037 ♛ Patama Sayo

1.2K 13 0
                                    

1.) Yung akala mong special ka sakanya dahil sa mga pinapakita niya, yun pala ganun lang siya sa lahat.

2.) Masarap mahalin yung taong hindi nagsasawang pagpasensyahan ka, kahit na minsan sumosobra ka na.

3.) Kaya pala may KALIWA at KANAN. To LEFT the person that hurts you...and find the RIGHT person that will love you.

4.) "Hindi ako saranggola para iwan mo sa ere."

5.) Minsan talaga ang hirap mag panggap na masaya ka.

6.) Alam mo ung masakit?

Syempre hindi. Manhid ka eh.

7.) Ganon naman talaga diba? Nagkakagusto tayo sa mga taong alam natin na hindi tayo magugustuhan.

8.) Hindi kasi sa lahat ng pagkakataon may taong kayang umintindi sayo.

9.) Pinakilig ka lang, pero di ka minahal

10.) Minsan masasabi mo nalang sa sarili mo na "Hindi na ako masaya ".

11.) Iniwan mo man ako sa SIMPLENG DAHILAN meron naman akong SAPAT na dahilan para di ka na BALIKAN.

12.) Yung mga taong sila na nga ang may kasalanan, sila pa may ganang magalit.

13.) Yung gusto mo nalang sumuko kesa ipagpatuloy pa.

14.) Hindi sa lahat ng oras may next time.

15.) May mga bagay talaga na hanggang 'sana' na lang.

16.) Kung pwede lang sanang maging bata ulet, walang inaalalang lovelife, walang inaalalang grades, maglalaro lang buong araw.

17.) Kapag CORNY ang tao, INLOVE yan. Kapag BITTER naman, BROKEN HEARTED yan.

18.) Fact: gusto natin malaman yung totoo kahit alam nating masasaktan tayo.

19.) Kahit gaano ka pa magpaliwanag na ikaw ang nasa tama, kung wala naman siyang tiwala, hindi din siya maniniwala.

20.) Yung "Promise" niya may kasunod na "Sorry".

21.) Minsan ang pag-ibig parang pag pasok lang sa school, nakakapagod.

22.) Patuloy mo pa ring kinakausap yung taong dapat mo ng kalimutan. Tapos aangal kang nasasaktan ka.

23.) Minsan, kahit alam mong nasaktan ka niya, andyan ka parin naghihintay at umaasang may magbabago pa.

24.) Kahit maghintay ka pa ng 11:11, hindi ka pa rin niya mamahalin.

25.) Hindi dahil madami kang ex, maganda ka na. At hindi dahil NBSB ka, panget ka na.

26.) Broken hearted ka lang hindi ka pa mamamatay. Wag OA ha?

27.) Dual purpose ka din no. Plastic na, mapapel pa.

28.) Lahat tayo may kalandiang taglay. Pero dapat sa taong mahal lang natin i-apply, hindi sa buong Barangay.

30.) Hindi ako matakaw. Minsan wala lang akong magawa kaya kain lang ako nang kain.

31.) "Iba ako sa kanila" Eto piso oh, humanap ka ng gagaguhin mo!

32.) Worst feeling? Yung moment na kinukumpara ka ng magulang mo sa iba.

33.) Hindi tama yung "hindi kita iiwan" eh. Ang dapat "hindi kita iiwan, hangga't walang dahilan."

34.) Yung dinaig ka pa ng mga kabataan ngayon, sila may lovelife ikaw nganga pa rin.

35.) Hindi porket may payong ka, hindi ka na mababasa. Tulad ng pag-ibig, hindi porket mahal ka niya, hindi ka na niya sasaktan.

36.) Ang true love hinihintay yan. Pero dahil MALANDI ka, sige hanapin mo.

37.) Nagkaroon ka lang ng jowa, kinalimutan mo na mga kaibigan mo!

38.) Hirap talaga pag di ikaw yung priority, 'di mo alam kung saan ka lulugar.

39.) Nung umulan ng kalandian, nakita ko, lunod na lunod ka!

40.) Kung para kayo sa isa't isa,Kayo talaga.Kaya wag mo ng pilitin ang bagay na hindi naman talaga meant to be.

~*~

Vote kung relate. 

Twitter: @christine_kyru

Tagalog Jokes and Random Quotes ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon