Chap 3: HALFBIE NAM PHỤ LÊN SÓNG

272 17 7
                                    

(* Nam phụ t lấy ý tưởng từ anh diễn viên áo đen trên hình nha, mng có thể hình dung ra rõ hơn về nam phụ đẹp trai của t rồi đấy nhé 😍)

Lee Su Hyeok Choi Nam Ra Kang Jun Ho

Vừa nhảy xuống sân thượng , Nam Ra đã chạy nhanh đến một ngõ hẽm tăm tối vắng người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa nhảy xuống sân thượng , Nam Ra đã chạy nhanh đến một ngõ hẽm tăm tối vắng người.

Cô ngồi xụp xuống .

Dưới ánh trăng phản chiếu thân hình nhỏ bé của Nam Ra đang gục đầu trên đầu gối, 2 tay chống che đầu không biết liệu có phải cô đang khóc không.

Bỗng một cái bóng xuất hiện trước mặt cô, thân hình to cao phải 1m8 trở lên, che khuất cả người cô trong bóng đêm.

Anh ta mặc áo thun màu đen cổ tròn hiện rõ lên đường nét cơ thể, cơ ngực và bắp tay to khoẻ, cùng bờ vai ngang săn chắc. Áo được đóng thùng với quần jean đen tôn lên đôi chân cao dài, chân mang đôi boot màu nâu.

Anh ta từng bước lại gần đứng trước mặt cô nhìn cô một lúc lâu xong liền ngồi xổm xuống kế bên Nam Ra.

Nam Ra cũng đã biết có người tới nhưng mùi hương này quá quen thuộc rồi nên cô chẳng mảy may để tâm, vẫn giữ tư thế gục mặt xuống của mình.

Lúc này ánh trăng sáng đã rọi lên mặt chàng trai vừa ngồi xuống kế Nam Ra.

Anh ta móc túi quần lấy ra bật lửa và điếu thuốc, chầm chậm đốt lên, rít hơi sâu thả ra một làn khói nhẹ nhàng.
Anh ta còn rất lịch sự mà thả khói sang phía khác chứ không gây ảnh hưởng đến Nam Ra.

Người đàn ông này có gương mặt rất điển trai, tóc được cắt ngắn và gọn gàng như dân quân đội , kiểu húi cua , hai mắt một mí, mũi cao thẳng, đường cong gương mặt hài hoà đầy góc cạnh và nam tính, làn da hơi ngâm khoẻ mạnh.

Lúc anh ta nhả khói híp mắt lại mang lại cảm giác bí ẩn và cũng khiến người ta có cảm giác nguy hiểm không dám lại gần.

Thấy Nam Ra không nói gì, anh ta mở miệng trầm thấp hỏi:

-" Em sao thế ?"

" Cứ mỗi lần trốn đi đốt lửa ở trường học là lại thấy em ngẩn người, vẻ mặt cứ đăm chiêu buồn bã."

" Lại còn dám nhảy từ sân thượng xuống, tuổi trẻ không cần xương khớp nữa à ? Chưa già mà phải chống gậy đi anh không nuôi nổi đâu nhé anh nói trước. "

" Bây giờ lại im lặng thế này còn chẳng thèm ngước mặt lên, đừng nói là em khóc không dám để anh thấy sợ anh chọc quê đấy."

HALFBIE: NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA NAM RANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ