Chương 9: Vở kịch thứ hai: Nỗi đau giữ kín ở trong lòng (2)

1.3K 169 32
                                    

Mei: Kỉ niệm ngày dính em corona nên tặng các cậu nè ;))

———

Chương 9: V kch th hai: Ni đau gi kín trong lòng (2)

Nhìn Vit Nam long chong đi ra ngoài, trong lòng China thm kêu không n. Anh không nói mt li nào lin chy ra ngoài theo cu.

Ngi đi din hai người h là mt thiếu niên khong chng mười chín, hai mươi tui có mái tóc màu tím sm cùng vi đôi mt màu thiên thanh xinh đp. Đôi lông mi ca thiếu niên dài mà cong như cánh bướm, cu nhe răng cười làm lành vi mi người.

Purple nhìn bóng lưng China khut dn sau cánh ca, khóe ming ca cu không nhn được co rúm li.

Cu bt đu h tr Vit Nam trong vai din ln này.

Thy mi người trong phòng ngơ ngác không hiu gì, lúc by gi Purple mi lên tiếng.

"Vit Nam anh y... Aiz, không biết có ai đây nghe đến căn bnh Physical Destruction chưa nh?"

"Biết, nói đúng hơn nó là mt li nguyn."

Ánh mt ca Purple đang ghim cht vào người USSR chuyn di lên người North Korea.

"Nhng người mc phi căn bnh này ch có th sng đến năm hai mươi lm tui."

Purple ngã người da vào thành ghế phía sau, cu nhm mt th dài mt hơi ri dùng ging nói mt mi đến bt lc nói tiếp: "m, đúng vy. Mà hin ti Vit Nam cũng đã hai mươi ba tui ri."

Trn tri ám th!

S ám ch ca cu sp sa đp thng vào mt ri đó các đng chí à!

⟪Countryhumans⟫ Xuyên Thành Cực Phẩm Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ