BrennaHu
Do mãi ngửi thấy mùi hương của Văn Toàn bên cạnh làm cho anh ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Khi anh giật mình tỉnh dậy đã là 6 giờ 45 phút, Quế Ngọc Hải cố rời khỏi giường và vào nhà vệ sinh rửa mặt để không còn cảm giác muốn ngủ. Anh đi xuống dưới lầu và ngồi đợi Văn Thanh đến. Dì 5 thấy anh đang ngồi đọc báo liền bước đến hỏi:
Dì 5" Thiếu gia, bửa tối khi nào cậu sẽ ăn? "
Hải " Sau khi tôi bàn xong công việc với Mặc Ngôn thì sẽ ăn "
Dì 5 " Thiếu gia, mấy hôm Thiếu phu nhân rời khỏi, tôi thấy cậu rất thường xuyên bỏ bửa.
Như vậy không hề tốt cho sức khỏe đâu "Dì 5 tỏ vẻ vô cùng lo lắng cho Quế Ngọc Hải. Để dì hết lo, anh nói:
Hải " Tôi biết rồi, dì làm việc tiếp đi "
Một lát sau, Quế Ngọc Hải nghe bên ngoài có tiếng bấm chuông. Biết là Văn Thanh đã đến nên kêu người ra mở cửa. Khi Văn Thanh vào nhà, Quế Ngọc Hải đặt tờ báo lên bàn và bước lên lầu. Văn Thanh hiểu ý của Quế Ngọc Hải nên đã đi theo anh lên phòng làm việc. Cả hai vừa vào phòng, Quế Ngọc Hải đã ra ám hiệu bằng mắt với Văn Thanh, kêu anh khóa cửa lại. Khi thấy anh ấn nút khóa cửa, Quế Ngọc Hải mới yên lòng. Anh kéo ghế ra và ngồi xuống, Văn Thanh ngồi đối diện với anh.
Lúc này, Văn Toàn quay trở về Quế gia để lấy một ít đồ dùng. Người làm tại Quế gia thấy có người lúp lúp ló ló trước cổng nên cảm thấy nghi ngờ. Nghĩ là trộm nên đã đi báo cho dì 5. Dì 5 vừa nghe tin, dì không quá lo lắng nên đã ra ngoài mở cửa xem có người hay không.
Khi thấy người lúp ló mà họ nói chính là Văn Toàn, dì 5 đã hỏi:
Dì 5 " Thiếu phu nhân, cậu về sao không vào nhà?
Bây giờ không còn sớm, bên ngoài rất nguy hiểm "Toàn " Con chỉ quay về lấy ít đồ. "
Văn Toàn nói rồi bước vào. Thấy cậu bước vào, dì 5 cũng nhanh chóng đóng lại cổng
Toàn "Dì 5, anh Hải đi làm chưa về à? "
Nhìn xung quanh nhà không thấy Quế Ngọc Hải, Văn Toàn thắt mắc hỏi
Dì 5 " Thiếu gia về từ lúc chiều, bây giờ đang ở phòng làm việc nói chuyện với Vũ thiếu gia "
Văn Toàn nghe vậy cậu cũng không để ý gì nhiều. Nghĩ rằng có lẽ hai người họ đang bàn về việc công ty nên cậu cũng nhanh về phòng lấy đồ rồi đi. Ngang qua phòng làm việc, Văn Toàn trong đầu cứ nhớ đến nhiệm vụ nên cậu đã nán lại nghe họ nói gì
Cậu đứng lại thì nghe Văn Thanh nói:Thanh " Ngọc Hải, việc cậu lợi dụng Toàn để né tránh tình cảm của Mạc Gia Yến sao rồi? "
Văn Thanh ngồi xoay xoay ghế, hỏi:
Hải " Cậu ấy vẫn chưa biết việc ấy.
Vẫn còn rất nhiều việc cần Toàn giúp đỡ nên không thể để cậu ấy biết được việc ấy "Giọng nói của Quế Ngọc Hải vẫn vô cùng bình thường như việc này chỉ là việc cỏn con, không đáng để ý. Nhưng, tất cả đều đã bị Văn Toàn nghe thấy.
Văn Toàn đứng bên ngoài nghe Quế Ngọc Hải nói từng câu từng chữ, tim cậu như bị dao đâm, như bị người khác xé nát.
Tại sao chứ? Tại sao anh lại lợi dụng cậu? Anh có biết cậu đã vui biết bao khi nghe anh nói yêu cậu?
Hóa ra, tất cả đều chỉ là giả dối. Cuộc sống hạnh phúc cậu từng có được khi ở Quế gia, tất cả đều là sự dối trá. Là cậu đã quá ngây thơ khi tin anh, hay tại tình cảm cậu dành cho anh quá nhiều. Ngay cả khi hiện tại tim cậu đau đến vậy, vẫn chưa thể hận anh. Văn Toàn lấy tay che miệng lại, hai mắt nhắm vào nhau. Cậu không muốn tin đây là sự thật.
Văn Toàn đã không quay về phòng lấy đồ, cậu đã quay người đi xuống lầu. Cậu đã cố gắng đi thật nhanh, rời khỏi nơi đầy sự giả dối này. Do không để ý nên cậu đã đụng trúng dì 5, dì đã đỡ Văn Toàn đứng dậy và hỏi xem cậu có sao hay không. Cậu liền lắc đầu và nói với bác:
Toàn " Đừng nói với anh ấy con vừa trở về "
Rồi cậu chạy thẳng ra ngoài mà không quay đầu lại. Dì 5 vô cùng ngạc nhiên với hành động lúc nãy của Văn Toàn. Dì lấy tay dụi mắt xem mình có nhìn lầm hay không. Lúc nãy dì thấy từ mắt của Văn Toàn chảy những giọt lệ. Nghĩ là mình nhìn lầm, đang yên đang lành tại sao cậu lại khóc. Dì tiếp tục đi làm việc của mình.
Quay trở lại phòng làm việc, Quế Ngọc Hải và Văn Thanh vẫn không hề hay biết lúc nãy Văn Toàn về nhà và nghe họ nói chuyện. Nếu như lúc nãy cậu nán lại thêm thì.......
Quế Ngọc Hải mới nói tiếpHải " Nhưng mà bây giờ, tình giả đã trở thành tình thật rồi.
Tôi đã yêu Toàn rồi "Quế Ngọc Hải chầm chậm nói, giọng nói vẫn rất bình thường nhưng tấm trạng lại rất vui. Vui vì tình cảm của anh ngày càng nhiều hơn trước.
Thanh " Không phải trước đây cậu hay nói, tình yêu là thứ giả dối nhất hay sao?
Cậu lại không hề nghi ngờ một chút gì về Toàn à? "Văn Thanh dùng ngữ điệu khó hiểu lẫn nghi ngờ về Văn Toàn
Hải " Nghi ngờ?
Việc tôi nghi ngờ nhất chính là bản thân mình.
Tôi nghi bản thân đã thật sự yêu cậu ấy, cho nên nếu như có nghi ngờ, tôi chỉ nghi cậu ấy cũng yêu tôi thôi "Quế Ngọc Hải nói với vẻ tràn đầy sự kiêu hãnh
Hải " Tạm gác chuyện đó qua đi. Tôi muốn bàn về chuyện số hàng lần này với cậu "
Quế Ngọc Hải trở lại với vẻ mặt nghiêm túc. Văn Thanh vừa nghe đến số hàng lần này được bên Italia giao đến, anh không khỏi bồn chồn.
Thanh " Ngày mai số hàng sẽ được giao đến. Nêu như không có gì thay đổi thì nó sẽ được đặt tại bến tàu X "
Hải " Bến tàu X! "
Quế Ngọc Hải nghe số hàng được đặt tại đó, anh suy ngẫm hồi lâu rồi quyết định
Hải " Đổi địa điểm đi, đặt số hàng này ở bến tàu Y đi."
Thanh " Được "
Văn Thanh vừa nghe quyết định của Quế Ngọc Hải liền trả lời ngay. Anh nghĩ trong lòng, cuộc chiến bao lâu nay sắp phải kết thúc rồi. Chỉ cần nghĩ đến ngày mai bao nhiêu việc xảy ra cũng đã đủ khiến anh háo hức đến dường nào.
7-0 cho đội tuyển U23 Việt Nam 🇻🇳🇻🇳🇻🇳⚽⚽⚽