Chap 13

1.1K 11 4
                                    

Chủ tịch Park xuất hiện khá bất ngờ ở căn nhà chung của hai đôi vợ chồng trẻ. Jiyeon cảm nhận được điều gì đó không “an lành” dù rằng cô đang cười toe toét như con nít xa bố lâu ngày

_ Appa – cô lao đến ôm chầm lấy chủ tịch Park

“Dạo này cậu ta không được bình thường cho lắm, sống cách nhau chỉ mấy khu phố mà làm như là cả mấy quốc gia”

_ Cháu chào bác – Eun Jung nở nụ cười rộng đến mang tai, appa Jiyeon dù gì cũng ít đáng sợ hơn appa cô nhiều.

_ Con chào appa – Areum lễ phép cuối đầu, chủ tịch Park khá hài lòng vì cô con dâu mới.

_ Cháu chào bác – Jessica xuất hiện ở cửa phòng ngủ, cô đang say giấc nồng, nhưng khi loáng thoáng nghe có appa của người ta đến nên đã bung mền dậy ngay, và giờ đang đứng đây với nụ cười hiền hòa nhất, tuy vậy giữa Jung gia và Park gia vốn cạnh tranh gay gắt nên giám đốc Park chỉ gật đầu lấy lệ, điều đó khiến Jessica khá tủi thân, gương mặt không giấu được nét buồn bã. Thế nhưng ngay sau đó, Jiyeon đã gửi cho cô ánh mắt nồng nàn nhất như trấn an, Jessica thấy thoải mái hơn rất nhiều.

_ Hôm nay appa đến đây để yêu cầu Jiyeonie hãy đến công ty để học việc, appa nghe nói Jungie đã bắt đầu đi làm rồi, nên Jiyeonie không thể lêu lỏng mãi được – giám đốc Park hớp nhẹ một ngụm trà rồi vào ngay vấn đề chính.

“ Biết ngay là có điềm chẳng lành hichic” – Jiyeon khóc thầm trong tâm trí, cô vẫn còn muốn rong chơi thêm, nhưng chẳng còn cách nào khác, một khi appa cô đã dùng từ yêu cầu thì coi như là một mệnh lệnh bắt buộc rồi.

“ Hehe cuối cùng cậu cũng bị tóm” – Eun Jung hả hê trong tâm tưởng

“ Mọi chuyện đã bắt đầu”

Jessica ngơ ngác nhìn những người còn lại, có lẽ ai cũng đang chạy theo suy nghĩ riêng của mình, với cô thì điều giám đốc Park vừa thông báo có thể là một tin không vui, vì kể từ nay, cô cùng đồ ngốc kia sẽ chẳng có mấy thời gian để nhìn thấy nhau, nhưng cũng không hẳn là điều xấu, vì nếu đi làm rồi, ắt hẳn người kia sẽ trưởng thành và có trách nhiệm hơn nhiều.

_ Xong tớ rồi Jungie ơi – Jiyeon nằm chèm bẹp trên sopha, bộ dạng không thể thiểu não hơn, bấy nay cô rong chơi quen rồi, giờ vào thế kiềm kẹp, ngày làm 8h, suy luận, chiến lược này nọ, không sầu thảm mới lạ

_ Thôi cố đi bạn hiền, không tệ như cậu tưởng đâu, có khi làm xong sau này nghiện công việc luôn ấy chứ - Eun Jung vỗ vai Jiyeon an ủi.

_ Đúng đấy Yeonie à, em nghĩ appa muốn tốt cho Yeonie thôi – Areum diễn tròn vai một người vợ mẫu mực. Duy chỉ có một người vẫn im lặng, thờ ơ với mọi thứ, Jessica không thể lên tiếng bởi vì cô nhận thấy mình chưa có tư cách gì cả.

Jiyeon ngồi bó rối trước hiên nhà, dường như đây là thói quen khi cô có cảm giác không thoải mái.

_ Đang lo lắng sao ? – người con gái trong lòng Jiyeon xuất hiện ngay sau đó

_ Ơ, Sica – Jiyeon ngẩn lên đầy ngạc nhiên, chả lẽ trên mặt cô viết chữ “ lo lắng” hay sao.

[shortfic] Oh my fiancee!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ