4: Cực đoan tranh đoạt

261 41 23
                                    

- Lịch cập nhật chương không cố định, nếu đăng tải sẽ vào các múi giờ: 12 giờ trưa, 8 giờ tối hoặc 10 giờ tối.
- Cielo Dalziel Lilla.

...

Bản chất con người của Belphegor liền được khơi mào sau những ngày tháng hắn chôn giấu nó, tự lừa rối chính bản thân rằng "Hắn trong sạch và công bằng."

...

Belphegor từ ngày còn nhỏ đã luôn ám ảnh với chức vị hoàng tử, suy nghĩ rằng bản thân có ngày sẽ trở thành một vị hoàng đế quyền lực, trẻ con mà, ai chẳng muốn mình có quyền, thích gì làm nấy, đứng trên tất cả và sống một cuộc đời giàu sang phú quý, hắn ao ước mình sẽ trị vì đất nước tươi đẹp và ngớ ngẩn là hắn không ao ước gì khác ngoài danh lợi và chức vụ, mà muốn làm hoàng đế thì phải xuất phát từ hoàng tử trước, phải đấu đá nhau thì mới có thành tựu.

Có lẽ với suy nghĩ trẻ con của hiện tại, Belphegor vẫn mong muốn những thứ như vậy ngay cả trong tương lai, khi ấy có lẽ hắn vẫn muốn đứng trên đỉnh cao của vinh quang cuộc đời, Belphegor cực đoan đến vậy là vì hắn có một người anh em sinh đôi, Belphegor từ lâu đã luôn cạnh tranh với nó từ những điều nhỏ nhặt nhất, từ một cốc nước, một món đồ chơi, to lớn hơn có lẽ là vé dự yến tiệc từ hoàng thất. Hắn và anh trai đấu đá nhau không chừa đi mất một giây, hắn không muốn bản thân thua kém, mọi người trong gia tộc luôn nhìn hắn bằng nửa con mắt, có lẽ do hắn không bằng anh trai, Belphegor thua kém người anh em sinh đôi, cùng sinh vào một ngày, cùng mang màu tóc vàng, cùng một dòng máu quý tộc chảy trong tim, rõ ràng cũng lại đều quái dị và bỉ ổi như nhau nhưng sao anh trai hắn lại được trọng dụng hơn cả. 

Tên kia luôn được nâng niu trên nhiều bậc so với hắn, nghe rằng ở đất nước Belphegor sinh sống thì người anh em sẽ là người tiếp nhận chiếc ghế cai quản vương quốc, mặc dù đối với người ngoài chỉ là một quý tộc nhỏ kì lạ muốn tôn dòng máu của bản thân lên làm vua nhưng với những con người trong ấy thì đây là vùng đất linh thiêng, dù nhỏ nhưng họ đều tôn thờ nơi mình sinh ra, tôn thờ cả dòng huyết mạch của nhà Belphegor, hắn là một đứa trẻ không được công nhận, hắn khao khát được mọi người quan tâm đến. Hắn luôn cố gắng nỗ lực trong từng lĩnh vực, từ học tập, kinh tế và cả kinh nghiệm hay phản xạ bản năng nhưng mọi người không thèm ngó ngàng đến hắn.

Cha mẹ, chú thím hay cả những người dân đều áp đặt suy nghĩ lên Belphegor khiến một đứa trẻ luôn cố gắng như hắn phải lâm dần vào bóng tối, dường như nếu anh trai hắn sống ở nơi ngập tràn ánh sáng vinh quang, bản thân Belphegor lại dần dần bị bỏ lại phía sau, tụt dần, tụt hẳn rồi rơi vào bế tắc tuyệt vọng, mò mẫm trong bóng tối cô đơn, hắn không muốn cố tỏ ra bản thân thật xuất sắc nữa mà trực tiếp phong mình lên làm vương tử, một vương tử bị ruồng bỏ không được ai công nhận.

Hắn ẩu đả với anh trai, cả dinh thự gồm mẫu thân và phụ thân cũng chỉ lo lắng băng bó cho người anh, hắn bị đá sang một bên chịu phạt, bị nhốt trong phòng cấm một tuần, sống trong bóng tối, không ăn không uống, chỉ có thể lắng nghe thế giới bên ngoài thông qua đôi tai nhỏ bé của mình. Khi hắn tuyệt vọng không một ai đến, không ai vươn tay đón lấy một thân của Belphegor ra ngoài, không ai nghe hắn giải thích đúng sai.

 [All27] Phản Diện Phế Vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ