Chapter 3

67 3 1
                                    

Chapter 3:The first kiss

Ringggggggg!!

Ringggggggg!!!

"ahhhhhh! " sound effects ng pag yawn ko..

Tinignan ko yung oras 6:00am ang aga pa pala.. *sigh*
Nabigla ako ng biglang bumukas yung door .. Tinignan ko kung sino nag bukas si Manang Joyce lang pala .. sya yung nag cocomfort sakin nung Err! seven years old ako.. when my mom and dad disappoint me ..

"Bakit po Manang? "Ano naman kaya pinunta nya dito..

"Ah hinihintay ka po pala nung lalake sa baba.. Mam Savannah.." Huh seriously lalake? sino namang lalake ang pupunta dito sa bahay at LIKE WHAT! 6:00 am palang

"Ah manang may nasabi po ba sainyo yung nag hihintay nayun! kung anong pangalan ?"

"Ah wala po Mam ang sabi lang po nya classmate mo raw sya kaibigan mo raw ? " I think I know him now!

"Ah kilala ko na po sige po manang salamat sa pag inform " Then I smile lumabas na si Manang ..

I looked at my self in the mirror okay naman ang face ko (morning face) but Im still gorgeous hahaha! bumaba nako ng stairs para harapin si Wardenn

"Oh morning face Bils hahahahaha!! may bisita ka tapos hindi ka man lang nag ayos or nag suklay man lang ? hulaan ko Sav! hindi kapa nag mumog or toothbrush man lang ! hahaha am I right! "

Nag punta lang ba sya dito para mang bwisett!!!

"Excuse me ribs! wala kang pake kung hindi ako nag suklay or nag mumog man lang isa kalang naman BWISITA! dito! "

"Hahaha! Bils grabe ka naman .. "

"tssk No one cares.. nga pala bakit ka andito?"

"sinusundo ka " then he smile .. wag ka mag smile please ! pag kasi nag smile na sya parang gusto ko kurutin yung pisngi nya!

"oh okay ang aga pa kaya! Wardenn para sunduin ako nuh tsaka ayoko mag jeep kung mag jejeep ka ikaw nalang mag isa! "

"dati! gusto mo sa jeep pag umuuwi tayo.."

"That is past Wardenn .. tsaka isa pa dati mahangin at maluwang! eh ngayon Ugghh! para tayong sardines! sa sobrang sikip ! "

"ang ganda mo talaga pag nagagalit! kaya love kita eh"

kaya love kita eh

kaya love kita eh

kaya love kita eh

paulit ulit ko naririnig sa utak ko yan !

dug dug dug dug!

ano ba heart wag ! kang ganyan! what is the meaning of this as a friend lang yun wag ka mag assume!

"ah-ah wh-wha-what did yo-you say!?"

"pffft pffft pfft" nag pipigil sya ng tawa problema nito?

"Bwahahahahahahaha! yu-yung mu-mu-mukha mo! hahahahaha! namumula para kang kamatis hahaha" tawa sya ng tawa with matching hawak pa sa tiyan nya

hinawakan ko yung mukha ko ! ako mamumula ng dahil sakanya mamamatay muna ko bago mang yari yun!

"Excuse me! ako mamumula ! seriously! papakamatay muna ko bago mang yari yun Wardenn! "

"Defensive si Savannah! ayieeh! aminin mo na may gusto kapa sakin"

paakkkk!

binatukan ko lang naman sya

Ruthless loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon