Dedicated to: Pink_ish22, as promised. 🎈 And to all my readers, mapa-silent o active. I love y'all.😗
"Sais!" She screamed as he sanked his shaft deeper to her core.
He groaned and pull her butt closer to him. Nakadapa ito sa kama at matindi ang pagkakakapit sa sheet.
He grabbed her hair, not in a harsh manner, making her look at him.
"Who the fuck owns you, Crosette Margot?" Mariing tanong niya sa dalaga.
Napaungol naman ito at napakapit sa balikat niya.
"N-no one.." She answered, panting.
His face darkened and make his thrust deeper. Lumakas ang ungol ng dalaga sa ginawa niya. Tinulak niya ito sa kama at pinihit patihaya, he opened her legs and entered her once again.
"I'm no one, then." He said and thrust his shaft deeper.
"Ahhh!" Ungol ni Crosette. Napakapit ito sa kanyang balikat, naramdaman pa niya ang kirot ng bumaon ang daliri nito sa kanyang balat pero wala doon ang atensyon niya.
He claimed her lips once again, sinagad niya ang pagkalalaki sa loib nito dahilan para manginig ang hita ng dalaga at labasan.
Her juice coated his maleness, after few more thrust, he came inside her.
She won't be pregnant, she's on pills. Why wouldn't he know? He knew everything.
"Sais.." Crosette called his name.
"Hmm.." He kissed her forehead before rolling beside her. Hinapit niya ang dalaga palapit saka kinumutan silang dalawa. Sabay na silang natulog.
SHE groaned and held her head. Tila binibiyak ang kanyang ulo ng magising siya kinabukasan. Wala siyang masyadong naalala sa nangyari kagabi. She was drunk, but she didn't feel any regret.
Napakunot ang kayang noo ng may maramdaman siyang nakadikit sa kanyang noo. It's a sticky notes.
'I'm gonna buy our breakfast, babe. Don't you dare leave.' Basa niya sa mensahe sa papel.
Napaingos siya. Even in writings, she can hear his narcissistic voice.
Tumayo siya at pinulot amg damit niya. Bahagya niyang menasahe ang mukha ng maramdaman niyang makirot iyon.
May sumampal ba sa kanya kagabi? Did Sais hurt her?
Napangiwi siya habang nag-bibihis. Nawawala ang atensyon niya sa kirot ng kanyang pisngi kasi inaagaw 'yun ng kirot sa kanyang pagkababae.
Lumabas na siya at agad na pumanhik pababa. Nakasalubong pa niya ang manager niya na may dismayadong mukha.
"Kahit na ayaw sa 'yo ng mga katrabaho mo, ikaw ang paborito ko kasi masipag ka." Malungkot na sabi nito.
Nakaramdam siya ng kaba. Mukhang alam na niya kung saan ito patutungo.
"You know the golden rule here, Crosette. Benjamins are off-limits at alam mo na siguro ang consequence sa ginawa mo?" Pagpapaintindi nito.
She sighed and nodded.
"Kukunin ko lang ang mga gamit ko." Aniya at tinungo ang locker.
Ipinasok niya sa bag niya ang mga gamit niya sa locker. Kunti lang ang mga gamit niya doon dahil hindi naman siya mahilig maglagay ng maraming gamit.
Sinukbit na niya ang bag at lumabas sa locker. Akmang tutungo na siya sa exit ng makita niya ang binatang pumasok habang may dalang paper bag na may naka-imprintang logo na galing sa mamahaling diner.
BINABASA MO ANG
Sais' Fiery Romance (4th Gen #9)
General FictionEveryone has been witness the contradicting personality of a couple, but how about those couple who's both dominant, both strong and fierce. Can it be their affair called Fiery Romance?