Chapter 2:See him again
Nag lalakad na ako sa hallway ngayon.. anyways I am grade 9 now at nung pinaenroll ako ng parents ko they said na I'm section star 1 again lagi naman since I'm Elementary ..
papunta ako ngayon sa G9 building .. dahil duon yung room ko habang nag lalakad ako I heard some Shouts galing ata sa G9 building dahil malapit nako dun ..
"Wuaaaah! Papicture papicture "the girls shouted uggh! yung mga famous na GGSS!! (Gwapong gwapo at gandang ganda sa SARILI!)
"kyaaah! ang swerte mo ang swerte mo girl! " sigaw naman nung isa dahil nakapag papicture na sya dun sa kinukuyog
" oh wait girls calm down pwede naman siguro mamaya diba cge bye na"
that voice is so familiar..
nung nakaalis na siya sa mga circle of fans nya
i was SHOCKED!! sya nga!!
0___0<<<<<<<
SI WARDENN LIAM DERSALEZ!
kailangan ko na umalis dito wahh kailangan na kailangan na mamaya ko na ipapaliwanag readers ah ..
tumakbo nako .. pero
..
..
..
..
parang huli na ang lahat
"Savannah sandali! SAV! Bils! "
patuloy parin ang pag takbo ko pero bigla nya akong
"wahhh!!!! " hinila nya ko 3inch nalang yun 3 inch nalang makukuha na nya 1st kiss ko hindi ako payag! kaya lumayo ako sakanya kasi ang Awkward
"Bakit mo ba ako nilalayuan huh? Bils? "
hay naku naku! pag minamalas kanga naman
"ah-ah ka-kasi.. Wala wala ! "
uggh bakit na uutal ako! what the ! masungit ka hindi ka papaubra dyan Sav! your a brat remember!!"wag mong sabihing hindi kapa nakakapag move on na hindi na tayo MU"
"Excuse me lang huh Wardenn wag kang assuming huh! ako hindi makakapag move on haha!? nag papatawa kaba itong mukhang to mag kakandarapa ! at hindi makakapag move on sa isang lalaking tulad mo Oh ! YUCK SPELL A-S-A!"
"Hindi ka parin talaga nag babago Bils"
"No one cares Ribs! " hmmf! makaalis na nga naiirita ako sa mukha nito bwiset panira ng araw!
"Alis nako RIBS AH! PANIRA KA KASI NG ARAW" Inemphasize ko sakanya para damang dama! na sinira nya ang araw ko
"hahaha! "
nag lakad nako paalis pero rinig ko parin ang mga tawa at sinasabi nya
"Sabay tayo umuwi bils ah! "
"OKAY! ribs! " sigaw ko pero hindi nakatingin sakanya ..
nag lakad lang ako hanggang sa makita ko na ang room ko .. actually maaga pa naman kaya mag iistay nalang ako sa room ..
By the way ! NGA PALA! Yun yung lalakeng yun! sya si Wardenn Liam Dersalez Hes my classmate correction huh My hot classmate ! classmates kami since grade 7 kasi nag transfer sya dito unang araw palang nga nya marami na syang fans dito .. bestfriend ko sya at kung nag tataka kayo ! kung bakit Bils ang tawag nya sakin at Ribs naman ang tawag ko sakanya .. haha! kaya bils kasi feeling ko ang taba taba ko dati nung grade seven kahit hindi naman ! at sabi ko sakanila feeling ko ang dami at ang laki ng bil bil ko at ayun naisipan nya na bils nalang ang itawag sakin since bil bilan daw ako! At kaya Ribs naman ang tawag ko sakanya eh nung grade seven kasi kami litaw ang ribs nya sa sobrang payat! hindi naman sobra sakto lang.
BINABASA MO ANG
Ruthless love
RomanceHe's my classmate ! CORRECTION HUH? my HOT CLASSMATE!! he's handsome as HELL ! mag ka kilala kami since Were Grade 7 in highschool were best friends and now were Grade 9 . honestly He's one of the GUYS na Pinantasya ko . ugghh hanggang ngayun naman...