"Ame, nhóc ơi, nhóc ở đâu?"
Hán Châu lấp ló tìm kiếm chú mèo kiêu ngạo lông trắng mắt xanh. Mới thấy cô nàng quanh quẩn dưới chân, quay đi quay lại đã trốn mất tăm.
Tòa dinh thự rất rộng, hành lang đan xen giữa những dãy phòng hệt mê cung. Lối kiến trúc cổ điển theo phong cách Châu Âu tạo cảm giác ấm áp, trang trọng cùng những món đồ trang trí đắt tiền. Tấm rèm màu kem phất phơ tung bay sau những khung cửa to lớn, ngập đầy nắng vàng rực rỡ bên ngoài đồng cỏ xanh mướt mênh mông chạy dài về phía chân đồi.
Sau một hồi mò mẫm chán chê, Hán Châu toang bỏ cuộc thì nghe thấy tiếng kêu nho nhỏ của tiểu thư kiêu kì. Đâu đó phía căn phòng cuối cùng trên tầng hai.
"Ôi, bé con, em không được ở đây đâu" nâng nắm lông trắng mềm to ụ trên tay, Hán Châu nhỏ nhẹ nhắc nhở con vật nghịch ngợm.
"Meo meo ~" Ame lười biếng ngáp rồi ưỡn ẹo trong lòng Hán Châu.
Hướng đôi mắt xanh biếc nhìn về phía căn phòng với cánh cửa gỗ đóng kín. Nơi Bright đã dặn Hán Châu không được lại gần hay bước vào trong.
Có lẽ là nơi riêng tư rất quan trọng với hắn nên Bright mới nghiêm túc nói thẳng với Hán Châu như vậy.
Cậu đã ở đây gần nửa tháng, nhanh chóng thích nghi với tòa nhà và mọi người xung quanh. Lần đầu thấy cậu về cùng ông chủ, quản gia lẫn người giúp việc tỏ ra khá bất ngờ. Về sau, tuy họ đối với cậu giữ kẽ nhưng luôn giúp đỡ vị khách phương xa nhiệt tình, chu đáo.
Ngay cả Ame, cô mèo đỏng đảnh dữ dằn, trước nay ngoại trừ Bright được phép ôm nàng thì hầu như không ai có thể đến gần. Vậy mà lại rất quấn quýt Hán Châu, thường cùng người bạn mới đùa nghịch, rồi ngủ trên đùi cậu.
Chính Bright cũng lấy làm lạ!
"Trước đây Ame cũng không để tôi lại gần, cô bé chỉ chơi cùng với Win thôi" vuốt bộ lông mềm của Ame, Bright ra vẻ cưng chiều nói.
"Win là ai?" Hán Châu buột miệng hỏi. Người trong nhà, cậu nhớ hầu hết nhưng người tên Win hình như cậu chưa từng gặp.
Sắc mặt người đàn ông thoáng trầm xuống "Thằng bé là con trai tôi!"
"............"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Dancing under the Starlights
FanfictionNếu sở hữu một điều ước từ những vì sao "Em sẽ ước gì?" Em sẽ ước....giá như mình chưa từng được sinh ra. Như vậy, anh sẽ được hạnh phúc bên người anh yêu. Chứ không phải là nhìn hình bóng người đó qua đôi mắt em. Một thế thân không được chấp nhậ...