Chap 14

1.2K 16 4
                                    

Note : Lì xì ai đó như lời hứa. Shipper Jisic xin hãy bình tâm…mọi chuyện rồi sẽ ổn..Đầu năm đừng ném gạch đá nha muahhhhhh….

_ Ramie này, tớ nghĩ cậu nên thay màu móng đi, màu này làm cậu hơi quá tuổi – JiHyun vừa săm soi những ngón tay vừa tư vấn cho BoRam đang ngấu nghiến quả táo tây.

_ Tháng này tớ với cậu đã thay năm lần rồi, tớ nghĩ chúng ta nên dành thêm thời gian cho việc tẩm bổ, tớ nghe nói bên phố phía Nam có nhiều nhà hàng ngon lắm – Boram vừa tận hưởng sự ngọt ngào từ quả táo, vừa nói

_ Cậu thật là có tâm hồn ăn uống đấy Ramie à – JiHyun nhún vai lắc đầu

_ Hihi, chúng ta có So cục cưng hào phóng ở đây, tội gì mà không hưởng thụ hí hí hí – Boram bật cười khoái trá.

SoYeon đang hì hục lau nhà vễnh tai nghe được câu chuyện của hai nàng bạn gái, bèn dừng tay ngậm ngùi móc chiếc thẻ tín dụng trong ví ra săm soi, cô thầm nghĩ về cha mẹ, hai đấng sinh thành đã âu yếm đặt nó vào tay cô ngày cô ra đi, thế mà giờ đây cô lại dùng nó để “cung phụng” cho hai mỹ nhân, một thấp một cao thế này, cô thấy có lỗi vô cùng.

Let me see ya LaLaLaLa… Love me hey YaYaYaYa - “Ji dino is calling”

_ So devil  biết em là ai không ? – đầu dây bên kia, Jiyeon nén giọng trầm trầm

_ Hừ, em muốn trêu đùa thì lấy số khác mà gọi chứ - SoYeon hừ mũi phì cười.

_ Hí hí, em chỉ đùa xíu thôi mà..! So unnie xinh đẹp tài năng đang làm gì đấy ạ - Jiyeon hớn hở vì lâu ngày mới được nói chuyện với chị gái

_ Làm lao công – câu nói nhẹ tựa lông hồng

_ Hả, một người chỉ thích ăn không thích làm..à nhầm nhầm một người không quen lao động nặng nhọc như unnie thì làm lao công kiểu gì cơ chứ - đầu dây bên kia, đôi mắt Jiyeon đã to bằng quả trứng gà.

_ Thế mà có đấy nhóc con, vừa làm lao công, vừa làm cả cái ATM di động cơ – SoYeon bùi ngùi chấm nước mắt

_ Là thế nào hả unnie yêu dấu của em – Jiyeon không ngừng thắc mắc.

_ Chuyện dài dòng lắm, khi unnie về, unnie sẽ kể cho em..còn chuyện của em bên ấy ổn chứ ? – SoYeon né tránh câu chuyện đau lòng của bản thân.

_ Em đang yêu – không cần nhìn thấy, SoYeon cũng có thể đoán được gương mặt của đứa em nhỏ mình đang đỏ ửng lên như gấc chín.

_ Gì cơ ?con khủng long ngoài yêu đồ ăn ra còn biết yêu gì khác sao ? Kể cho unnie nghe xem nào ?–SoYeon khá bất ngờ vì điều Jiyeon vừa thú nhận, bản chất nhiều chuyện trỗi dậy mạnh mẽ.

_ Chuyện dài dòng lắm, khi nào unnie về em sẽ kể cho unnie nghe – nhại đúng câu nói của chị gái lúc nảy, Jiyeon cười khúc khích

_ Khỉ gió nhà em – SoYeon hậm hực.

“ So cục cưng ơi, em khát nước” – giọng nói lãnh lót từ phía trong vọng ra khiến Soyeon giật nẩy cả mình

“ So vào liền đây” – SoYeon nói với vào

_ Thôi nha nhóc con, unnie có việc rồi, chỉ còn một thời gian ngắn nữa unnie sẽ kết thúc học phần. Khi ấy chị em ta sẽ có thêm thời gian hàn huyên. Ở nhà cầu phúc cho unnie em nhé..hichic – SoYeon mếu máo thấy thương.

[shortfic] Oh my fiancee!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ