CHAP 6 : LÝ DO ĐI MỘT LÁT SẼ QUAY LẠI CỦA NAM RA TRÊN SÂN THƯỢNG NGÀY ĐÓ

25 0 0
                                    

Vì có Kang Jun Ho bảo vệ nên bọn Halfbie hung hãn kia đều biết tiếng nhóm của anh mà không dám lỗ mãng, không dám trực tiếp xé rách mặt mà đối đầu với anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì có Kang Jun Ho bảo vệ nên bọn Halfbie hung hãn kia đều biết tiếng nhóm của anh mà không dám lỗ mãng, không dám trực tiếp xé rách mặt mà đối đầu với anh. Nhưng nhóm anh đi riêng lẻ thì hay bị bọn họ kiếm cớ gây hấn làm khó dễ mấy phen. Nhất là những nữ nhân xinh đẹp gây chú ý như Choi Nam Ra. Chúng luôn muốn chèo kéo bọn họ sang phe phái của mình.

Bữa trước gặp mặt đám On Jo trên sân thượng thì Nam Ra ngửi thấy mùi bọn chúng nên mới vội vã đi giải quyết. Không thể để bọn chúng phát hiện ra mọi người được...

Lúc ấy bọn chúng chỉ đi có 2 người 1 nam 1 nữ, vừa nhìn thấy Nam Ra thì người nam liền mở miệng trêu ghẹo ,giọng ngả ngớn:

-" Ây dô, mỹ nữ của Kang Jun Ho đây mà, hôm nay lại gặp được rồi vinh hạnh thế nhỉ ?"

Ả nữ nhân bên cạnh nghe thấy vậy thì khoanh tay trước ngực, cười mỉa liếc xéo Nam Ra coi thường không nói gì.

Ánh mắt Nam Ra vô cảm, giọng nói lạnh lẽo hờ hững đáp lại:

-" Các người làm gì ở đây, đây không phải địa phận của các người, tôi nhớ rõ đã chia nhau điạ phận nên đến rồi không phải sao ? "

Ả nữ nhân kia ghét nhất nét mặt vô hồn , luôn tỏ vẻ lạnh lùng không nể mặt ai của Nam Ra, ả liền mỉa mai mắng cô:

-" Này con nhỏ kia, chẳng lẽ tụi tao đi đâu cũng phải xin phép mày à, tao lại không dành ăn con mồi với mày thì thái độ cái gì"

Người nam liền tiếp lời vừa cười một cách càn rỡ:

-"Ây cô em à bọn anh cũng vì trời tối quá nên lạc đường thôi, không phải dành địa bàn của em đâu mà nóng thế, nhưng nếu có em ở đây dẫn đường thì anh rất mong chờ đấy hê hê"

Con ả liếc xéo qua người nam mắng cái đồ biến thái ngu muội thấy con gái là cứ trêu chọc. Lại toàn thích chọc ngay con nhỏ suốt ngày lạnh băng một khuôn mặt, nói năng thì tàn nhẫn, ra tay cũng không nể mặt ai nốt.
Có gì mà thích đến thế ? Bị nó chửi biết bao nhiêu lần rồi mà vẫn không chừa. Ả khinh bỉ thằng đần này thật sự !!!

Nam Ra không có kiên nhẫn nghe bọn họ nói nhảm, cô chỉ nói ngắn gọn một câu:

-"Cút đi"

Ả ta lần này như bị chọc tức điên lên liền xông tới tính đánh Nam Ra nhưng Nam Ra đã kịp né , cô nắm tóc ả ta dựt ngược lại rồi vứt qua bên người nam.

Người nam lúc này cũng nóng nảy, cũng muốn lợi dụng cơ hội này để đụng chạm Nam Ra nên cũng tiến tới tính nắm lấy vai cô, cô phản ứng nhanh chóng liền cuối người xuống lộn ngược người lùi về sau. Nam Ra đã không còn kiên nhẫn nữa liền móc súng ngắn trong túi ra bóp cò bắn xuống nền đất dưới chân hắn
'đoàng' một phát cảnh cáo.

Con ả kia thì chua ngoa luôn miệng chửi bới cô "Con khốn Chết tiệt này" , Nam Ra nghe mà nhức cả đầu liền bóp cò nổ phát bắn sượt qua tóc ả ta.  Ả ta đớ người liền ngậm miệng lại lập tức...

Nam Ra nghiêng đầu, 1 tay giơ tay cầm súng , 1 tay buông thả bên hông, tóc che khuất nửa mặt, ánh mắt lạnh băng nhìn bọn họ:

"Cảnh cáo lần cuối đấy, cút ngay ! "

Bọn họ biết Nam Ra rất được Kang Jun Ho coi trọng, nếu cô mà bị làm sao thì thế nào tên điên đó cũng kím giết hết bọn họ cho bằng được.

Bọn họ cũng chẳng muốn lớn chuyện tới tai đại ca Kang Nam của họ thì mệt nữa nên người nam kia nhanh miệng giã lã nói xin lỗi không làm phiền nữa và kéo con ả kia miệng còn đang căm phẫn tột độ đi mất dạng.

Lúc bọn họ rời khỏi Nam Ra vẫn chưa yên tâm mà đi xem xung quanh, chắc chắn không còn nguy hiểm cô mới lội ngược về trường. Vì dẫn dụ bọn họ khá lâu lại bám dai như đỉa nên mất nhiều thời gian. Lúc cô trở về sân thượng thì bọn On Jo đã trở về rồi. Trời cũng gần sáng, cô và bọn On Jo đều không thể nán lại lâu nữa. Sắp có người thay ca cô đến canh gác nơi này rồi.

Lúc này có chiếc xe hơi màu đen bốn bánh chầm chậm chạy tới gần đó. Là người đến thay ca với cô. Cô phải trở về rồi...

Cô leo lên xe, thuần thục mà khởi động tay lái lăn bánh rời đi.
Nhìn cô bây giờ sành sỏi mọi thứ sẽ không ai nghĩ cô chỉ mới là học sinh cấp 3 mà thôi...

Sau khi cô trở về thì Kang Jun Ho có hỏi thăm mấy câu, biết cô gặp lại đám bạn cô là con người, lại đụng độ với bọn Kang Nam nên anh không yên tâm. Bảo cô :

-" Thời gian này đừng đi nữa, bọn nó đã nhắm em rồi nếu em và bạn em cứ xuất hiện ở đó thể nào bọn chúng cũng đánh hơi thấy mùi con người. Ở đó có người của chúng ta canh gác nhưng vẫn phải cẩn thận an toàn cho bạn em ,không phải sao? "

...

Anh ấy không nói thẳng chỉ nói mấp mé, những lời trên xe hôm nay cũng vậy, anh đang cảnh báo với cô và về đám On Jo. Nếu cô muốn họ được an toàn thì cô phải giữ khoảng cách, chuyện về căn cứ và đồng đội Halfbie là bí mật, không được tuỳ tiện tiết lộ nhiều người biết, họ biết càng ít thì sẽ không bị liên luỵ !

Thế là 1 tuần lễ đó cô không ló mặt đi đâu, chỉ vì hôm nay đi ra ngoài thám thính với Kang Jun Ho nên anh mới chở cô đến trường xem thử.

Cô cứ tưởng bọn On Jo nếu đến không gặp cô sẽ không đến nữa, mấy lần trước họ đến cô có nghe đồng đội của mình báo lại, cô đã dặn họ không được đụng vào bạn của mình, phải canh gác kĩ càng ,bảo vệ họ đến khi họ trở về thì thôi.

Ấy vậy mà không ngờ lại hôm nay lại gặp Su Hyeok đi một mình ngồi trước đống lửa đợi cô như thế...

Dù đây là địa bàn của bọn cô nhưng cô vẫn không yên tâm đám bạn mình lui tới chút nào, nên Nam Ra mới quyết định nói thẳng lời tuyệt tình để Su Hyeok hết hi vọng mà ở yên trong khu cách ly an toàn.

Nơi đó mới là nhà của bọn họ. Một nơi không còn ai có thể làm hại họ được nữa...
Thấy Su Hyeok bình an khoẻ mạnh cùng đám bạn là cô mãn nguyện lắm rồi.
Với cô vậy là đủ, cô không thể tham lam hơn được ! Cô có thể yên tâm mà làm nhiệm vụ với đồng đội của mình...

HALFBIE: NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA NAM RANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ