'TIL WE SAY OUR NEXT HELLO, IT IS NOT GOODBYE
..❦..
jeon jungkook ăn vận thật bảnh bao như mỗi khi anh đi gặp chou tzuyu, còn kèm cả xịt nước hoa. mọi người ai cũng rõ, chỉ có anh ta không biết, bình thường anh ta sẽ chẳng quan tâm đến ngoại hình của mình quá nhiều, cho dù đi ăn với bạn gái cũng vậy, nếu không phải vì choi nari yêu cầu, chắc chắn anh cũng chỉ mặc áo phông quần jean hoặc quần thun rộng thể dục kết hợp cùng dép ra đường thôi. nhưng chou tzuyu lại khác, chẳng ai nhắc nhở chẳng ai dặn dò, jeon jungkook cũng tự mặc thật đẹp, thơm tho tỏa ra sức hút ngời ngời vạn người mê. tất cả những gì anh ta làm, suy cho cùng cũng chỉ muốn giành cho một mình chou tzuyu chiêm ngưỡng.
cả hai bọn họ, đều bị tình yêu điều khiển, hệt như những con rối ngu ngốc. không muốn thoát ra, mơ hồ trầm luân đến chết.
jeon jungkook chụp choẹt cùng áo thun, khoác bên ngoài một chiếc denim ngầu lòi trước gương một hồi, cảm thấy kĩ năng chụp hình của bản thân dạo này lên tay đấy, hí hửng cười cười tự ngẫm một lát đem đi khoe em họ chou.
vừa mới bước ra khỏi nhà, điện thoại trong túi quần anh ta reo inh ỏi, rung đến mức jeon jungkook cũng cảm thấy bực bội. trực giác mách bảo anh là không phải tzuyu gọi, ai đó muốn đem phiền phức cho anh ta giải quyết đó mà. nhưng mà không bắt máy cũng không được, lỡ chuyện phiền phức này quan trọng thì sao? nếu nó có liên quan đến việc học mà anh ta bỏ qua, để chou tzuyu biết thế nào cũng càm ràm anh ta cho mà xem.
điện thoại vừa được kết nối, đầu dây bên kia đã vang lên tiếng khóc nức nở của một người, jungkook cau mày muốn lập tức cúp máy nhưng lại nhớ đây mới đúng là bạn gái hiện tại của mình thì hít sâu, đè nén cơn bực bội quay sang hỏi han người kia:
- nari? em sao vậy?
- jungkook, em... em có thai... - choi nari vừa nói vừa nấc lên lớn tiếng, không rõ vui hay buồn
- có thai? sao có thể? hôm đó dùng tận hai phương thức tránh thai rồi cơ mà - họ jeon cau mày, tay đưa lên cào cào tóc nhớ lại tình cảnh tối hôm đó. rõ ràng anh vừa sử dụng 'áo mưa', còn mua thuốc tránh thai cho choi nari, sao bây giờ cô nàng lại có thai được chứ?
- e-em cũng không biết. bây giờ em đang ở bệnh viện, anh mau đến được không?
- nhưng mà... - jeon jungkook lưỡng lự
- anh quan tâm tới chou tzuyu? đứa con trong bụng em bây giờ là của anh đó - choi nari hét lên, dù không tận mắt chứng kiến nhưng jungkook cũng biết cô nàng tức đến mức phóng ra lửa, một bộ dáng gặp chuyện chỉ biết nổi cáu đổ tội cho người khác. - anh tới đi mà, làm ơn, xin anh, được không?! - như nhớ tới việc bản thân phải diễn cho tròn vai, choi nari hạ giọng cầu khẩn, bắt đầu hít mũi muốn khóc.jeon jungkook đưa tay đỡ trán, cúp máy rồi leo lên xe đến bệnh viện. vừa đi còn vừa không ngừng chửi thề mấy tiếng. cũng may là còn sớm, qua với nari một lát rồi sang tzuyu vẫn kịp.