Mahalin mo muna kasi sarili mo bago yung iba! Yan tuloy, nasasaktan ka dahil hindi nila masuklian yung pag mamahal na ipinaparamdam mo! Eh ano ka ngaon? NGANGA?! Haha.
--
Hinahabol mo yung EX mo? Aso? Aso? Aso? Ha-ha. Sadlyp. </3
--
Sa tingin nila panget ka, pero sa tingin ko tama sila.
--
Ang pagkakaroon ng SPECIAL SOMEONE ay hindi naman pangangailangan, magmahal ka pag handa kana, hindi yung dahil sa NAIINGGIT ka lang sa IBA.
--
Hindi mo kailangan habulin ang mga taong sa una ka lang PINAHAHALAGAHAN at bigla ka nlang iiwanan. Minsan, kailangan mong ipakita sa kanila na kung paano ka nila kabilis limutin ay ganun mo din yun kayang BALEWALAIN!
--
Mas masarap mahalin ang taong tanggap kung sino ka. Kesa sa taong MAHAL KA LANG dahil sa mukha mong PANGRAMPA at katawan mong PANGKAMA.
--
Paano mo makakalimutan ang isang tao kung araw-araw mong iniisip na sana makalimutan mo na siya.
--
Minsan gusto mo nalang talaga magka amnesia at kalimutan ang lahat. #5SOS
--
Pa-Fall Zone = Taong iiwan ka pag na Fall kana. #Masaquette </3
--
Ang babae, matampuhin yan. Pero isang "sorry" at lambing mo lang, okay na yan.
--
Pag nagseselos ibig sabihin mahal ka niyan at ayaw ka niya mapunta sa iba. Tandaan mo yan :))
--
Minsan nahuhulog ka sa isang tao, hindi dahil sa itsura o ugali niya, kung di dahil sa pinagsamahan niyong dalawa
--
Ang daming tangang umiibig. Pero ikaw, hindi ka pa nga umiibig tanga ka na agad. Awtsu.
--
Pag-iniwan ka niya, hayaan mo siya, ipakita mong "Hindi siya kawalan" ./.
--
Yung sasabihin mo nalang na "ahhhhh" kahit di mo naman talaga naintindihan. lol
--
Ang pag ibig parang cheerdance yan, kailangan mong maging matatag para hindi ka mahulog.
--
Yung kaibigan niyong bigla bigla na lang nawawala. :(
--
Pangiti-ngiti lang yan, pero nasasaktan na yan. :')
--
Pagiging Bitter mo? Patunay lang yan na Nagmahal ka ng totoo . Pero sinuklian ka ng Panloloko. Saklap noh?
--
"Bes" ang tawagan pero ang lakas maglandian. Galawang BREEZY. x'D
--
Yung Taong, Pakikiligin ka sa Salita .. Tapos Paaasahin ka sa Gawa. Sarap nyang itapon.
--
Sa lahat ng emosyon na ipinakita ng tao. Selos ang pinakamahirap itago. Yan tayo eh.
--
Nung bata ako jelly ace lang ang mahirap i-open, ngayon pati feelings na. :(
--
Gumising Ka Na. At AASA Ka Pa! xD
--
Wala kayong pakialam kung gusto ko siya. Siya nga wala e, kayo pa kaya. :'/
--
Mas mas masarap pang pakinggan ang Mapait na katotohanan kesa ang matamis na kasinungalingan. Tsk.
--
Tigil tigilan mo pagpopost ng screenshot ng convo n'yo ng bf/gf mo! 'Di kami natutuwa sa landian n'yong mga leche kayo. MAGHIHIWALAY DIN KAYO!!!
Bitter.
--
Ang kagandahan ay nakikita sa ugali, hindi sa short niyang maiklli at sa legs niyangn maputi.
--
Matuto kang manindigan sa bawat pangako mo hindi yung puro ka lang salita kulang naman sa gawa.
--
Hindi ipinagyayabang ang maraming karelasyon.
Tandaaan mo: Habang PADAMI sila ng PADAMI, ikaw ay padumi ng padumi.--
Sa bawat pagpatak ng luha, sugat sa puso at pagkabigoo ay may isang aral: “na ang magmahal ay di isang laro dahil ang masaktan ay di isang biro.
--
Hindi mo kailangang makipagtalo para lang mapatunyan na matatag kang tao, minsan kailangang manahimik. Hindi dahil takot tayo, kundi dahil ang mga matitinong tao, hindi papatol sa mga taong ka-level ng aso.
--
Minahal Mo Ng Todo Todo? Tanong! Minahal Ka Ba? KaHuaHua Ka. :))
--
Kunwari wala akong pake. Kunwari ayaw kita kasama. Kunwari ayaw kita kausap. Kunwari di kita namimiss.
Kunwari lang. :((
--
Mahal mo siya. Mahal ka niya. May malanding umextra. Edi ayun, Break na. :3
--
Dami mo ngang friends, puro plastik naman.
--
Sa panahon ngayon, mas tumatagal pa ang utang kaysa sa relasyon. Wala nga kasing forever. :3
--
Kung mahalaga ka sa kanya, gagawa yan ng paraan kahit busy siya.
--
May pa-move on, move on ka pang nalalaman jan. Di naman naging kayo. Nasan ang forever?
--
Kapag broken-hearted ka, di mo talaga maiiwasang magdrama.
--
Paano ako maniniwala sa FOREVER kung pagkatapos ng Forevermore ay Two Wives? -.-
--
♥ (@mememaemae_)
BINABASA MO ANG
Tagalog Jokes and Random Quotes ♥
De TodoHanap mo ba ay Jokes? Quotes? and Cheesy Banats for your baby-love? Well, You're just in a right place. Yang mga hinahanap mo ay kumpleto rito! © Credits to the owners. (!) VOTE and COMMENT is a MUST. ♥