Chapter 8:Shes back
Wardenn's POV
Pag tapos ng pangyayaring yun ang saya ko mahal na mahal ko si Savannah sya lang wala nang iba, she's mine,she is all I wanted feeling ko sya na talaga sya na yung mamahalin ko habang buhay sya yung life time ko.
Nakahiga lang sya ngayon sa higaan ko I looked at her and whisper
"SHIT ANG GANDA TALAGA NYA!"
I just stare at her face kinumutan ko sya para matakpan yung paa nya alam kong oras na para pumasok kami malalate kami pero pinili ko parin na huwag syang istorbohin.
Nag punta ako sa kitchen para ipag luto si Savannah ng specialty kong Tinola, habang kinacut ko yung mga ingredients narinig kong may nag lalakad sa labas ng gate , siguro kapit bahay lang yun , pinakuluan ko na yung chicken pag tapos nun nilagay ko na rin yung mga ingredients at ibang pampalasa .
After 20 minutes
Naluto na rin yay! Sigurado ako gutom na yung bilbiling babaeng yun joke hahaha! pumunta ako sa kwarto para tignan si Savannah nagulat ako nung makita ko sya na nakatayo at inaayos yung higaan.
"Babe!" Tawag ko sakanya kaagad naman sya tumingin sakin pero sandali lang yun nag iwas sya ng tingin sakin "hahahaha"
"A-anong tinatawa tawa mo!" She shouted pero kitang kita na umiiwas sya and nauutal haha!
"Ah wala naman babe bakit ka umiiwas sakin?" Tsaka ako umupo sa bed and faced her with sad face na kunwari nag tatampong bata.
"Hi-hindi na-naman a-ako umiiwas ah!" Tssk alam kona kung bakit dahil siguro sa nangyari saamin kanina lang.
"Babe para namang hindi kita kilala ikaw pa! Alam ko yang ugali mo na awawkward kaba sakin?"
"Hindi naman sa ganun nahihiya lang ako kasi dahil dun sa you know what happened uggh! I can't say the word S!"
"Pfft! Ano kaba? Sav nagawa na natin ngayun ka pa mahihiya pero I understand"
"Worried lang ako Wardenn kasi naman baka iwan mo ako dahil nakuha mo na yung gusto mo sakin" sinabi nya yan ng may lungkot sa mga mukha pati narin sa mga salitang lumalabas sa bibig nya .
"Sav hinding hindi ko gagawin yun I promise I love you alam mo yun diba? You are mine and I'm yours " nakita ko naman na nawala na yung lungkot sa mukha nya totoo naman yung sinabi ko e mahal na mahal ko sya yun lang ang alam ko.
"Halika na kain na tayo Sav, nag luto ako ng tinola para may kakainin tayo"
"Hahahaha! Sinong niloko mo Wardenn baka naman Mommy mo nag luto nyan ininit mo lang!"
Tumawa lang sya ng tumawa.
"Akala mo lang yan ako yung nag luto nyan promise tikman mo masarap kaya halika na!" Hinatak ko sya papunta sa table para kumain na kami hinainan ko sya ng pag kain
"Bakit isa lang yung plate?"tanong nya sakin
"Kasi pag dalawa malalaman nila Mom na dalawa yung kumain hindi naman nila alam na nag punta ka dito e"
"Ah ganun ba e ikaw Paano ka kakain?"
"Syempre share tayo sa food babe!"
BINABASA MO ANG
Ruthless love
RomanceHe's my classmate ! CORRECTION HUH? my HOT CLASSMATE!! he's handsome as HELL ! mag ka kilala kami since Were Grade 7 in highschool were best friends and now were Grade 9 . honestly He's one of the GUYS na Pinantasya ko . ugghh hanggang ngayun naman...