Kang Jun Ho rời đi rồi . Mọi người đều xúm lại thăm hỏi nhau nhiệt tình . Họ kéo Nam Ra đến dãy bàn ghế mà ngồi xuống trò chuyện với nhau.
Lúc này Su Hyeok và Dae Su cũng đang đi chung với nhau tính tìm bọn On Jo.
Hai người tìm thấy rồi thì nhìn thấy cảnh tượng bọn On Jo đang ngồi xúm lại với nhau... cùng với Nam Ra !!!!! @@
Dae Su phản ứng còn mãnh liệt hơn Su Hyeok, cậu ta nhanh chóng vỗ lấy tay Su Hyeok 'bốp bốp bốp' liên hoàn chưởng.
"Này ...này... kia là... là Lớp trưởng đúng không?? Ban ngày ban mặt mà tớ bị hoa mắt rồi sao Chân Su !!!"
Su Hyeok dù bị đánh ăn đau như thế nhưng cậu vẫn không nhúc nhích... hồn cậu bay đi mất rồi không có ở đây nữa !!!
Nam Ra... là Nam Ra sao ? Là Choi Nam Ra.
Không thể nào... Làm sao có thể...Cậu nhanh chóng chạy về phía bọn họ . Dae Su cũng tức tốc đuổi theo sau.
Bọn On Jo đang trò chuyện với Nam Ra vui vẻ thì hai người kia chạy tới trước mặt. Bọn họ đồng loạt nhìn qua Su Hyeok.
Cậu đang nhìn chằm chằm Nam Ra xác định lại một lần nữa có đúng là cô ấy phải không? ...
Nam Ra và Su Hyeok từ ngày chia tay ở sân thượng đến giờ mới gặp lại được nhau.
Cô mỉm cười chào hỏi cậu ấy:
" Chào cậu Su Hyeok à, là tớ đây, cậu không nhìn lầm người đâu. "
Mọi người đều ngồi xuống cùng nhau lần nữa.
Su Hyeok đang ngồi đối diện bên kia với Nam Ra. Cậu nhanh chóng hỏi thăm:
" Sao cậu đến được đây thế Nam Ra, cậu đến khi nào thế sao tớ không hay biết gì hết..."
Mi Jin lúc này cũng chợt nhớ ra vấn đề này.
"Đúng rồi đấy Nam Ra, sao em vào được đây thế ? Lại còn đi chung với một anh chàng siêu đẹp trai nữa ? Anh ta nói là người dắt em vào nữa cơ đấy. Lợi hại thế ?"
Mi Jin nhanh miệng mà hỏi một câu khiến mọi người muốn bịt miệng cô ta sớm hơn thật sự luôn ấy !!!!
Ha Ri thật sự cạn lời với cô ấy, huýt tay cô ấy ý bảo im miệng cho tớ nhờ đi. Ha Ri nháy mắt hướng về Su Hyeok cho cô hiểu ý. Lúc này Mi Jin mới thấy hình như mình lỡ lời.... Chết tiệt thật, cái miệng hại cái thân !!!🙏
Không khí bỗng dưng sượng ngang, ai nấy cũng đều ái ngại mà nhìn về Su Hyeok còn vẫn đang nhìn chằm chằm Nam Ra chờ câu trả lời của cô.
Nam Ra vẫn rất bình tĩnh mà trả lời:
" Thật ra anh ấy là người dẫn đầu của bọn tớ... Chuyện tớ vào được đây cũng nhờ anh ấy có quen biết với người ở đây thôi. Không có gì đặc biệt cả đâu. "
" Bọn tớ đều được tiêm thuốc ức chế cả rồi nên đi lại giữa con người sẽ không sao hết đâu các cậu đừng lo lắng."
"Chuyện bọn tớ là Halfbie là bí mật các cậu tuyệt đối đừng để ai biết hết nhé. "
On Jo, Ha Ri, Mi Jin nghe Kang Jun Ho là người dẫn đầu đàn Halfbie của Nam Ra thì có hơi bất ngờ. Đẹp trai vậy mà bị nhiễm bệnh á ? Tiếc thật đấy chứ !!!
Đương nhiên bọn họ chỉ nghĩ trong đầu chứ làm sao dám nói ra trước mặt Su Hyeok...
" Tớ chỉ ghé thăm các cậu được một lúc thôi, lát nữa bọn tớ phải đi rồi."
"Thấy các cậu vẫn sống tốt , khoẻ mạnh như vậy tớ rất vui. "
Cả đám nghe vậy thì thấy đau lòng thay cho Nam Ra. Bọn họ không biết nên an ủi thế nào cho phải...
On Jo ôm lấy Nam Ra vỗ về cô.
"Không sao đâu Nam Ra à, chúng ta còn sống là đã may mắn hơn nhiều người rồi. Cậu đừng từ bỏ hi vọng nhé, rồi sẽ có một ngày các cậu sẽ được chữa trị mà. "
"Bọn tớ sẽ mãi bên cạnh cậu, cậu sẽ không cô đơn đâu , chúng tớ luôn đợi cậu trở về đấy nhé. "
Nam Ra khẽ đáp lại:
"Ừ... tớ cũng hi vọng sẽ có ngày đó. Chúng ta hãy cùng nhau sống thật tốt nhé. Tớ cảm ơn các cậu nhiều lắm, tớ thật lòng đấy... "
Cả đám đều cười động viên Nam Ra.
On Jo thấy Nam Ra sắp rời đi rồi nên muốn nhường cơ hội cho Su Hyeok ở riêng với cô ấy. Bèn hỏi:
"Nam Ra chúng ta sẽ lại gặp nhau sớm thôi đúng không? "
" Tớ không hứa chắc nhưng các cậu có thể liên lạc điện thoại với tớ mà, tớ có nhờ Su Hyeok đưa số rồi á ."
Cả đám khi nghe câu này của Nam Ra kiểu: ????????
Đồng loạt nhìn tên Su Hyeok đáng ghét đó. Thì ra có số điện thoại của Nam Ra rồi nhưng lại giấu nhẹm một mình không cho cả đám biết với. Cái tên xấu xa này !!!!
Su Hyeok thấy bọn họ đang giận dữ chửi thầm cậu qua ánh mắt thì cười hề hề ngại ngùng sờ mũi mà giải thích:
" Ah tớ quên đưa cho các cậu thôi mà , không phải tớ cố tình đâu, đừng nghĩ tớ là loại người keo kiệt thế chứ."
Cả đám kiểu: Cậu chính là loại người đó đấy. Ném cho ánh mắt mà tự mình hiểu lấy đi.
Bọn họ cũng không muốn Su Hyeok bị ngượng trước Nam Ra nên không vạch trần sự keo kiệt của cậu, đồ chỉ biết giấu Nam Ra cho riêng mình. Hừ !!!
On Jo đành nói: " Vậy nhé Nam Ra, chúng ta sẽ liên lạc thường xuyên với nhau đấy. Cậu hãy cẩn thận luôn chú ý an toàn nhé. "
"Bọn tớ đi trước đây, cậu với Su Hyeok nói chuyện đi nhé."
Nói xong On Jo kéo cả đám đi mau mau đừng ở chỗ này phá đám người ta.
Cô không quên nhìn Su Hyeok ý động viên cậu cố lên, hãy tận dụng cơ hội bên Nam Ra nhiều hơn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HALFBIE: NGÔI NHÀ THỨ 2 CỦA NAM RA
RomanceTRUYỆN ĐÃ CẬP NHẬT CHAP MỚI 02/2024 Truyện ngắn xoay quanh cuộc sống của Nam Ra sau khi bỏ đi ở Phần 1 , gặp những đồng đội Halfbie mới và chung sống giúp đỡ lẫn nhau. Truyện viết tiếp về mối tình của Su Hyeok và Nam Ra, hơi ngược nhẹ 1 tí vì một n...