Chương 7: Vở kịch mở màn: Ai có thể ôn nhu như vậy? (3)

1.4K 189 20
                                    

Mei: Xin lỗi vì ra muộn gần ba tiếng nha, tại tớ ngủ quên mất hi hi hi *(੭*ˊᵕˋ)੭*ଘ

Nữa đêm mới bật mình tỉnh dậy để đăng chương mới á =))))))

———

Chương 7: V kch m màn: Ai li có th ôn nhu như vy? (3)

Vit Nam đng trước ca nhà sc li tình thn bt đu nhp din ri mi bước vào. Va đi đến phòng khách cu đã nhìn thy mt người đàn ông trung niên đang ngi trên ghế sô pha ngi ung trà, dáng v như là đang ch ai v vy.

Mt tia cm súc sng st b cu giu dưới đáy mt, Vit Nam hc theo ging điu và dáng v ca nguyên ch, cu nhàn nht nói: "Cha đã v."

Tri ơi!!!

Ch có Chúa mi biết khi Vit Nam nhìn thy cha Đi Nam thì cu mun lao lên ôm chm ly ông như thế nào đâuuu!

Sao nguyên ch có th lnh lùng vy haaaa!

"Vit Nam v ri à. Vào ăn cơm đi con, gn tám gi ri."

Cha cu vn du dàng như vy.

Cui cùng thì Vit Nam vn không nhn được OOC mt chút. Cu n mt n cười m áp tr li: "Vâng, con vào ăn ti lin đây."

Khi nghe thy li Vit Nam nói và nhìn được n cười ca cu, tay Đi Nam run lên, suýt chút na làm nước trà sánh ra ngoài.

Thng bé va mi cười đy à?

Mí mt ông git hai cái liên hi, Đi Nam âm thm đưa cho Mt Trn và Vit Minh đang đng trên lu mt ánh mt cu gii thích.

Vit Minh mt nhìn mũi, mũi nhìn tim t v mình chưa thy gì hết. Còn Mt Trn thì trc tiếp ngó lơ khiến Đi Nam suýt na phun trào.

⟪Countryhumans⟫ Xuyên Thành Cực Phẩm Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ