***Class Ended***
[Xiumin's POV]
"Fvck!" Sabi ko habang papalabas ng Room.. Pinalabas kasi ako ng Prof DAHIL LANG SA LATE? Wtf!
"Look!" Girl said na nasa likod ko "He's so Cute!" Sabi naman nung katabi nya.. Biglang lumapit sakin yung isang babae..
"Annyeong! I'm Haneul! May I get your number?" Sabi nya.. CLOSE TAYO?!! Wtf!
"What ever!" Sabi ko.. Tinalikuran ko n sya..
"Uhh!" Sabi nung babae... She looks like Disappointed..
Nung naglalakad ako sa Hallway.. I saw him again.. Yung Nakabangga sakin kanina!! Fvck! Sya ang dahilan kung bakit ako nalate at napauwi!! Pupuntahan ko sana sya ng nakita ko sya with other guy.. I feel so jealous but I don't know why...
"What happening to me?!" Sabi ko sa sarili ko habang na-stuck sa gitna ng Hallway... Pinanood ko lang sila.. But the guy na naka bangga sakin kanina ay napatigil din..
"Him.." Mahinang sabi nya but I heard it..
***
[Chen's POV]
Palabas na ko na room when Nung narinig ko si Lay sa likod ko..
"Chen! Wait for me!" He said at pumunta sakin.. "Sabay nako.." At sabay kaming naglakad.
Nasa Hallway na kami at napatigil ako.. Nakita ko sya.. Yung naka-bangga ko kanina... Yung bwisitt!
"Him.." Mahinang sabi ko.. Nakatingin lang ako sa kanya..
Napatingin si Lay sa tinitignan ko..
"Who's that?" Tanong ni Lay..
"Ahh nothing.. Tara na.." Sabi ko at naglakad na kami papalayo.. Lumingon ako at nakatingin parin sya samin.. ANONG NANGYARI DUN.. Naka-stuck parin sya sa gitna ng Hallway..
"Upo ka nalang.. Ako nalang tatawag ng Taxi.." Sabi ni Lay at hinila ako papuntang upuan..
"Kamsahamnida.." Sabi ko sa kanya.. Buti nalang may nagpaganda ng araw ko.. Buti nalang may Bestfriend akong mabait...
"Chen! Let's go!" Sabi nya at pinasakay na nya ako sa Taxi
***
[Xiumin's POV]
Tinignan ko na lang sya papaalis.. pero lumingon sya... And he's face like curious...
Sinundan ko sya.. Pag bukas ko ng pinto.. Sumakay na sila sa Taxi.. Tumakbo ako sa Kotse ko at sinundan ko sila.. I don't know what the fvck am I doing.. Ang alam ko lang, gusto ko malaman kung saan sya nakatira...
Tumigil ako sa isang side.. Nakita kong bumaba yung isang kasama nya.. At tumakbo ulit yung Taxi.. Sinundan ko ulit..
After 20 mins of driving nakarating ako sa isang pangmahirap na Village.. I'm curious na bakit sya nag-aaral sa mamahaling University kung dito lang sya nakatira.. Waeyo?? Bumaba na sya ng Taxi.. Bumaba narin ako.. Sinunsan ko sya hanggang makarating sa may bahay na di naman kalakihan.. Pumasok sya doon.. Pero di ko alam kung susundan ko sya.. What i'm gonna do?!
Bumalik nako sa kotse.. Nakuha ko na ang sagot na gumigimbal sa isip ko... Sasakay nako ng kotse ng may sumigaw sa likod ko..
"You!!" He said.. Napalingon ako at nakita ko sya.. Tumatakbo sa likod ko.. Lumapit sya sakin.. He Grab my head and Kiss me. Napalaki yung mata ko... O___O
"Sorry for being rude.." He said.. Hindi ako nakagalaw.. Then, I kissed him back..
"Saranghae.." He said..
Sumakay nalang ako sa kotse.. Umalis nako.. Iniwan ko sya...
***
[Chen's POV]
Habang papasok ako sa bahay namin biglang nagsalita si oppa
"Sino yun?" He said. Tinignan ko yung tinuro nya.. Then I realized na sya yung nakabungguan ko kanina..
Hinabol ko sya.. Hanggang sa kotse nya..
Pasakay na sya at sumigaw ako..
"You!!" I said. Tumakbo ako sa kanya and I grabbed his head and kiss him. I don't know kung bakit ko nagawa yun.. I think I fall in love with him..
"Sorry for being rude.." I said..
He kissed me back..
"Saranghae.." I said..
Sumakay sya ng kotse.. Iniwan nya ko.. Napaupo nalang ako.. Why I Kissed him?? I don't even know his name... But he kissed me back..
[\\Author's Note//]
--So Mahaba na sya.. Thanks for reading... Hope na sana support naman jan.. :))
BINABASA MO ANG
In Your Eyes (XiuChen Fanfic)
Fanfiction"I'm completely in love with you. But how about your feelings? Who am I in your eyes?" - Chen **** ALL RIGHTS RESERVED 2015 ⓒ Written by: Jxxed Learn to be original, okay?