"Hán Châu, cậu thật giỏi!"Nhướn mày nhìn khắp căn phòng trống trơn, Bright vô thức nhếch môi cười. Thái độ bình thản, cùng giọng nói chậm rãi lại khiến đám vệ sĩ bên ngoài lo lắng rét run.
Hán Châu đã trốn thoát. Cậu mạnh mẽ, kiên cường hơn hắn nghĩ.
Còn rất ranh ma, xảo quyệt. Thật đúng là con nào cha nấy. Luôn khiến hắn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Ngoài trời dông bão sét đánh như vũ trụ giao chiến, hệ thống điện bất ngờ bị ngắt, Hán Châu lợi dụng tình hình, bện hết chăn màn làm dây thừng, cột vào điểm cố định, rồi từ đó trèo cửa sổ trốn thoát. Dưới màn nước xối xả như thác lũ, đêm đen dày đặc dám trèo từ tầng ba xuống thì phải nói lá gan của chàng trai ấy thật lớn.
Hắn hét lên với đám cận vệ, lệnh họ phải bắt được cậu trở về ngay lập tức.
"Không được làm bị thương! Mang về nguyên vẹn" tôi muốn tự xử lý cậu ta. Nhưng rồi ánh mắt hắn trầm xuống, khóe môi khẽ nhếch lên, một tia suy nghĩ độc địa hiện qua đầu óc.
Thù hận đã che mờ đôi mắt lẫn lương tri, hệt đám mây mù phủ giăng trăng sáng.
Giấu đi yêu thương mong manh tôi vừa tìm được.
Tấm thân rũ rượi trong màn nước xối xả, vội vã rẽ nhánh cây loạng choạng bước đi, cơn dông biến đất dưới chân thành sình nhão, hốc mắt cay xè, tầm nhìn mờ nhạt bởi thứ chất lỏng lạnh ngắt đọng trên hàng mi. Cắn chặt răng, nén cơn đau lẫn buốt giá quẩn quanh cơ thể, chàng trai trẻ giữ chặt cánh tay bị thương, cố lẩn trốn vào rừng cây. Hi vọng mình sẽ tìm được đường thoát ra ngoài.
Vết thương cũ tươm máu, thấm đỏ cánh tay áo, hòa thành chất lỏng với nước mưa.
Bóng tối bao trùm dày đặc, cậu như con thiêu thân điên cuồng tìm ánh sáng để lao vào. Mệt mỏi, đau nhức, cơ thể rã rời nhưng mọi thứ đều không là gì so với nỗi trống rỗng trải dài trong trái tim chàng trai trẻ.
Mới một đêm thôi mà mọi thứ trong cuộc đời cậu đã đảo lộn. Không phân biệt đâu là trời, đâu là đất, đâu là yêu thương, đâu là thù hận.
Người đàn ông cậu yêu bỗng chốc trở thành kẻ đáng sợ, tuyệt tình. Tại sao người hắn muốn giết lại là cha của cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Dancing under the Starlights
FanfictionNếu sở hữu một điều ước từ những vì sao "Em sẽ ước gì?" Em sẽ ước....giá như mình chưa từng được sinh ra. Như vậy, anh sẽ được hạnh phúc bên người anh yêu. Chứ không phải là nhìn hình bóng người đó qua đôi mắt em. Một thế thân không được chấp nhậ...