, luôn cau có và lợi dụng Jungkook, thì gã nhất định phải nói.

18+ JJK | TÌNH RẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ