Chap 30

529 9 0
                                    

Cung Hạo Vương và Andrea cùng nhau đến rất nhiều nơi hôm nay là ngày một Cung tổng cao lãnh phải hạ mình làm tài xế kiêm luôn người xách đồ cho cô. Đừng hỏi anh có cảm thấy mất mặt không, không. Đó là câu trả lời của anh. Với tất cả những điều anh đã làm đối với cô trước đây thì bây giờ anh có trách nhiệm bù đắp lại tất cả. Andrea hôm nay trạng thái khá tốt, gương mặt sắc lạnh hằng ngày được cô tháo bỏ ra thay vào là gương mặt thanh thuần như chưa từng vướng đau thương. Là cô thật sự quên đi hay là cô ngụy trang quá hoàn hảo. Đôi mắt xanh lam kia chưa từng thôi dứt đi nét u buồn tối tăm nhưng hôm nay cô đã hoàn toàn che đậy hoàn hảo khiến cho người đi chung bên cạnh không chút nghi ngờ mà thật chất chưa từng nghi ngờ.
Gương mặt thanh tú, làn da trắng hồng, đôi mắt vừa hiện vẻ quyến rũ lại không thiếu phần dịu dàng, đôi môi đỏ hồng lại thêm nụ cười đầy nét đơn thuần kia thật say lòng người. Dường như ranh giới của hai người đã thu hẹp lại rất nhiều. Andrea tay cầm cây kem tay kia nắm lấy tay anh kéo đi khắp nơi trong trung tâm trò chơi khiến anh mệt bã người.

- Hạo Vương, nhanh lên qua kia đi bên đó nhiều người quá kìa.

- Andrea từ từ thôi.

Cô kéo tay anh sang chỗ bờ hồ khu đạp vịt cô nằng nặc đòi anh cùng cô chơi anh chỉ biết vâng vâng nghe theo cô nhưng đến khi đạp cô chỉ ngồi ăn kem nói chuyện tán gẫu mặc mình anh đạp muốn thụt mạng bên cạnh. Thật không ngờ cô còn có bộ mặt này nha vừa thích ăn lại vừa thích chơi nhất là thích tiêu tiền à là tiền của anh. Kéo nhau đi từ trung tâm mua sắm đến trung tâm trò chơi xong lại đến sở thú tất cả đều theo ý cô cô muốn đi đâu anh đều đưa cô đi. Chơi đến mệt thì anh dẫn cô đi ăn, ăn uống thõa thích lại tiếp tục chơi. Hai người lại kéo nhau đến rạp chiếu phim xem phim. Từ khi gặp lại cả hai không phải không thường gặp nhau nhưng đều có nhóc Jin đi cùng cả hai chưa từng đi riêng đây chính là lần đầu. Nhìn hình ảnh cả hai cùng nhau chơi vui vẻ kéo nhau hết trò này đến trò khác khiến người ngoài nhìn vào sẽ có cảm giác đây là một đôi mới quen nhau thật ngọt ngào và hạnh phúc. Chính Andrea và Cung Hạo Vương cũng có cảm giác như quay lại khoảng thời gian đơn thuần trước kia không lẫn tạp niệm không chút ưu phiền là cặp đôi ai ai cũng ngưỡng mộ chúc phúc.
Cả hai đã yên ổn ngồi vào vị trí để chuẩn bị xem phim. Đây kà bộ phim khá cũ cách đây đã gần 10 năm nhưng được chiếu lại vì thế khá vắng vẻ người xem. Cả hai quyết định xem bộ này là vì đây là bộ phim đầu tiên anh dẫn cô đi xem lúc hai người chưa kết hôn. Andrea lần này chỉ im lặng không nói gì mắt hướng vào màn hình chăm chú xem. Bầu không khí vô cùng yên lặng chỉ có tiếng của nhân vật bộ phim. Andrea chăm chú vào bộ phim anh ngồi bên cạnh chỉ để tâm đến cô cầm lấy ly nước đưa tới miệng cô giọng nói ôn nhu

- Đừng để cổ họng bị khô. Có lạnh lắm không?

Andrea hơi giật mình nhưng như phản xạ tự nhiên cô ngậm lấy ông hút uống nước trên tay anh. Lúc trước cũng như vậy là như vậy chưa từ thay đổi. Cô luôn tập trung xem phim không uống lấy giọt nước là anh bên cạnh lo cho cô sợ cổ cô bị khô cô sẽ bị lạnh.

- Không lạnh lắm. Đã lâu rồi tôi không xem bộ này.

- Từ lần đầu tiên tôi dẫn em đi xem nhỉ.

Thuần Phục Vợ Cũ | Hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ