Chương 3

424 44 4
                                    

➻➻➻➻➻➻❥

Ba người Râu trắng, Roger và Oden đang ngồi trên một chỏm đất cao rồi nói chuyện.

"Hahaha... Con nhóc đó là thành viên mới của ông sao? " Râu trắng

"Ừ rất dễ thương phải không? " Roger

Cùng khoảng thời gian đó thì Rayreigh nhàn nhã nhìn xuống chỗ mọi người. Ông thật sự không tài nào hiểu được tạo sao đang từ cướp bóc lại thành một cuộc trao đổi quà tặng chứ.

Nhìn mọi người cứ tụm năm túm ba lại trao đổi với nhau những thứ mà mình có Rayreigh phì cười một cái. Lâu lâu thì lại nhìn về phía tàu đang đỗ.

Độ chừng khoảng mấy tiếng sau thì Marco đi ra ngoài.

Vừa bước ra thì phát hiện ánh mắt của mọi người khi nhìn cậu đã hoàn toàn thay đổi.

Vui có....

Buồn có.....

Thậm chí cả chúc mừng và tán thưởng cũng có luôn.....

Đặc biệt là người của băng Roger khi nhìn cậu cũng trở nên gắt hớn, cứ như muôn băm cậu thành chăm mảnh vậy. Kì thật thì cũng không thể tránh họ được, cải trắng mới nuôi được một thời gian đã bị heo..... À đã bị gà rừng quắp đi rồi.

Phản ứng lớn nhất có lẽ là Rayreigh. Vì trong băng từ trước đến giờ không có trẻ con.... À có Buggy và Shanks nhưng hai đứa nhóc này lại không ngoan ngoãn và dễ thương như Lily nên ông ấy thương Lily hơn cũng là điều dễ hiểu.

Nhìn thấy mấy ánh mắt như vậy Marco hoàn toàn không hiểu.

"..." mấy người nhìn chằm chằm vào tôi như vậy làm gì???

"Khụ.... Marco à chú mày cừ lắm đấy." Mới gặp mặt mà đã tình tứ như vậy rồi.

"Yoi-???" mặt Marco đầy dấu hỏi chấm nhìn mọi người.

Cậu cũng rất muốn biết chính xác là có chuyện gì đã sảy ra nhưng lại chẳng có ai giải thích cho cậu hiểu.

Trong lúc Mà Marco đang sầu não thì bất chợt Gaban hén lên.

"Dừng lại đi thuyền trưởng, hắn là kẻ địch của chúng ta đó. "

Nhưng Roger bỏ mặc lời nói của họ mà nhất quyết muốn mượn Oden cho bằng được.

Khi Lily biết được chuyện này thì đã là buổi tối rồi.

Lúc đầu Lily có chút khó hiểu không biết tại sao Ro-chan phải mượn bằng được Oden từ tay của ông râu ngược kia.

Đúng lúc này cái thùng mà Shanks đang ngồi bỗng dưng có một cánh tay thò ra khiến cậu ta hét lên.

Mọi người thấy thế liền quay lại, thì bất ngờ cả hai cái thùng đều vỡ toang rồi hai con chó và mèo cùng nhau nhẩy ra.

Và có vẻ mọi người hơi khó chịu khi thấy trên tàu của mình có hai vị khách không mời mà tới.

Nhưng sau một lúc nói chuyện thì hai con động vật đó đã được ở lại.

------

Cứ như vậy thời gian từ từ trôi đi.

6 tháng.....

Rồi 10 tháng trôi qua...

Và hiện giờ mọi người đang dừng chân tại Sabaody để tráng thuyền rồi xuống đảo người cá.

Khi vừa đi xuống biển khoảng vài trăm km không hiểu sao trong đầu của Lily, Roger và Oden vang lên những giọng nói. Giọng nói đó cứ văng vẳng ở bên tai và nó làm cơn đau đầu của Lily lại bộc phát.

Lily vô thức ôm lấy đầu hét toáng lên rồi ngất xỉu. Đến khi tỉnh lại thì đã đi qua vương quốc người cá.

"Ể con ngất lâu tới vậy sao?" Lily buồn dầu lên tiếng.

Có trời mới biết cô đã mong muốn được tới đảo người cả đến mức nào, ấy vậy mà lại..... Ngất có chết không cơ chứ.

Nhìn Lily buồn dầu như vậy mọi người trong băng cũng có chút buồn theo.

Nhưng may mắn là trong băng có người nhớ đến Lily rất thích rượu nên đã tậu sẵn mấy thùng rồi mang ra cho cô.

Làm Lily đỡ buồn hơn một chút.

"Thôi nào lần sau có cơ hội thì lại cho con tới được không?" Rayreigh ôm Lily lên đặt cô ngồi trong lòng mình rồi nói.

Nhìn Lily như thế thôi chứ tính tình như trẻ con vậy, không những thế còn nghiện rượu nữa chứ. Chả biết là học từ ai, có lẽ từ Roger.

Hừ đúng là càng già càng đổ đốn mà.

➻➻➻➻➻➻➻➻

mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực nha( mặc dù mình viết không hay lắm)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực nha( mặc dù mình viết không hay lắm)

Yêu Mọi Người ❤

Tác Giả: Đoạn Mộc Tử Linh

8/5/2022

(ĐN Fairy tall X One Piece ) Tình Yêu Gà Bông của phượng hoàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ