7

57 9 1
                                    

Sáu tháng... anh và em kết thúc 4 năm mập mờ, nửa năm chính thức ở bên. Nhìn lại khoảng trời thơ mộng. Nỗi bồi hồi xao xuyến vẫn còn tồn động lúc anh ngỏ lời. Chỉ nghĩ đến cảnh hai người về một nhà, sáng nào cũng bên nhau trong căn bếp, ăn cùng nhau, tối về ôm nhau ngủ, sống cùng một nhà yên bình, hai bầu má em lại đỏ ửng, ngại ngùng cuối mặt xuống giấu đi giáng vẻ hiện tại.

"em sao thế? nhọc à, hay anh cõng em nha?" 

Có người vẫn ngồi đấy hai tay che mặt. Kiba thở dài bất lực, chắc đây lại nghĩ lung tung rồi tự ngại đây mà. Anh xoa nhẹ đầu rồi ghé sát thì thầm.

"đằng đấy lại nghĩ bậy hay sao mà mặt mũi đỏ quắt lên thế?"

"ahhh hong có nhaaaa" trúng tim đen nên vội đứng rồi gào lên. Hành động này làm anh bật cười, búng trán em rồi kéo em đi...

.

.

.

Mấy hôm trước trúng vé du lịch suối nước nóng, thế là cả hai không ngần ngại dọn đồ đi liền. Cứ ngỡ rằng sẽ có một ngày một đêm bên nhau, chỉ duy hai người một nam một nữ. Một buổi hẹn hò đầy thơ mộng sẽ hiện hữu nhưng đâu ra thêm cả mấy người này thế? 

Câu hỏi duy nhất em nghĩ được lúc này.

"hey bên này bên này"

Thôi hẹn hò gì nữa, nhìn cũng biết ai rủ rồi. lườm cái tên đứng bên, chẳng buồn dậm chân gã một phát đau điến rồi vội vội vàng vàng chạy đi.

"ghét anhh"

Người ta vẫn chưa hiểu gì, ôm chân nhảy cò, mặt nghệch ra lúc sau mới í ới gọi.

.

.

.

Bên nữ thì có Sakura, Ino, Temari, Ten Ten có cả bạn gái anh hùng làng lá Hinata. Ôi trời bước vào phòng thay đồ thôi mà cứ ngỡ đang ở chốn bồng lai tiên cảnh cơ ạ. Cả bầu trời đầy đặng, phải nói là đủ giết chết người yếu đuối mỏng manh.

"còn ngơ à, nào đi thôi, mọi người ra ngoài hết rồi"

"chào mọi người.."

"chàoo"

Kì thực phải nói là mọi người rất thân thiện, cứ nghĩ sẽ có buổi hẹn hò lãng mạng nhưng tên đầu đất kia phá rồi, mà cũng thôi dẫu sau có nhiều người cũng vui, nhất là ở cùng với chị em bạn dì. Biết bao chuyện thầm kín để kể, vui phải biết...

Phòng tắm này chỉ có mỗi một vách ngăn gỗ phân tách ra nam và nữ. Kì thực cách âm cũng không tốt lắm, nhưng mỗi tội ai kia khi bốc trúng giải thưởng thì mặt hí ha hí hửng mời em đi cùng trông như trẻ con ấy. 

"sao cậu cứ tay che thế, con gái không ngại gì?"

"nhưng mà nó..."

Dừa nổi trên sông.

Có người ăn cay, của ai cũng vựa trái cây. Mỗi mình là cô bé bán cam. 

Trái ngược với không khí sôi nổi náo nhiệt bên nam lại căng thẳng hơn hết. Bên vách kia tiếng nháo nhào rồi lục đục khiến một tá mấy anh thanh niên tò mò ghê gớm, đã vậy chỉ có một vách gỗ đơn sơ chỉ một vài thủ thuật cũng có thể thổi bay, nhưng vì cái lòng tự tôn, thêm cả cái liêm sĩ to tổ tướng kia, ngồi gồng mình không để sao lãng bởi tiếng động bên vách.

"á này đừng--"

Chỉ tiếng la vài cậu choai choai đứng lên như một vị anh hùng của cả đám, anh hùng trên cao, liêm sĩ rớt dưới. Thế là cả đám bu lại nhìn qua khẽ hở nhỏ. Mặt mũi đỏ bừng, còn bắn cả máu mũi nữa cơ. 

Nhìn mấy gã đứng bên đấy làm trò hề không khỏi bật cười, chỉ phút chóc bên nữ biếng thành khói.  Phải công nhận thuật biến thân của mấy người này đỉnh thật, một lời khen cho mấy chị đẹp.

"ũa l-làm gì ở đây?"

"nhìn mấy người pha trò hề gì đấy?"

"đ-đâu có, tại nghe tiếng la, s-sợ con gián làm mấy bà giật mình"

Trình độ này đỉnh cao quá rồi, nói dối không chớp mắt thật. 

"con gián là mấy ông đó!!!!"

Cái cuộc khẩu chiến này chẳng biết bao giờ mới dừng được, thôi em không tham gia đâu, rút đây. Lặn lẽ chuồn đi rồi chạy tắp vào cái quán rượu bên. Cầm ly rượu trên tay mà mừng rớt nước mắt, người ta quen em rồi quản kĩ kinh khủng, biết bao lâu rồi không nhậu. 

"thích he?" 

"thích lắmmm" 

Mà khoang nghe giọng hơi quen quen, đúng y như rằng nhắc tào tháo tào tháo tới. Pha này có chạy đằng trời.

"hơ hơ aanh----ơ đây là đâu, chết rồi em bị lạc, ai biết gì đâu" 

"ừ"

Trả lời cục xúc vậy, nghi ngờ có điềm ghê. Trong lúc quan sát sắc mặt lẫn nhất cử nhất động, Kiba đến ngồi bên em và kêu một ly rượu.

"uống một mình buồn lắm đấy, anh uống cùng"

Trời trời trời, chuyện quái gì đang diễn ra với anh người yêu em vậy? bình thường em cầm ly rượu lên thôi đã sồn sồn lên rồi, nay lại ngồi kế uống cùng luôn chứ? chuyện lạ có thật.

"giận em hã?" gặn lắm mới ra được câu hoàng chỉnh, anh vẫn nâng ly rượu nhấp môi, lát sau quay qua nhìn em, báo hại tim gan muốn nhảy ra ngoài

"anh kí đầu em giờ, anh đã giận đâu"

"ũa sao trả lời cộc lốc vậy, em tưởng anh giận"

"đây thương mấy người không hết lấy đâu ra giận mấy người được__với lại lúc nảy"

"à dụ tắm hã, ahaha sao đâuu, nhìn mọi người vui mà"

"thiệt hông?"

"mắc gì hông thiệt?"

 "say rồi, đi ngủ" Anh bỏ ly rượu uống giở, mặt mũi ửng đỏ nhìn em. Chưa phản ứng được tình hình thì tay ai đó luồn qua sau lưng rồi bế em đi.

"aaaanh làm cái gì vậy, bỏ ra!!"

"em say rồi, anh đưa em về"

"anh mới là người say đấyy!!!!"

------------------------------------------------------------

Naruto |  YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ