Đã 1 tuần trôi qua từ ngày cả nhóm gặp lại Nam Ra trên sân thượng !Lớp trưởng nói đi một tí quay lại nhưng cả đám chờ hoài không thấy đâu, trời cũng gần sáng phải trở về khu trại cách ly nếu không sẽ gặp rắc rối, bị mọi người phát hiện hay điểm danh là mệt đấy. Chỉ có Su Hyoek vẫn muốn ở lại một mình chờ Nam Ra nhưng cả đám khuyên mãi mới chịu trở về.
Su Hyeok đành nghĩ ngày mai sẽ quay lại một mình xem sao vậy. Không có thời gian riêng với Nam Ra khiến cậu bức rức vô cùng , cậu có rất nhiều điều muốn nói với cô, muốn nắm tay , muốn ôm cô để chắc rằng cô vẫn ổn , và quan trọng cậu nhớ cô rất rất nhiều...
4 tháng ở khu cách ly cậu như cái xác không hồn ai bảo gì làm nấy, chẳng quan tâm chẳng nói năng với ai. Chỉ có gần đây gặp lại được đám On Jo cậu mới chịu thả lỏng mình ,chịu mở lòng hơn chút nhưng ánh mắt vẫn rất u buồn và hay ngồi ngẩn người một mình rất lâu.
Cho đến khi On Jo nói có thể người đốt lửa trên sân thượng là Nam Ra thì ánh mắt tĩnh lặng u buồn của cậu lâu nay mới loé lên một tia sáng. Hốt hoảng, vui mừng, lo lắng... Đủ loại cảm xúc khiến cậu kích động hơn bao giờ hết ....
Không biết Nam Ra thế nào rồi, cô ấy vẫn luôn sống tốt đúng không ? Liệu không biết Nam Ra có còn muốn ở bên cậu không....
Rất nhiều suy nghĩ hỗn loạn trong đầu khiến Su Hyeok không tài nào ngủ được. Chỉ nôn nhanh tới tối mai để được gặp lại Nam Ra mà thôi.Thế mà với bao hi vọng nôn nóng được gặp cô đều tan thành mây khói. Bởi vì đã 1 tuần trôi qua ngày nào cậu cũng lẻn đến sân thượng nhưng đều không có ai. Cậu bắt đầu sốt ruột lo lắng, Nam Ra đang ở đâu , làm gì , có phải đã gặp nguy hiểm không ?
Trong đầu cậu giờ đây chỉ toàn là Nam Ra . Cứ thế này thì cậu sẽ phát điên lên mất.Cả đám On Jo cũng lo lắng không kém gì cậu, nhưng vẫn an ủi Su Hyeok rằng Nam Ra sẽ ổn mà không sao đâu đừng quá lo lắng, đừng tự doạ mình... Chúng ta sẽ cùng nhau tìm gặp cô ấy. Cô ấy bây giờ là ai chứ mạnh hơn chúng ta rất nhiều , nhảy từ sân thượng xuống thì chúng ta không làm được rồi đấy, hâm mộ cô ấy thật đấy chứ !!! Dae Su bông đùa thế để cậu bớt căng thẳng, thế mà lại bị bọn On Jo lườm cho phát. Dae Su đành ngậm miệng lại...
( *Dae Su tổn thương mà Dae Su không nói 😂)
BẠN ĐANG ĐỌC
HALFBIE: NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA NAM RA
RomanceTRUYỆN ĐÃ CẬP NHẬT CHAP MỚI 02/2024 Truyện ngắn xoay quanh cuộc sống của Nam Ra sau khi bỏ đi ở Phần 1 , gặp những đồng đội Halfbie mới và chung sống giúp đỡ lẫn nhau. Truyện viết tiếp về mối tình của Su Hyeok và Nam Ra, hơi ngược nhẹ 1 tí vì một n...